"Hi luật luật--"
Con ngựa hí vang một tiếng, mọi người rời khỏi thành Cừu Trì, một đường nam hạ Kiến Khang.
Hứa Thất Cố đứng trên đầu tường thành Cừu Trì, xa xa nhìn theo xe ngựa của Dương Lan Thanh rời đi, đột nhiên mỉm cười, cúi đầu vén ống tay áo bên trái lên, một cái dấu răng rất rõ ràng.
"Lan Thanh, bất luận như thế nào, ta sẽ vì ngươi mà hảo hảo bảo vệ thành Cừu Trì."
Trong lòng ấm áp quyết định chủ ý, Hứa Thất Cố khoanh tay đứng thẳng trên đầu tường, gió lạnh từ từ ùa tới, giữa trời đất không còn là một mình hắn rong rủi xuân thu.
Dương Lan Thanh nhẹ nhàng nhấc một góc màn xe ngựa lên, không đành lòng nhìn nam tử trên đầu tường, khóe miệng như có như không cười cười, cuối cùng buông màn xe xuống, cúi đầu nhìn hộp gấm ôm chặt trong lòng.
Tư Mã Yên tò mò nhìn hộp gấm trong lòng Dương Lan Thanh, "Lan Thanh tẩu tẩu, đây là cái gì?"
Dương Lan Thanh nhẹ nhàng vỗ về hộp gấm khắc hoa, cười nói: "Đây là đường lui của ta cùng Trừng nhi, là đường lui mà Hứa Thái y tặng cho ta cùng Trừng nhi."
"Đường lui?" Mộ Dung Yên ngồi ở bên cạnh nghe ra được một phần ẩn ý trong đó, "Con đường phía trước mờ mịt, có đôi khi muốn lui một bước, cũng không dễ dàng."
"Mộ Dung Yên, bổn cung đột nhiên phát hiện, một câu mẫu phi này của ngươi là càng ngày càng dễ gọi." Dương Lan Thanh liếc mắt nhìn Mộ Dung Yên một cái, bỗng nhiên đem cái hộp mở ra, chỉ thấy trong đó có ba cái lọ sứ nhỏ màu hồng, đen, xanh.
Tư Mã Yên kéo kéo góc áo Dương Lan Thanh nói: "Lan Thanh tẩu tẩu, ngươi xem Thanh Hà cũng đã là Thái tử phi, hai chữ mẫu phi này, gọi cũng không sai a."
"Ai nói nàng là Thái tử phi?" Dương Lan Thanh hỏi xong, lấy cái lọ hồng từ trong hộp gỗ ra, đưa tới trước mặt Mộ Dung Yên, "Trừng nhi nay là Thái tử Tấn quốc, vị trí Thái tử phi này, chỉ sợ ngươi còn chưa thể làm được."
Mộ Dung Yên thản nhiên cười nói: "Từ xưa Thái tử phi đều là nữ nhi của quyền thần, lới nói của mẫu phi rất đúng, Thanh Hà quả thật là đảm đương không nổi."
"Bổn cung cũng không có nói ngươi đảm đương không nổi." Dương Lan Thanh chung quy là mỉm cười, đem lọ sứ hồng nhỏ để vào trong lòng bàn tay Mộ Dung Yên, sau đó ôn nhu nâng tay xoa lên mái tóc đen của nàng, "Ở đầu tường Cừu Trì, tỳ bà trợ chiến, đối với Trừng nhi bất ly bất khí, đúng là hiếm có." Nói xong, Dương Lan Thanh hít vào một hơi, "Nữ tử trong loạn thế, có mấy ai nguyện ý trải qua những thống khổ như chúng ta từng phải trải qua? Lại có mấy ai có thể có được may mắn như chúng ta, gặp được người chân tình đối đãi?"
"Lan Thanh tẩu tẩu?" Tư Mã Yên nghe được trái tim ấm áp, vừa mừng vừa sợ nhìn nhìn Mộ Dung Yên, "Ýcủa ngươi là..."
Dương Lan Thanh nhíu mi, "Hoàng thân tôn thất, sao có thể nói nhập liền nhập? Như vậy còn phải khiến Thanh Hà ủy khuất một trận rồi."
Mộ Dung Yên mím môi, lắc đầu nói: "Người bên ngoài nói lời lạnh nhạt, ta không cần, cũng không quan tâm." Nói xong, cúi đầu nhìn lọ sứ hồng trong lòng bàn tay, "Mẫu phi, đây rốt cuộc là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.