Bông tuyết tuôn rơi, tựa như lông ngỗng đầy trời.
Một chiếc áo khoác trắng đứng lặng trên đầu tường, mỉm cười nhìn phương xa, trước sau như một ấm áp gần gũi.
"Trừng nhi!"
Mộ Dung Yên nhấc góc váy, bước nhanh chạy về phía đầu tường, lúc này đây, không cần chia cách với nàng nữa, không cần!
Trong khoảnh khắc Mộ Dung Yên buông góc váy xuống, hé mở hai tay, từ phía sau ôm lấy Phù Trừng, gắt gao dựa vào đầu vai Phù Trừng, nhẹ nhàng vuốt ve xiêm y của Phù Trừng, hít vào thật sâu khí tức của nàng.
"Thanh Hà." Phù Trừng mỉm cười xoay người qua, ôn nhu đỡ lấy hai vai của nàng, "Đừng khóc, được không?"
"Không được..." Mộ Dung Yên nhào vào trong lòng của nàng, ngón tay nắm chặt lấy vạt áo của nàng, sợ hãi lại phải chia cách một lần nữa, "Không cần để lại ta một mình trên đời..."
"Ta làm sao đành lòng chứ?" Phù Trừng yêu thương khẽ vuốt lọn tóc mai của nàng, cúi đầu hôn lên trán của nàng một cái.
"Trở về được không?" Mộ Dung Yên yếu ớt hỏi lại, trả lời cho nàng chính là sự trầm mặc.
Mộ Dung Yên hơi hơi ngẩng đầu lên, muốn từ trong đôi mắt của Phù Trừng tìm được đáp án, không ngờ mọi thứ trước mặt nàng dần dần trở nên mờ ảo.
"Không cần!" Mộ Dung Yên thất thanh hô lớn, sợ hãi vây quanh lấy nàng.
Tuyết trắng từ trong lòng bay xuống, trước mắt đã không còn thấy bóng dáng của Trừng nhi, giữa trời đất mênh mông, thật sự chỉ còn có một mình Mộ Dung Yên nàng...
Thống khổ, khó chịu nổi, đau đớn, khó chịu nổi, lãnh lẽo, càng khó chịu nổi.
"Trừng nhi..." Mộ Dung Yên suy sụp ngã xuống đất, khi đại tuyết trong mộng dần dần biến mất, bóng đen còn lại làm cho nàng càng thêm sợ hãi mà ôm chặt hai tay, vùi đầu khóc nức nở...
Ngọn đèn mờ nhạt, yếu ớt lay động.
"Trừng nhi..." Tiếng thì thào suy yếu đứt quãng thoát ra khỏi miệng của Mộ Dung Yên, toàn thân nóng hổi, thần chí không rõ, muốn tỉnh lại, nhưng vẫn không mở mắt ra được.
"Ai..." Lão bà bà mặc xiêm y lam lũ vắt chiếc khăn ấm, đặt lên trên trán Mộ Dung Yên, yêu thương xoa xoa nơi thái dương của Mộ Dung Yên.
"Vị tỷ tỷ này nhất định là cửa nát nhà tan, mới nghĩ không thông mà nhảy xuống sông." Tiểu cô nương ở bên cạnh lão bà bà nói một câu, nhìn nhìn bạch y ướt sũng đã được thay ra của Mộ Dung Yên, "Cho dù là cẩm y hoa phục, cũng là không thể trốn khỏi loạn thế này, ai."
"Được rồi, mau quay lại nhìn xem canh rau dại đã nấu xong chưa? Nếu cô nương này không ăn chút gì đó, chỉ sợ thân mình đơn bạc này sẽ chống đỡ không nổi." Lão bà bà cắt ngang lời nói của tiểu cô nương, phân phó tiểu cô nương nhanh chóng đi xem nồi canh rau dại ở ngoài phòng đã nấu được chưa.
"Hảo, bà nội, con đi ngay bây giờ." Tiểu cô nương vội vàng gật đầu, khập khiễng đi ra khỏi căn phòng cỏ tranh.
"Khụ khụ!" Mộ Dung Yên ho khan một trận, hoảng hốt mở to mắt liếc nhìn lão bà bà một cái, lại hỗn loạn mà khép đôi mắt lại, không khỏi rụt lui thân mình về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.