"Hoàng thượng, Thục phi nương nương đã bình yên hồi doanh, nay đang ở ngoài trướng chờ đợi Hoàng thượng truyền triệu." Ở ngoài đại trướng, thanh âm của một gã tướng sĩ vang lên.
"Thần thiếp cáo lui trước." Thanh Phu nhân cung kính cúi đầu với Phù Kiên.
Phù Kiên phất tay nói: "Lan Thanh, ngươi lưu lại, trẫm biết hôm nay nhất định thẩm vấn cũng không được gì, nhưng mà, trẫm muốn biết chân tướng, ngươi nên hiểu được làm sao có thể khiến cho trẫm tâm an."
Thanh Phu nhân cúi thấp cằm gật đầu, không nói lời nào liền đứng thẳng ở một bên.
Phù Kiên cất cao giọng nói: "Truyền Thục phi tiến vào!"
"Dạ!"
Chỉ thấy màn trướng vừa vén lên, Trương Linh Tố cúi đầu đi vào trong đại trướng, trong lòng cực kỳ không yên. Từ sau khi xuất thủ bắn ra một mũi tên kia, tinh thần Trương Linh Tố liền bắt đầu bối rối, sao lại có thể thiếu kiên nhẫn như vậy, chỉ sợ lần này liền rước họa vào thân rồi!
"Thần thiếp, tham kiến Hoàng thượng." Trương Linh Tố đi tới trước mặt Phù Kiên, cúi đầu trước Phù Kiên, liếc mắt nhìn thoáng qua Thanh Phu nhân, đáy mắt hiện lên kinh sắc.
"Miễn lễ." Phù Kiên thản nhiên phất tay.
Thanh Phu nhân cúi người nói với Trương Linh Tố: "Thần thiếp tham kiến Thục phi nương nương."
"Tỷ tỷ nhưng ngàn vạn đừng nói như vậy, sẽ chiết giết Linh Tố." Trương Linh Tố cuống quít xua tay, nâng Thanh Phu nhân dậy," Tỷ tỷ vào cung sớm hơn Linh Tố, rất nhiều chuyện còn phải nhờ tỷ tỷ chỉ điểm thêm mới đúng."
Thanh Phu nhân lắc đầu không nói, lui về phía sau một bước, khoảng cách vừa đúng, làm cho trái tim Linh Tố thình thịch căng thẳng, chuyển tầm mắt nhìn vào ánh mắt hồ nghi của Phù Kiên, "Hoàng thượng?"
"Ái phi trở về là tốt rồi, trẫm chính là lo lắng ái phi sẽ chấn kinh." Phù Kiên nói xong, đến gần Trương Linh Tố, nắm bàn tay của nàng lên, năm ngón tay dùng sức, Trương Linh Tố cảm thấy xương bàn tay đau đến khó chịu, lại không thể dùng võ công để phản kháng, chỉ có thể cắn răng âm thầm chịu đựng. Dường như cảm thấy được ánh mắt khác thường của Thanh Phu nhân, Trương Linh Tố vội vàng nhìn lướt qua khuôn mặt vô bi vô hỉ của Thanh Phu nhân, trong lòng xẹt qua một tia sợ hãi khó hiểu.
Không phải chưa từng gặp nàng, mà là chưa từng xem nàng là địch thủ, cho tới bây giờ đều không có nhìn thẳng vào nữ tử này, nay nhìn đến, mới cảm thấy, cho tới nay, tựa hồ đã xem nhẹ một nữ tử ẩn ở bên cạnh không xa.
Nàng là hữu, hay là địch? Từ thần sắc của nàng không nhận định được gì cả. Người đáng sợ nhất, không phải là người thể hiện sự ngang tàng gai gốc, mà là người làm cho người ta nhìn không thấu trong lòng đang nghĩ cái gì.
Trương Linh Tố kinh hãi đến lợi hại, đau đớn từ ngón tay truyền đến, rốt cuộc khiến cho nàng nhịn không được thở nhẹ một câu, "Hoàng thượng...Đau..."
"Nga? Chẵng lẽ là ái phi bị thương làm sao?" Ngón tay Phù Kiên buông lỏng ra, chỉ thấy dấu vết năm ngón tay hung hăng hiện trên mu bàn tay tuyết trắng của nàng, nóng rát đau đớn làm cho nàng càng ngày càng kinh hoàng, không biết phải tiếp lời như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.