Chương 91: Nội bộ tranh đấu

3.7K 223 20
                                    

Lục Hà cùng Đào Yêu đưa một ánh mắt cho đối phương, xoay người nhặt một ít kim đào trên mặt đất lên, phút chốc phi thân về phía Tư Mã Diệu.

"Hộ giá!" Nội thị kinh hãi hô một tiếng, chỉ cảm thấy bị ai đó đẩy mạnh một cái, thế nhưng đã bị Tư Mã Diệu lôi kéo ra làm tấm chắn.

Kim đào đang nổ tung trong không trung, từng quả kim đào bắn ra một chút kim châm, trong nháy mắt nội thị đứng chắn ở phía trước đã bị đâm thành con nhím!

"Rút!" Tô tứ nương nhìn thấy thị vệ từ bốn phía ào ạt tiến đến, lúc này hạ lệnh cho toàn bộ nhân thủ lui lại.

Đào Yêu gật đầu thật mạnh, nhìn thoáng qua Lục Hà, "Đi mau!"

Lục Hà không cam lòng trừng mắt liếc nhìn Tư Mã Diệu một cái, chỉ thấy hắn bị kim châm đâm vào đầu vai, cũng không bị thương đến những chỗ yếu hại, "Đào Yêu tỷ tỷ, cứ như vậy đi, ta không cam lòng!" Lúc này nhặt lên mấy quả tiểu kim đào, lại bắn về phía Tư Mã Diệu.

"Hộ giá! Hộ giá!" Tư Mã Diệu sợ tới mức ôm đầu trốn dưới long ỷ, một mũi kim châm đâm vào xương sườn, đau đến mức thân mình hắn run lên, lại từ dưới long ỷ chui ra.

"Đi!" Đào Yêu kéo chặt Lục Hà, nhìn thấy đã bị Tô tứ nương bỏ lại quá xa, vội vàng nhún chân một chút, mang theo Lục Hà nhanh chóng lui về phía cửa cung.

Tạ Uyên đưa cho Tạ Huyền một cái ánh mắt, Tạ Huyền lập tức quát to: "Nhanh chóng bảo hộ Hoàng thượng!"

Một phần truy binh liền quay đầu lại, dưới sự dẫn dắt của Tạ Huyền bảo hộ Tư Mã Diệu ở bên cạnh long ỷ.

Tạ Uyên nhìn mọi người của Thái Phượng ban bình yên chạy ra khỏi cửa cung, hôm nay thủ vệ ở cửa cung đặc biệt được lỏng lẻo, mọi thức đã được sắp xếp trước, đều là từng bước hoàn thành, chỉ thiếu một bước tiếp theo.

Tạ Uyên quay đầu nhìn về phía Tư Mã Diệu, một người thiếu niên mặc hoa phục tuyết trắng chậm rãi tới gần Tư Mã Diệu, trái tim không khỏi nhảy lên.

Hai hàng lông mày anh khí phi dương, ánh mắt trong suốt, tóc mai bên trái bạc trắng làm cho trái tim Tư Mã Diệu trong nháy mắt liền thắt lại.

Tư Mã Diệu ôm vết thương ở dưới xương sườn, ngã ngồi xuống long ỷ, hoảng sợ nói không ra lời, run run nhìn người thiếu niên này đưa tay đỡ lấy chính mình.

Lòng bàn tay người thiếu niên áp vào ngực hắn, sắc mặt Tư Mã Diệu càng thêm trắng bệch, chỉ cảm thấy giống như bị vật gì đó hung hăng đâm vào ngực, đau nhức dâng lên trong nháy mắt, không khỏi nắm chặt bàn tay người thiếu niên, khàn khàn nói: "Ngươi...Ngươi..."

"Hoàng thúc đừng sợ, có chất nhi ở đây, không ai có thể làm tổn thương người!" Thiếu niên đẩy bàn tay Tư Mã Diệu ra, đem Tư Mã Diệu bảo hộ ở phía sau, thần vận kia cực kỳ giống với đại Hoàng tử Tư Mã Diệp lúc trước.

"Ngươi là ai?" Thị vệ quay lại đem thiếu niên vây quanh lấy, trường thương chỉ về phía cần cổ người thiếu niên.

"Dừng tay! Hắn là nhi tử của đại Hoàng tử Tư Mã Diệp, Tư Mã Trừng!" Tạ Uyên hô to một tiếng, Tạ An hoảng sợ ngã ngồi xuống, nhiều năm trôi qua như vậy, thì ra chất nhi này vẫn là không có lạc đường mà biết quay lại.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ