Phù Trừng mệt mỏi về tới Lan Thanh các, Thanh phi bước nhanh ra đón nàng, đau thương nhìn gương mặt Phù Trừng, nâng tay xoa tóc mai bạc trắng của Phù Trừng, vội vàng phân phó cung nữ: "Nhanh chóng chuẩn bị nước ấm và ấm y cho Công chúa."
"Dạ."
Phù Trừng mỉm cười nhìn Thanh phi, "Mẫu phi, con chỉ cảm thấy có chút mỏi mệt mà thôi. Trở về tắm rửa xong rồi, còn phải trở lại Nghị Chính điện, bên kia còn có rất nhiều chuyện chưa xử lý xong."
Thanh phi gật gật đầu, nắm bàn tay Phù Trừng, mang theo Phù Trừng đi vào Lan Thanh các.
Chờ đến khi Thanh phi cho lui nội thị cung nữ, Phù Trừng rốt cuộc mở miệng hỏi, "Mẫu phi, một mũi tên ám toán hắn, là người mẫu phi phái đi phải không?"
Thanh phi khẽ cười một tiếng, "Trừng nhi của ta, chung quy là đã trưởng thành, rất nhiều chuyện nhìn qua liền đã hiểu được."
Mi tâm Phù Trừng giãn ra, ôm mẫu phi vào lòng, âm thanh mệt mỏi nói: "Mẫu phi, bàn cờ này, đến khi nào mới có thể thu quan?"
Thanh phi ôm lấy thân mình Phù Trừng, ôn nhu vỗ về gương mặt của nàng, cười nói: "Chờ đến khi quân cờ đen trên bàn cờ này bị ăn hết, đó chính là lúc thu quan." Thoáng ngừng một chút, Thanh phi hơi hơi nhíu mi, "Chính là, ngày sau con cần phải chú ý một người."
"Ai?"
"Trường Lạc công, Phù Phi." Thanh phi nói xong, ánh mắt xa xăm nhìn ánh trăng ngoài điện, "Trương Linh Tố mất tích, nhất định có liên quan đến hắn. Nay con vừa nắm quyền, đừng vội thu thập bọn họ, không ngại tùy ý bọn họ mấy ngày, đợi đến khi con đều đã thao túng quyền lực trong lòng bàn tay, lại thu thập bọn họ cũng không muộn."
"Nắm quyền?" Phù Trừng kinh nhiên nhìn Thanh phi, "Chỉ cần hắn khỏe lại, quyền lực trong tay này, nhất định là phải trả lại cho hắn."
Thanh phi thần bí cười nói: "Vậy phải xem hắn có thể khỏe lại hay không?"
Phù Trừng giật mình hiểu được ý tứ của Thanh phi, nay Hứa Thất Cố trị thương cho Phù Kiên, chỉ cần hắn động chút tay chân, Phù Kiên muốn khỏe lại, chỉ sợ cũng là việc khó.
Phù Trừng rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, hơi hơi chợp mắt, ở trong lòng Thanh phi ngủ thiếp đi một lát. Thẳng đến khi cung nữ chuẩn bị xong nước ấm, Thanh phi mới gọi Phù Trừng dậy, để nàng nhanh chóng thay đổi xiêm y nhiễm đầy huyết trên người.
Phù Trừng gật gật đầu, lập tức đi vào trong phòng, cởi y phục đã bẩn trên người ra, bước vào bồn gỗ lớn.
Nửa canh giờ sau, Phù Trừng thay một thân ấm y trắng tuyết, hướng Thanh phi cáo từ, lại về Nghị Chính điện.
Các văn thần võ tướng đem quân báo từ các nơi đưa tới đặt trên bàn trong thiên điện của Nghị Chính điện, sớm đã rời cung hồi phủ nghỉ ngơi.
Phù Trừng bước vào thiên điện, phân phó nội thị pha một chén trà nóng, liền ngồi ở bên cạnh bàn sách, nhấc bút son lên, chuẩn bị xử lý quân vụ còn lại.
Mở quân báo ra, lại là tạo phản.
Phù Trừng hạ bút, kinh ngạc nhìn quân báo, lẩm bẩm: "Non sông thoát phá, lúc nào mới có thể thật sự thái bình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.