Đàn Hương lui ra không bao lâu, Hứa Thất Cố liền mang theo xiêm y sạch sẽ tiến đến. Mộ Dung Yên phân phó Hứa Thất Cố thay băng gạc chỗ vết thương cho Phù Trừng, một lần nữa xoa thuốc.
Phù Trừng thay xiêm y sạch sẽ, đem y phục cũ nhuốm máu nhét vào trong hòm thuốc của Hứa Thất Cố, liền nghe thấy bên ngoài doanh trướng vang lên một thanh âm quen thuộc.
"Tỷ tỷ đã dậy chưa?" Không phải ai khác, chính là Trương Linh Tố mang theo Hồng Loan đến xem Mộ Dung Yên.
"Ngươi vào đi." Mộ Dung Yên đề cao thanh âm đáp lời, gật gật đầu với Hứa Thất Cố, ý bảo bọn họ lui ra.
Hứa Thất Cố từ từ đem hòm thuốc giao cho Phù Trừng, cung kính nói với Mộ Dung Yên: "Thân mình nương nương suy yếu, vi thần trở về sẽ kê toa thuốc dưỡng khí bổ huyết cho nương nương, vi thần cáo lui."
Mộ Dung Yên gật đầu nói: "Nếu thuốc sắc được rồi, thì để Tiểu Đồng Tử đưa đến cho bổn cung."
Ánh mắt Hứa Thất Cố lóe lên kinh sắc, vội vàng liếc mắt nhìn Phù Trừng một cái, nhẹ nhàng thở dài, ôm quyền nói: "Hạ quan cáo lui."
"Nô tài cáo lui." Phù Trừng cúi đầu, vẫn luôn không dám nhìn Mộ Dung Yên nhiều, sợ liếc nhìn thêm một cái, nhịp tim này lại trở nên vô phép vô tắc.
Bên này Hứa Thất Cố vén rèm, bên kia Trương Linh Tố cũng vén rèm.
"Hạ quan bái kiến Thục phi nương nương!" Hứa Thất Cố cả kinh, chắp tay cúi đầu.
Trương Linh Tố cười đến sáng lạn, ánh mắt dừng ở trên mặt Phù Trừng, như có chút đăm chiêu, "Miễn lễ."
"Hạ quan cáo lui." Hứa Thất Cố kéo kéo ống tay áo của Phù Trừng, cất cao giọng nói: "Tiểu Đồng Tử, mau cùng bổn quan trở về sắc thuốc, thuốc của Hiền phi nương nương không thể uống trễ canh giờ."
"Dạ." Phù Trừng cúi đầu tránh né ánh mắt của Trương Linh Tố, đi theo Hứa Thất Cố rời khỏi doanh trướng.
Trương Linh Tố cười trộm một tiếng, phất tay cho Hồng Loan lui xuống, "Hồng Loan, đi, đến chỗ đầu bếp lấy món điểm tâm mà bổn cung muốn đến đây."
"Dạ." Hồng Loan cũng lui xuống.
Mộ Dung Yên lạnh lùng ngồi trên giường, thản nhiên hỏi: "Sáng sớm, sao lại nghĩ đến nơi này của bổn cung?"
Trương Linh Tố cười nói: "Muội muội là lo lắng chuyện tối hôm qua tỷ tỷ gặp thích khách, cho nên sáng sớm liền đến xem tỷ tỷ bình an hay không, tỷ tỷ nên biết, tỷ tỷ cần phải dài mệnh trăm tuổi, như vậy, ngày tháng của muội muội cũng tốt hơn một chút." Nói xong, đột nhiên ngửi ngửi khí tức nơi này, "Bất quá, hôm nay xem ra là muội muội lo lắng nhiều, tối hôm qua nơi này nhất định là...Ha ha..." Mỉm cười không nói, ý tứ ái muội đâm đến làm Mộ Dung Yên khó chịu.
Mộ Dung Yên trừng mắt liếc nhìn nàng một cái, âm thanh lạnh lùng nói: "Tối hôm qua làm sao? Ngươi nên biết, Tiểu Đồng Tử và bổn cung không có khả năng phát sinh việc cẩu thả gì."
"Nga?" Trương Linh Tố làm như đã nhìn ra nét mất tự nhiên trên mặt Mộ Dung Yên, ý cười thâm thêm một phần, "Tỷ tỷ, ai nói nữ tử cùng nữ tử sẽ không thể phát sinh chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
सामान्य साहित्यTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.