"Vút!" Dây cung kinh vang, mũi tên bất ngờ rời khỏi trường cung!
Tư Mã Thương Lang theo bản năng chuyển thân, trong nháy mắt mũi tên bắn vào xương quai xanh, liền nhìn thấy người trước mắt lại kéo căng trường cung, muốn tránh né, tiếng dây cung lại vang lên.
"A!"
Mũi tên xuyên qua yết hầu, Tư Mã Thương Lang không thể tin được mà nhìn phó tướng trước mắt, khó có thể nói thêm một lời nào.
"Ngươi là nam nhân đầu tiên đã từng khi dễ ta, còn có thể sống lâu như vậy!" Trương Linh Tố cắn răng nói xong, ném trường cung, rút bội kiếm trên lưng ra, một kiếm đâm vào trong bụng Tư Mã Thương Lang.
"Khụ khụ..."
Bọt máu tràn vào yết hầu, Tư Mã Thương Lang nhịn không được phát ra một chuỗi tiếng ho khan mãnh liệt, trong nháy mắt đau đớn làm cho gương mặt hắn trở nên trắng bệch. Chỉ thấy hắn hung hăng chế trụ cánh tay Trương Linh Tố, trong nháy mắt dường như muốn bóp nát cánh tay Trương Linh Tố!
"Tố Tố!" Tư Mã Yên đau lòng gọi một tiếng, "Cẩn thận đừng để tên súc sinh này làm bị thương!"
"Yên nhi, ở cửa sông Trường Giang, ta chờ các ngươi." Chỉ nghe thấy Trương Linh Tố cười nói xong những lời này, trong nháy mắt hung hăng rút trường kiếm ra, lại hung hăng cho Tư Mã Thương Lang một cước, nhảy xuống mặt đất.
"Người tới!" Dương Lan Thanh dựa theo kế hoạch thét lên một tiếng kinh hãi, "Thái tử điện hạ bị người ám sát! Nhanh chóng bắt lấy thích khách!" Khi nói chuyện, ngón tay chỉ về phía Trương Linh Tố đã chạy ra khá xa.
Tư Mã Yên yên lặng nhìn theo bóng Trương Linh Tố nhảy vào trong rừng rậm, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, sau chuyện lần này, ai ai cũng đều nghĩ rằng thích khách giết chết Thái tử Tấn quốc, không liên quan gì đến ai trong những nữ quyến các nàng.
Chính là, Tố Tố, mấy ngày nay, ngươi phải hảo hảo bảo trọng!
"Thái tử điện hạ! Thái tử điện hạ!" Một bộ phận tướng sĩ Tấn quốc đem Tư Mã Thương Lang đỡ đứng lên, ánh mắt kinh hãi nhìn về phía ba người trên xe ngựa.
Trưởng Công chúa, hoàng phi, Tề vương phi, ai cũng đều là nhược chất nữ lưu, không có khả năng kéo cung bắn chết Thái tử điện hạ.
Cúi đầu nhìn Tư Mã Thương Lang, giờ khắc này hai tròng mắt kinh hãi mở to, bàn tay run rẩy thở dài hơi thở, sớm đã là khí tẫn nhân tuyệt!
"Thái tử điện hạ!" Tướng sĩ Tấn quốc thương tiếc quỳ xuống đất đồng thanh hô lên, đám giặc cỏ thỉnh thoảng đánh úp ra nhất thời biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Dương Lan Thanh xuống xe ngựa, lúc này phân phó: "Nhanh chóng thu liễm thi thể của Thái tử điện hạ, che chắn mọi người về thành Cừu Trì trước, bàn bạc kỹ lưỡng hơn."
"Nhưng mà..." Tướng sĩ Tấn quốc chần chờ nhìn Dương Lan Thanh, "Chẳng lẽ không tiếp tục truy đuổi thích khách sát hại điện hạ?"
"Thái tử điện hạ đã gặp bất trắc, chẳng lẽ các ngươi còn muốn chết thêm vài người nữa?" Mộ Dung Yên vén rèm xuống xe ngựa, sóng vai đứng cùng Dương Lan Thanh, tuy rằng gầy yếu, thắt lưng lại thẳng tắp giống như thanh trúc, không có một tia lo sợ, "Nếu như Tề vương điện hạ bình yên trở về, nhìn thấy người nhà đều bị giặc cỏ giết chết, rốt cuộc các ngươi có bao nhiêu cái đầu để chém đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.