Chương 139: Xả thân cục

3.2K 228 38
                                    

"Quả nhiên là hảo kế!" Tạ Uyên không khỏi tán thưởng một tiếng, quay đầu mang theo những tử sĩ còn lại một đường đuổi theo xe ngựa.

Phá vỡ ván cờ đầu tiên, không có nghĩa là các ngươi có thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay của ta!

"Hu--!"

Trên đường con ngựa đột nhiên bị Tư Mã Yên kéo ngừng lại, Dương Lan Thanh không khỏi hỏi: "Làm sao vậy?"

"Sơn đạo bị người ta dùng núi đá chắn ngang, chỉ sợ..." Tư Mã Yên nén lời muốn nói xuống, nàng biết, đã đến lúc mỗi người đi một ngả rồi.

"Thoát ngựa ra khỏi xe đi qua nơi này, tiếp tục cưỡi ngựa tiến đến phía trước!" Trừng nhi nghiêng nửa thân mình về phía trước, nhìn nhìn tình huống sơn đạo bị chắn ngang, lập tức đưa ra biện pháp.

Tư Mã Yên liếc mắt nhìn Dương Lan Thanh một cái, Dương Lan Thanh gật đầu đáp ứng.

Trừng nhi nhìn thần sắc của tiểu cô cô cùng mẫu phi, rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Các ngươi...Có phải có chuyện gì lừa gạt ta hay không?"

"Trừng nhi có thể cưỡi ngựa không?" Tư Mã Yên chuyển đề tài, thân thiết nhìn nhìn chân Trừng nhi.

Trừng nhi sửng sốt một chút, "Cưỡi ngựa thì có thể, chính là, có thể không xuống ngựa được."

"Thất Cố nhất định có thể đưa ngươi xuống." Dương Lan Thanh thở phào nhẹ nhõm, nhảy xuống xe ngựa, vội vàng tháo con ngựa ra khỏi xe, vẫy vẫy tay về phía Trừng nhi, "Trừng nhi, lên ngựa, con cùng Thanh Hà cùng cưỡi một con ngựa đi."

"Các ngươi..." Trừng nhi chần chờ một chút, nếu như đoán không ra mẫu phi và tiểu cô cô rốt cuộc muốn làm cái gì, không ngại tạm thời gác sang một bên, đành phải quay đầu nói với Mộ Dung Yên, "Thanh Hà, đỡ ta lên ngựa."

"Ân." Mộ Dung Yên gật đầu đỡ Trừng nhi đi tới trên đài xe ngựa.

Dương Lan Thanh kéo ngựa qua, Trừng nhi chật vật leo lên lưng ngựa, nắm lấy dây cương, đáng tiếc hai chân câu không được bàn đạp, khó có thể ngồi thẳng trên lưng ngựa, lắc lư, liền muốn rơi xuống khỏi ngựa.

"Cẩn thận!" Mộ Dung Yên vội vàng sải bước leo lên lưng ngựa, ôm lấy thân mình Trừng nhi, hai chân đặt lên bàn đạp, ổn định thân mình Trừng nhi muốn rơi xuống ngựa, "Đưa cương ngựa cho ta, ta nắm lấy."

Ba người đều là cả kinh, không thể tin được mà nhìn Mộ Dung Yên một cái.

Mộ Dung Yên từ trên tay Trừng nhi tiếp nhận dây cương, đồng thời nắm chặt thân mình Trừng nhi, cười cười với Dương Lan Thanh cùng Tư Mã Yên, nói: "Một tháng này, ngoại trừ chiếu cố Trừng nhi, ta cũng nên học vài thứ khác, không phải sao?"

"Có ngươi ở bên cạnh Trừng nhi, ta thật sự là yên tâm." Dương Lan Thanh mỉm cười nói xong, cùng Tư Mã Yên liếc mắt nhìn nhau, chuyển người lên ngựa, "Yên nhi, lên ngựa!"

"Hảo!" Yên nhi leo lên lưng ngựa, ngồi ở phía sau Dương Lan Thanh.

"Trừng nhi, nương quên nói với con, kỳ thật năm đó nương cũng là một hảo thủ cưỡi ngựa! Giá!" Dương Lan Thanh cười một tiếng với Trừng nhi, đã giục ngựa phi vào trong rừng tuyết.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ