Chương 38: Gảy khúc đàn

4.9K 318 17
                                    

"Gia*!" Tạ Tửu Tửu đỡ bụng, đẩy vài tên tướng sĩ ra, bước nhanh đi vào trong phòng, vỗ vỗ Mộ Dung Yên, cố ý dùng thân mình chặn ngang khuôn mặt của nàng, "Bây giờ quân gia muốn kiểm tra khâm phạm, người vẫn là đợi lát nữa lại thân thiết với muội muội đi."

(*Một cách xưng hô, tương tự như lão gia)

"Ân? Kiểm tra nhanh chút, gia chính là đang cao hứng!" Mộ Dung Yên cố ý dùng giọng mũi dày đặc bắt chước giọng nam tử, buông lỏng Phù Trừng ra, đứng dậy ôm Phù Trừng trong ngực, hơi hơi cúi đầu, tựa hồ là đang đùa giỡn tiểu mỹ nhân trong lòng, vừa vặn che đi diện mạo của Phù Trừng, không để ánh mắt của tưỡng sĩ bên ngoià lọt vào chút nào.

"Gia, xin yên tâm." Tạ Tửu Tửu mỉm cười, từ trong lòng lấy ra mấy hạt kim châu, đếm đếm ở trong lòng bàn tay, nhất nhất đặt vào trong lòng bàn tay của tướng sĩ, cười xòa nói: "Các vị quân gia, chúng ta đều là thương nhân thành thật hành thương Bắc thượng, đã tối khuya quân gia còn phải bôn ba khắp nơi, thật sự là vất vả, đây là chút lòng thành của gia chúng ta gởi đến càc vị, xin vui lòng nhận cho."

Tướng sĩ vừa lòng cười cười, tướng sĩ dẫn đầu tùy ý nhìn thoáng qua trên giường, phất tay nói: "Đi! Kiểm tra chỗ tiếp theo!"

"Cung tiễn quân gia." Tạ Tửu Tửu hơi hơi khom người với tướng sĩ, nhìn theo bọn họ vội vã đi xa, lúc này mới nói với Tạ Trữ đứng ở bên ngoài, "Được rồi, không có việc gì, chúng ta cũng trở về đi."

"Dạ, Phu nhân." Tạ Trữ thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi chỉ sợ Tạ Tửu Tửu vì giải vây, làm động thai.

"Phu nhân..." Mộ Dung Yên vội vàng gọi Tạ Tửu Tửu một tiếng, "Cám ơn."

Tạ Tửu Tửu phất tay áo nói: "Lần này ta mới xem như là thật sự cứu được các ngươi đến nơi đến chốn, sáng mai rời đi, cũng sẽ yên tâm." Nói xong, Tạ Tửu Tửu liếc mắt nhìn Phù Trừng đang mang vẻ mặt đỏ bừng một cái, như có chút đăm chiêu cười cười, lầy những hạt kim châu còn lại trong lòng ra, đặt ở trên bàn.

"Phu nhân thứ này chúng ta không thể..." Mộ Dung Yên đứng dậy đuổi theo một bước, Tạ Tửu Tửu chính là quay đầu cười, vẫn là dịu dàng như lúc mới gặp.

Nàng làm một động tác "Suỵt", lắc lắc đầu, ánh mắt đảo quanh, ý bảo dưới lầu tướng sĩ còn chưa đi xa không được nhiều lời, liền mỉm cười đóng cửa lại, ngăn cách tầm mắt của Mộ Dung Yên.

Mộ Dung Yên đi đến trước cửa, cài then cửa cẩn thận, thở phào nhẹ nhõm.

"Thì ra Trường Lạc công điện hạ ở đây, Hoàng thượng có lệnh, triệu điện hạ nhanh chóng hồi doanh!"

Trong đại đường vang lên thanh âm rõ ràng, Mộ Dung Yên áp tai vào phía sau cửa, nghe thấy rõ ràng, giờ khắc này triệu Phù Phi trở về, tất nhiên là xảy ra đại sự gì rồi!

Âm thanh vũ khí dần dần đi xa, nhà trọ kinh loạn rốt cuộc cũng bình yên lại, Mộ Dung Yên nhíu mày quay mặt qua, mới phát hiện Phù Trừng cúi đầu ngồi ở trên giường, không nói một lời.

Mộ Dung Yên chỉ cảm thấy hai gò má lại bát đầt nóng rang, ấp úng nói: "Vừa rồi...Vừa rồi bất quá là..."

Phù Trừng nghiêm túc nhìn thẳng vào Mộ Dung Yên, "Ta thật sự là đã hôn ngươi."

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ