Chương 143: Bước cờ đầu tiên

3.3K 219 7
                                    

Ba ngày sau, mọi người lên đường bình an về tới Cừu Trì.

Trương Linh Tố nhìn thấy trong nhóm người trở về, không có thân ảnh của Tư Mã Yên, vốn định tiến lên chất vấn Trừng nhi, lại bị Hứa Thất Cố trước một bước kéo kéo góc áo lông của nàng, đi sang một bên.

"Ta tin các nàng sẽ bình an vô sự mà trở về, bởi vì trưởng Công chúa cũng ở lại Giang Nam." Hứa Thất Cố nghiêm túc nói xong, nhìn về phía Trừng nhi cùng Mộ Dung Yên, "Trong thư trưởng Công chúa từng nói, sẽ toàn lực phò tá Trừng Công chúa điện hạ quật khởi ở Giang Bắc, cho nên ta nghĩ, nàng cùng Tấn quốc Công chúa ở Giang Nam, nhất định là có trù tính khác."

"Các nàng đều còn sống, có phải hay không?" Trương Linh Tố nhìn chằm chằm vào Hứa Thất Cố, dường như muốn bắt buộc hắn nói ra những lời hứa hẹn này.

"Nếu như trưởng Công chúa có việc gì, hạ quan tuyệt đối sẽ không sống một mình." Hứa Thất Cố kiên định nói xong, chắp tay nói với Trương Linh Tố, "Cho nên trước khi các nàng chưa bình an trở, chúng ta đều phải hảo hảo sống, chờ đợi ngày đoàn tụ."

"Hảo! Ta tin ngươi!" Trương Linh Tố từ trong lòng lấy ra cái lọ nhỏ kia, giao cho Hứa Thất Cố, "Chuyện ngươi muốn ta làm, ta đã làm, chính là, đối xử với một tiểu Hoàng đế như vậy, không khỏi có chút tàn nhẫn."

Hứa Thất Cố lại nhìn vềphía Trừng nhi, "Là nhân quân, hay là lệ chủ, liền nhìn xem hôm nay Trừng Công chúa điện hạ lựa chọn như thế nào?"

"Tiểu cô cô." Trừng nhi thấy Trương Linh Tố, nhịn không được gọi một tiếng.

Trương Linh Tố đi tới, nhìn Trừng nhi đã lại đổi thành nữ trang, nâng tay liền vỗ lên đầu vai của nàng một chút, "Trừng Công chúa, lâu ngày không gặp a!"

"Ngươi..." Mộ Dung Yên sợ Trương Linh Tố làm động đến vết thương trên cánh tay phải của Trừng nhi, "Linh Tố, trên người Trừng nhi còn bị thương."

"Không đưa Yên nhi về đây, ta bất quá chỉ vỗ nàng một chút, ngươi liền đau lòng sao?" Trương Linh Tố liếc mắt nhìn Mộ Dung Yên một cái, cuối cùng nghiêm túc nhìn Trừng nhi, "Trừng Công chúa, ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng, ta muốn nhìn xem, một trận đấu đầu tiên này, ngươi muốn đánh như thế nào?"

Trừng nhi biết trong lòng Trương Linh Tố lo lắng đến lợi hại, không khỏi giãn chân mày cười, nói: "Dọc đường đi, trọng phụ nói cho ta biết rất nhiều chuyện về Cừu Trì, cho nên sau này nên làm như thế nào, ta đều đã biết." Nói xong, Trừng nhi kiên định bổ sung một câu, "Tin tưởng ta, ta chắc chắn sẽ mang binh vượt qua Trường Giang, đưa tiểu cô cô hoàn hảo không tổn hao gì trở về đây!"

"Ta không thể không tin ngươi, nếu như có chuyện cần đến ta, cứ việc mở miệng." Trương Linh Tố gật đầu nhẹ nhàng cười, "Chỉ cần có thể để ngươi vượt Trường Giang sớm một ngày, mặc kệ chuyện gì, ta đều nguyện ý làm."

"Tiểu cô cô, ta muốn ngươi giết một người." Trừng nhi trầm giọng nói xong, nhìn nét kinh ngạc trên gương mặt Mộ Dung Yên cùng Trương Linh Tố, cười nói, "Người này không ở trong thành Cừu Trì, nhưng mà tuyệt đối là người ngươi muốn giết."

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ