Gã sai vặt thấy Thái thú đại nhân đi đến, cuống quít quỳ xuống nói: "Bái kiến đại nhân."
Mộ Dung Xung không có kiên nhẫn phất tay ý bảo bọn họ lui xuống, nghiêng mặt nhìn thoáng qua con hắc mã đang bất an kia -- con ngựa dường như đã nhìn thấy sát tinh trong nháy mắt liền yên tĩnh lại, lùi mấy bước vào trong góc chuồng ngựa, im lặng đến ngay cả tiếng thở dốc nho nhỏ cũng có thể nghe thấy.
Lúc này Phù Trừng mới phát hiện, nơi hắc mã đứng vừa rồi, có đọng lại chút vết máu, dưới ánh sáng mờ ảo, mơ hồ có thể thấy được trên mông hắc mã có những vết roi ướt át, nhỏ xuống từng giọt máu loãng.
"Con ngựa vô tội, cho dù Mộ Dung đại nhân muốn cưỡi ngựa, cũng không nên tồn tại chút lòng trắc ẩn sao?" Phù Trừng nghiêm giọng nói xong, Mộ Dung Xung đã chuyển thân đến gần trong gang tất, mùi rượu nồng đậm phun lên mặt Phù Trừng, khiến cho Phù Trừng nhịn không được ho khan một trận.
"To gan!" Phù Trừng lui về phía sau, gót chân đụng phải thanh chắn gỗ trong chuồng ngựa, đã không còn đường lui -- mẫu phi muốn nàng nghe theo một kẻ hành xử điên cuồng như vậy, không biết sẽ gặp phải bao nhiêu tai họa!
Mộ Dung Xung ngửa đầu uống rượu, cười đến điên cuồng, "Hạ quan không dám, chính là muốn nhìn cho rõ, có phải hoàng thất Đại Tần đều mang theo một lòng trắc ẩn hay không?"
Phù Trừng khoanh tay nói: "Người không phải cây cỏ, làm sao có thể vô tình, cho dù đối với súc vật, cũng nên lưu lại chút từ bi, chẳng lẽ không đúng sao?"
"Từ bi?" Mộ Dung Xung không khỏi ngửa mặt lên trời mà cười, tiếng cười làm cho người ta run rẩy, lạnh như sương giá, "Ngươi có biết, so với việc giống như con ngựa này để mặc cho người ra dùng roi đánh đập, không bằng chết đi còn tốt hơn!" Nói xong, liền cầm bầu rượu trong tay hung hăng ném về phía hắc mã.
"Làm càn!" Phù Trừng phất tay hất bầu rượu ra, đứng chắn giữa hắn và hắc mã, "Ngươi đã từng ngược đãi nó như thế nào, bổn cung không quản được, nhưng mà bắt đầu từ lúc này, con ngựa này là ngựa của bổn cung, ngươi không được động vào!"
Mộ Dung Xung đột nhiên tà mị cười cười, "Nếu Công chúa điện hạ đã mở miệng, hạ quan tất nhiên sẽ vâng theo, về sau con ngựa này sẽ là của điện hạ, chính là..." Mộ Dung Xung nhìn thoáng qua con ngựa kia, "Vết thương trên mình nó, còn có thể khỏi hẳn, nhưng nếu như là vết thương ở trong lòng, cho dù ngươi là thần Phật trên trời, cũng không thể cứu nó! Sau này nếu điện hạ bị súc sinh này làm tổn thương, đừng trách hôm nay hạ quan đã không nhắc nhở cho Công chúa, nó là một con ngựa hung hãn, nếu đã khống chế không được, liền nhanh chóng giết đi, miễn cho ngày sau quay lại cắn ngươi một cái, nhất định sẽ làm ngươi đau đến trong xương tủy, không thể thoát được!"
Hắn rốt cuộc là đang nói con ngựa, hay là đang nói bản thân mình?
Phù Trừng nghe thấy trong lòng liền có vài phần khác thường, nhìn gương mặt tuấn mỹ của hắn, nét tuấn mỹ tự nhiên câu hồn này, quả nhiên không phải nam tử bình thường có thể có được. Vừa nghĩ đến chuyện lúc trước, phụ hoàng từng lâm hạnh hắn, nhất định đã lưu lại rất nhiều đau đớn ở trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.