Chương 70: Lại trở về triều

4.3K 276 16
                                    

"Nương nương, đi mau a, loạn quân đánh tới!" Thừa ân điện, tiểu cung nữ vội vàng gọi to Trương Linh Tố đang tĩnh tọa phẩm trà, "Nương nương, đi mau a!"

Trương Linh Tố lắc lắc đầu, nói: "Thoát được lúc này, trốn không thoát được cả đời, đi hay không đi cũng không có khác nhau."

"Nương nương?"

" Linh Tố!" Cửa Thừa Ân điện bỗng nhiên bị hung hăng mở ra, Trường Lạc công Phù Phi từng bước tiến vào trong điện, mang theo một thân mùi máu tươi vội vàng đi về phía Trương Linh Tố, cười to nói, "Ta đến đây, đừng sợ, về sau ai cũng không thể lại khi dễ chúng ta!"

"Vậy sao?" Đuôi lông mày Trương Linh Tố mang theo một chút nhiệt liệt chờ đợi, cười đến mị hoặc, "Vậy điện hạ tính làm thế nào đây?"

"Đi, ta mang ngươi đi!" Phù Phi nói xong, bàn tay đem Trương Linh Tố ôm vào trong lòng, quay đầu trừng mắt liếc nhìn tiểu cung nữ một cái, giơ thanh đao trong tay lên, muốn lấy tính mạng của tiểu cung nữ.

Sắc mặt Trương Linh Tố cứng đờ, thân mình run lên.

Phù Phi nghĩ rằng nàng bị dọa sợ, vội vàng gắt gao bảo vệ thân thể của nàng, cười nói: "Chờ đến khi ta đánh vào Nghị Chính điện, Trường An này chính là của ta, đến lúc đó, ta chính là tân hoàng của Đại Tần, đừng sợ."

Trương Linh Tố liên tục lắc đầu nói: "Nếu như điện hạ thiệt tình muốn bảo hộ ta, thì không cần tranh đoạt ngôi vị Hoàng đế này."

"Vì sao?" Phù Phi không rõ ý tứ của nàng.

Trương Linh Tố ôm chặt cổ của hắn, nghiêm mặt nói: "Nghe ta một lần, được không? Dẫn ta đi là được rồi, để cho ta rời khỏi nơi này, được không?" Thanh âm kiều nhuyễn, làm cho Phù Phi không thể kháng cự.

Ngôi vị Hoàng đế cùng mỹ nhân, vì sao không thể cùng có được cả hai?

Phù Phi ôm chặt lấy nàng, nói: "Nếu như ta làm Hoàng đế, còn ai dám ngăn cản ta lập ngươi làm phi?"

"Cánh chim đầu đàn này là không thể làm được..." Trương Linh Tố vội vàng lắc đầu, nói, "Thanh phi không phải đèn hết dầu, huống hồ Hoàng thượng sống chết chưa biết, bây giờ ai làm cánh chim đầu đàn này, người đó chính là kẻ ngốc..."

Phù Phi giật mình nói: "Ngươi nói đúng, so với đánh chiếm Trường An chiến đấu chống lại mọi người, không bằng ngồi yên ở một bên, giả vờ như đang bảo vệ Trường An, nhìn bọn họ chiến đấu đến ngươi chết ta sống! Nói không chừng lúc này Thái tử sẽ bị lão già kia phế truất, ta liền có thể danh chính ngôn thuận làm Thái tử!"

"Haha, cho nên, đưa ta đi là được rồi." Trương Linh Tố nũng nịu cười, hôn lên mặt Phù Phi một cái, nói, "Chẳng lẽ ngươi muốn sau này ta lại phụng dưỡng..."

"Lão già kia làm sao xứng có được ngươi? Đi! Bây giờ ta đưa ngươi đi!" Phù Phi giận dữ nói xong, ôm sát lấy Trương Linh Tố, dẫn quân rời khỏi hậu cung, mang binh vây chặt Hoàng thành, tạo thành thế giằng co với Ngự Lâm quân ở trong cung.

"Giết--!"

Bình tĩnh không được bao lâu, bên ngoài Hoàng thành lại vang lên tiếng kêu, âm thanh binh khí liên tiếp truyền đến, tiếng vó ngựa cách Nghị Chính điện càng ngày càng gần.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ