Chương 114: Kéo căng dây cung

4.4K 251 34
                                    

"Điện hạ bình yên vô sự, Công chúa có thể yên tâm, hạ quan cáo từ." Hứa Thất Cố cung kính nói xong, liền muốn rời khỏi nơi này.

Dương Lan Thanh gấp giọng gọi hắn lại, "Trừng nhi vô sự là tốt rồi, tối nay để nàng ở lại chỗ này của tiểu cô cô nàng nghỉ ngơi đi. Thất Cố, hôm nay thân thể bổn cung cảm thấy không khoẻ, có thể theo bổn cung hồi cung, bắt mạch giúp bổn cung được không?"

"Dạ." Hứa Thất Cố sửng sốt một chút, chỉ có thể gật gật đầu, im lặng đi theo Dương Lan Thanh trở về tẩm cung.

"Các ngươi đều lui ra." Dương Lan Thanh mở miệng nói câu đầu tiên chính là cho lui những người không liên quan trong cung, chờ sau khi nhóm cung nhân đều rời khỏi cung điện, Dương Lan Thanh yên lặng nhìn Hứa Thất Cố thật lâu, mới mở miệng nói, "Thất Cố, đại hôn của Trừng nhi, ngươi rốt cuộc đã đi đâu?"

Hứa Thất Cố nghiêm mặt nói: "Vì điện hạ sắp xếp việc sát lang."

"Sát lang?" Dương Lan Thanh cả kinh, "Tư Mã Thương Lang?"

"Không sai."

"Rốt cuộc là chủ ý của ai?"

"Chủ ý của ai không quan trọng, quan trọng là, Tư Mã Thương Lang chết đi, con đường sau này, sẽ dễ đi hơn."

"Các ngươi nghĩ rằng, giết hắn rất dễ dàng sao?" Dương Lan Thanh lãnh lùng hỏi lại một câu, trầm mặc trong chốc lát, nói, "Việc thích khách hôm nay, nhất định là có liên quan đến hắn, nói vậy trong quân của hắn nhất định là có người mưu tính thay hắn. Nếu có thể nghĩ đến chuyện xuất thủ vào tối nay, lại làm sao không đề phòng khả năng ngày mai chúng ta cũng xuất thủ?"

"Ngày mai, chỉ sợ là hắn lại chuẩn bị tiếp tục xuống tay với điện hạ." Hứa Thất Cố tiếp lời nói, "Ngoài thành Cừu Trì, hắn đã chuẩn bị tốt mai phục."

"Kế sách thật ngoan độc!" Dương Lan Thanh không khỏi hít vào một hơi, "Người này quả thật không thể lưu lại!"

"Thỉnh Công chúa yên tâm, ngày mai điện hạ nhất định sẽ thành công." Hứa Thất Cố cung kính nói xong, hướng Dương Lan Thanh cúi đầu nói, "Chuyện Công chúa muốn biết, hạ quan đều đã nhất nhất nói rõ, thỉnh Công chúa sớm đi nghỉ ngơi, hạ quan cáo lui."

"Thất Cố..." Dương Lan Thanh gọi hắn lại, "Bổn cung cảm thấy ngươi..."

"Thân thể cảm thấy khó chịu, hạ quan tất nhiên là dùng dược thạch cứu trị, nếu như ngày sau có rủi ro, hạ quan tất nhiên sẽ dùng mọi thứ để giải trừ." Hứa Thất Cố cười cười, "Cho nên, Công chúa không cần lo lắng đến hạ quan."

"Sao có thể không lo lắng?" Lời này của Dương Lan Thanh vừa nói ra, cảm thấy chính mình quá mức xúc động, đột nhiên chuyển đề tài, "Chuyện ngày mai liên quan đến bình yên của Trừng nhi sau này, người làm nương sao có thể không quan tâm? Cho nên, Thất Cố, tối nay ngươi không thể đi, hảo hảo đem toàn bộ kế hoạch sắp xếp của ngươi nói cho ta nghe."

Hứa Thất Cố chỉ có thể cúi đầu "Dạ" một tiếng.

Lan Thanh, ở lại bên cạnh ngươi vài canh giờ nữa đị, con đường ngày mai của điện hạ, nhất định sẽ đi rất tốt.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ