"Phượng Hoàng..." Mộ Dung Yên run giọng nói, "Trừng nhi không thích giết chóc..."
"Cho nên, ta vĩnh viễn cũng không thể trở thành người ở trong lòng của nàng!" Mộ Dung Xung nói xong, xoay người xuống ngựa, lập tức đi về phía Cao Cái.
"Mộ Dung Xung?"
Mộ Dung Xung không nói hai lời, hung hăng đánh một quyền lên mặt Cao Cái, trong nháy mắt khóe miệng liền đổ máu, trên gương mặt Cao Cái xuất hiện một mảnh sưng đỏ.
"Ngươi!"
Gương mặt Cao Cái xanh mét, tức giận hung hăng nắm chặt lấy áo giáp trước ngực Mộ Dung Xung, dương quyền muốn đánh trả Mộ Dung Xung.
"Cao Cái!" Mộ Dung Xung quát lớn một tiếng bảo ngưng lại, "Trước ngươi muốn phi lễ với Công chúa, sau còn muốn đánh trả Hoàng tử Đại Yên, rốt cuộc ngươi có còn để hoàng tộc Mộ Dung ta vào mắt không? Việc ồn ào hôm nay truyền đến chỗ Hoàng thượng, ngươi cho là ngươi có thể giải thích rõ ràng sao?"
Cao Cái gánh lấy một phần buồn bực ấm ức, kiềm nén mà hạ quyền xuống, đẩy Mộ Dung Xung sang một bên, "Bổn tướng cũng cảnh cáo ngươi, nếu như chậm chạp không xuất binh, ngươi cũng sẽ gánh không nổi!" Nói xong, hung hăng kéo kéo phó tướng đứng bên cạnh, "Đi! Bên sang bên kia soát lương thảo! Xui xẻo! Phi!"
"Dạ!" Tiểu tướng vội vàng gật đầu, đi theo sau ngựa của Cao Cái.
Mộ Dung Xung quay đầu, áy náy nhìn Mộ Dung Yên, "Thanh Hà tỷ tỷ, sẽ có một ngày, ta phải chém đầu của hắn, mới có thể giải mối hận hôm nay của ta!"
"Phượng Hoàng." Mộ Dung Yên đau lòng nhìn Mộ Dung Xung, nghẹn ngào khó nói nên lời.
Mộ Dung Xung đi tới, xoay người lên ngựa, quay đầu liếc mắt nhìn lão bà bà cùng An nhi cũng đang được tướng sĩ đưa lên lưng ngựa một cái, "Bọn họ đều là đại ân nhân của hoàng tộc Mộ Dung ta, phải hảo hảo chiếu cố cho tốt, trăm ngàn lần không thể để họ phải chịu một chút ủy khuất nào!"
"Dạ!"
Mộ Dung Xung nói khẽ với Mộ Dung Yên ở trong lòng: "Thanh Hà tỷ tỷ, ta đưa ngươi hồi đại trướng trước, ngươi yên tâm, từ nay về sau, ai dám bất kính với ngươi, ta nhất định sẽ lấy đầu của hắn!" Thoáng ngừng một chút, thanh âm của Mộ Dung Xung nhu hòa, "Cho dù xuống cửu tuyền, hai bàn tay đầy máu tanh của ta khiến cho Trừng Công chúa ghét bỏ, chỉ cần bảo vệ tốt tỷ tỷ, nàng liền sẽ không đành lòng trách ta, tỷ tỷ, ngươi nói có phải hay không?"
"Phượng Hoàng..." Mộ Dung Yên nghe đến trong lòng vô cùng đau đớn, đệ đệ si, Trừng nhi si, đời này nợ bọn họ, làm sao để trả lại, lại làm sao có thể trả lại được?
"Giá!"
Mộ Dung Xung ôm chặt Mộ Dung Yên, giơ roi giục ngựa, mang binh chạy về phía đại trướng trong binh doanh.
Công nguyên mùa xuân năm 384, xung quanh Trường An đều bị phản quân chiếm lĩnh, ngày diệt vong của Đại Tần đã đến, quân lương cho quân binh trong thành đã sắp cạn, dân chúng trong thành tuyệt vọng khó yên, dày vò sống qua ngày.
Nơi đất Cừu Trì xưa, Dương Lan Thanh lấy danh nghĩa Công chúa Cừu Trì, mang theo ba ngàn tướng sĩ trùng kiến Cừu Trì, ba tháng ngắn ngủn, liền nhìn thấy những kết quả bước đầu. Tập hợp được không ít thuộc hạ của Cừu Trì trước đây, tăng cường lực lượng quân bị tới ba vạn, trú đóng ở cố đô Cừu Trì không ra ngoài, chờ đợi đến lúc quần hùng trong thiên hạ đánh nhau đại thương nguyên khí, lại xuất binh thu ngư ông đắc lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.