Chương 23: Giết người trong trướng

5.2K 341 22
                                    

"Muốn trả ân tình cho bổn cung, cũng phải nhìn xem bổn cung có muốn nhận hay không?" Mộ Dung Yên thản nhiên nói xong, trái lại đứng sóng vai cùng Phù Trừng, một khắc cũng không muốn tránh ở phía sau Phù Trừng.

"Nương nương..." Phù Trừng cả kinh.

Mộ Dung Yên tựa hồ cũng không lo lắng đến thích khách bên ngoài, chính là nghiêm túc nhìn Phù Trừng, "Tiểu Đồng Tử, ngươi chưa nói xong, bổn cung chờ sau khi trở về sẽ hỏi lại ngươi, nếu như còn không thể nói thật giống như hôm nay, bổn cung cam đoan, sau này ngươi cũng đừng mơ tưởng lại bước vào Tê Hoàng cung một bước!"

Tiếng kinh hô của Đàn Hương vang lên ở ngoài trướng, "Các ngươi là ai? A!"

"Đàn Hương!" Mộ Dung Yên kinh hãi, đang muốn chạy ra ngoài, xem xem Đàn Hương có bình an hay không?

"Ta đi!" Phù Trừng nhanh hơn Mộ Dung Yên một bước, vừa mới bước đến bên cạnh màn trướng, liền bị hai lưỡi kiếm sáng như tuyết bức lui về. Trong lúc cấp bách, Phù Trừng vội vàng kéo lấy cánh tay Mộ Dung Yên, cùng lui về phía sau, nói, "Nương nương cẩn thận! Thích khách đã tiến vào!" Tiếng nói vừa dứt, quả nhiên có hai gã hắc y nhân* rút kiếm chui vào trong trướng, có chút kinh ngạc nhìn thoáng qua Phù Trừng, lạnh lùng cười cười, phát lệnh nói: "Giết!"

(*Người mặc áo đen)

"Các ngươi là ai?" Mộ Dung Yên tức giận quát lên, "Dám cả gan xông vào doanh trướng của bổn cung!"

"Mộ Dung Hiền phi quả nhiên giống như lời đồn ta nhìn cũng cảm thấy muốn yêu thương, chậc chậc, đáng tiếc tối nay huynh đệ chúng ta ai cũng không phải là người thương hoa tiếc ngọc!" Hai gã hắc y nhân đều dùng khăn đen che mặt, thứ duy nhất có thể nhận ra đó chính là phía bên trái trên trán của người đang nói chuyện có một dấu vết màu xanh.

"Muốn động đến nương nương, trước tiên phải bước qua một cửa này của ta trước đã!" Phù Trừng nói xong, đem Mộ Dung Yên kéo về phía sau, nghiêng mặt vội vàng nói với Mộ Dung Yên,"Nương nương, ân tình này, nô tài nhất định phải trả!"

Mộ Dung Yên muốn tránh khỏi bàn tay của Phù Trừng, chỉ cảm thấy có một dòng nước ấm chảy vào giữa lòng bàn tay đang nắm chặt lấy nhau của hai người, kinh ngạc cúi đầu, liền nhìn thấy một màu đỏ tươi từ chỗ vết thương lúc ban ngày của Phù Trừng trượt dọc theo cánh tay của nàng chảy xuống, thấm vào lòng bàn tay lạnh lẽo của Mộ Dung Yên.

"Thương thế của ngươi..." Trái tim Mộ Dung Yên chấn động, từ ngày đó khi bắt đầu bước vào trong cung, liền chưa từng nghĩ đến sẽ có người thật tình đổ máu vì nàng!

"Không đáng ngại, nương nương, người đừng buông tay!" Phù Trừng ngược lại nắm chặt lấy bàn tay Mộ Dung Yên, năm ngón tay lồng vào năm ngón tay của nàng, mười ngón tay siết chặt lấy nhau.

"Tiểu thái giám, là ngươi chán sống!" Người có dấu vết xanh phía bên trái trên trán lúc nãy gầm lên một tiếng, trường kiếm trong tay không chút lưu tình chém về phía Phù Trừng.

Phù Trừng nghiêng người tránh né, cong khuỷu tay đánh thật mạnh vào mạng sườn của hắn.

Người có vết xanh trên trán nghĩ rằng nhưng thái giám trong cung, hầu hết đều đã tịnh thân, nhất định sẽ không phải là cao thủ gì, một đòn này của Phù Trừng, hoàn toàn khiến cho hắn vạn vạn không ngờ! Sự kinh hoàng của hắn còn chưa tan đi, Phù Trừng chuyển bước chân tung ra một chưởng, một chưởng đánh vào hổ khẩu* bàn tay đang cầm kiếm của hắn, một trận chấn động, làm cho thanh trường kiếm trong tay hắn nhất thời rời khỏi tay.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ