"Điện hạ rượu của ngươi đến đây!"
Tửu quán trong thành Cừu Trì, chưởng quầy chiếu cố tiếp đón tốt người thiếu niên mặc giáp này, sợ rằng vừa không lưu tâm một cái, vị gia này tức giận, sai thủ hạ lật tung tiểu điếm của hắn.
Tư Mã Thương Lang chỉ chỉ vào chén rượu của mình, lạnh nhạt hỏi: "Sao, muốn bổn Thái tử tự mình rót rượu?"
"Dạ! Dạ! Dạ! Là tiểu nhân sơ sót!" Chưởng quầy một đầu mồ hôi lạnh, vội vàng rót đầy một chén rượu cho Tư Mã Thương Lang, "Điện hạ, mời."
"Ngươi uống!" Tư Mã Thương Lang đột nhiên hạ lệnh.
Chưởng quầy biết đây là thói quen của người trong Hoàng gia, luôn sợ hãi bị người khác hạ độc. Vì thế run rẩy nâng chén uống cạn rượu, lại đưa cho Tư Mã Thương Lang một cái ly sáng bóng, chưởng quầy cười giả lả nói: "Điện hạ, người xem, rượu này, không có việc gì."
Tư Mã Thương Lang rốt cuộc cười cười, từ trong tay chưởng quầy đoạt lấy bầu rượu, mở nắp, ngửa đầu đổ rượu vào trong miệng.
Ừng ực đem một bầu rượu đầy tràn đều uống cạn sạch, sảng khoái mà nén bầu rượu xuống đất, Tư Mã Thương Lang lên tiếng quát lớn, nói: "Rượu ngon! Chưởng quầy, lại đưa lên một bầu nữa!"
"Dạ! Dạ!" Chưởng quầy chỉ cầu mong nhanh chóng hầu hạ vị gia này cho xong, hắn uống nhiều rượu, liền sẽ nhanh say, bản thân cũng có thể nhanh chóng được giải thoát.
Không bao lâu, chưởng quầy lại dâng lên một bầu rượu, cũng là hành động tương tự, vẫn là phải thử rượu, cũng chỉ có thể nghe theo.
"Là hắn!" Trương Linh Tố trong y phục nông phụ từ thật xa liền nhìn thấy Tư Mã Thương Lang này tác oai tác quái, nhịn không được mắng một câu, "Ngày đó nên dùng một mũi tên cho hắn một cái kết!"
Tư Mã Yên cũng mặc y phục nông phụ kéo kéo ống tay áo của Trương Linh Tố, thấp giọng nói: "Nếu hắn xảy ra chuyện ở trong thành Cừu Trì, Trừng nhi nhất định trốn không thoát can hệ, cho nên, chúng ta vẫn là sớm trở về nhà trọ nghỉ ngơi, dù sao đây là Cừu Trì thành, hắn cũng không dám lại dây dưa với Trừng nhi."
"Ân." Trương Linh Tố gật gật đầu.
Tư Mã Yên quay đầu liếc mắt nhìn Tư Mã Thương Lang thêm một cái, vị Thái tử này là quá mức ương ngạnh, tâm địa cũng quá ác độc, thế nhưng ở trên chiến trường, lại bắn lén Trừng nhi.
Lúc này đây, nếu không phải âm thầm đi theo Trừng nhi, chỉ sợ Trừng nhi đã bị mũi tên bắt bị thương, nói không chừng ngay cả tính mạng cũng phải để lại ở ngoại thành Trường An.
"Chậc chậc..." Trong nháy mắt Tư Mã Thương Lang nâng mắt lên, nhìn thấy Tư Mã Yên quay đầu liếc mắt một cái, tuy rằng không thấy rõ ràng bộ dáng của nàng, nhưng mà đã nhìn thấy dáng người của nữ tử bên cạnh nàng, cũng coi như là một nông phụ có tư sắc!
"Đi, đem hai cô nương kia bắt tới đây bồi bổn điện hạ uống rượu!" Tư Mã Thương Lang ý bảo phó tướng bên cạnh đi bắt các nàng đến, trong lòng tính toán nên làm thế nào để vui vẻ cùng hai nông phụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.