Chương 77: Mộng khiên hồn

4.1K 270 21
                                    

Mộ Dung Yên cau mày cười, tránh khỏi hai tay Phù Trừng, xoay người đi tới cửa cung, nói với Đàn Hương đứng bên ngoài: "Đàn Hương, nếu như lát nữa Hứa Thái y đưa chén thuốc đến, ngươi giúp bổn cung nhận lấy chén thuốc trước. Bổn cung nghỉ ngơi một lát, nếu như có chuyện gì, cũng cản lại cho bổn cung, đừng vội quấy nhiễu bổn cung." Nói xong, Mộ Dung Yên dùng then gỗ khóa cửa cung lại, xoay đầu qua.

"Dạ." Đàn Hương gật đầu lên tiếng trả lời, nhịn không được cười trộm một tiếng.

Phù Trừng nhìn không thấu Mộ Dung Yên muốn làm cái gì, chính là giật mình nhìn Mộ Dung Yên.

Mộ Dung Yên nhợt nhạt mỉm cười, đi về phía Phù Trừng, "Trừng Công chúa hy vọng bổn cung nói gì đây?"

Phù Trừng còn chưa kịp nói chuyện, đôi môi Mộ Dung Yên đã muốn chạm vào bờ môi cùa nàng, đem Phù Trừng áp ở trên giường nhỏ --

"Thanh..." Trong lúc chạm vào nhau, Phù Trừng chỉ có thể hô lên một chữ này, liền lại bị đôi môi của Mộ Dung Yên hung hăng mút lấy, cái lưỡi đinh hương quấn lấy đầu lưỡi của nàng, nụ hôn triền miên làm cho tâm thần Phù Trừng nhộn nhạo, giống như liên tục uống vài chén rượu mạnh ấm nóng.

Trong tầm mắt khép hờ của Phù Trừng, rõ ràng nhìn thấy đôi mắt trong suốt thâm tình của Mộ Dung Yên, giờ khắc này, sớm đã không biết là đang ở nơi nào.

Mộ Dung Yên đột nhiên buông lỏng đôi môi Phù Trừng ra, mới nhìn thấy đôi môi hai người sau khi vừa dây dưa hôn nhau, trở nên vô cùng ôn nhuận. Hai gò má nàng nóng ran, tư vị lần đầu tiên chủ động âu yếm người yêu thương, không chỉ có Phù Trừng say, mà Mộ Dung Yên cũng đã say.

Nghĩ đến chính mình chủ động, Mộ Dung Yên cảm thấy ngượng ngùng vạn phần, sự lưu luyến nhu ý trong ánh mắt không khỏi lại thêm một phần xấu hổ, nhìn Phù Trừng càng thêm hoa mắt.

Cho dù trong lòng tràn đầy bối rối, ngữ khí của Mộ Dung Yên vẫn là thản nhiên như vậy, chính là lúc này có chút ấp úng, "Lời nói...Lời nói đã cho ngươi...Tự ngươi phán đoán ra được..."

Phù Trừng khẽ vuốt cánh hoa môi, sau khi kinh ngạc thật lâu, mới nhoẻn miệng cười, bất giác lắc đầu không nói.

Gương mặt Mộ Dung Yên đỏ bừng, liếc mắt nhìn Phù Trừng một cái, sẳng giọng: "Ngươi...Ngươi chẳng lẽ còn không hiểu?"

Phù Trừng thu lại tươi cười, ngồi dậy, đỡ lấy hai vai của nàng, nói: "Thanh Hà, ngươi có biết ta chờ một ngày này bao lâu rồi không?" Nói xong, đem Mộ Dung Yên gắt gao ôm vào trong lòng, luyến tiếc buông ra một phần, "Ta sẽ trở về, nhất định sẽ trở về, cả đời này, cũng không muốn lại cách xa ngươi một phần nào!"

"Nếu như...Nếu như ông trời nhất định..." Mộ Dung Yên nghẹn ngào, nói đến một nửa liền nén lại, chung quy rồi cũng phải ra đi, không bằng khiến cho tối nay trở thành một hồi ức đẹp nhất, ít nhất giờ này khắc này, nàng vui vẻ là được rồi.

"Nhất định cái gì?" Phù Trừng nghiêng mặt hít vào một hơi thật sâu khí tức trên mái tóc đen của Mộ Dung Yên, hơi thở phất qua cần cổ Mộ Dung Yên, làm cho thân mình nàng nhịn không được run rẩy một trận.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ