Chương 58: Khuynh tâm ôm lấy

5.8K 325 38
                                    

Thân mình Mộ Dung Yên run lên, tâm loạn như ma, không biết nên đáp lời Phù Trừng như thế nào, nói tiễn, không thể nghi ngờ là sẽ làm thương tổn nàng một lần, nói lưu lại, lại lấy lý do gì để lưu lại đây?

Phù Trừng nhìn sự trầm mặc của nàng, tâm lạnh như nước, giật giật khóe miệng, gượng cười nói: "Nương nương không cần tiễn, bổn cung dẫn theo Ngự Lâm quân, trên đường nhất định sẽ an toàn." Nói xong, Phù Trừng xoay người đi, thân mình run lên, nhiệt lệ nhịn không được liền trượt xuống.

Thanh Hà, tới khi nào ngươi mới có thể nhìn thẳng vào trái tim của ta?

"Ngươi...Ngươi vẫn là..." Mộ Dung Yên nói đến bên miệng, lại trở nên nghẹn ngào.

"Không cần." Thanh âm mang theo giọng mũi nồng đậm của Phù Trừng vang lên, đâm vào trái tim Mộ Dung Yên ẩn ẩn đau đớn.

Nhìn Phù Trừng từng bước đi xa, Mộ Dung Yên nhịn không được đuổi theo vài bước, ôn nhu nói: "Đèn Lưu Ly ngươi đưa tặng, ta rất thích."

Phù Trừng dừng bước chân, không dám quay đầu lại, "Ngươi thích là tốt rồi."

Mộ Dung Yên muốn nói lại thôi, lại đến gần Phù Trừng một bước, chua xót nói: "Bắt đầu từ khi ta bước vào cung năm mười bốn tuổi, mọi thứ của ta đều bị hủy ở Tần cung, mỗi ngày thứ ta đối mặt là hư tình giả ý, ngươi lừa ta gạt, một chút bất cẩn, sẽ tan xương nát thịt...Đêm đầu tiên khi hầu hạ hắn, ta từng nghĩ đến chuyện tự sát, chính là...Ta không thể bỏ lại đệ đệ của ta...Hắn là huyết mạch duy nhất của Đại Yên..." Mang theo nụ cười tự giễu, "Thân mình này của ta, sớm đã dơ bẩn không chịu nổi, mặc kệ ta tẩy như thế nào, cũng tẩy không sạch sẽ được..." Thanh âm nghẹn ngào, nghe được khiến Phù Trừng đau lòng, "Ta không muốn làm bẩn thanh danh của ngươi..."

Phù Trừng xoay người qua, từng bước đến gần Mộ Dung Yên, đột nhiên gắt gao ôm nàng vào trong lòng, ôn nhu nói: "Cái danh Trấn quốc Công chúa Đại Tần, nay ở trong dân gian không biết đã là tồi tệ đến mức nào, ta không cần những thứ này..." Nói xong, Phù Trừng hơi kéo ra khoảng cách giữa hai người, nâng lên một bàn tay lên, mềm nhẹ lau đi nước mắt nơi khóe mắt của nàng, "Người ta để ý chỉ có ngươi."

Thân mình Mộ Dung Yên một trận run run, "Thế gian này không chấp nhận chúng ta như vậy..."

Phù Trừng kiên định nói: "Ta càng muốn trời đất chấp nhận chúng ta cùng nhau cả đời!"

Mộ Dung Yên giật mình nhìn Phù Trừng, khi nhìn thấy ánh mắt sáng quắc thâm tình của Phù Trừng, nàng không khỏi cúi đầu xuống, đôi má bắt đầu nóng ran.

Phù Trừng mở hai tay đem nàng ôm vào trong ngực, trong thanh âm mang theo một chút cầu xin, "Thanh Hà, ta chỉ muốn ngươi tin ta, sẽ có một ngày, ta làm cho ngươi chân chính ấm áp lên..."

"Có sự ấm áp trong giờ khắc này, như vậy là đủ rồi..." Những lời này, Mộ Dung Yên không dám nói ra, mi tâm cau lại, trong lòng sầu lo nan giải, tựa vào trong lòng người kia trong nháy mắt sự bất an kia dần dần biến mất, nàng quyến luyến tư vị ấm áp như vậy, quyến luyến có một người yêu thương che chở như vậy...

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ