Chương 121: Đêm xuân túy

5.8K 303 27
                                    

Vạt áo dần dần dứt khoát được mở rộng, sớm đã nhớ không rõ là xiêm y trên người làm sao trượt xuống khỏi thân mình, lại càng nhớ không rõ hai người làm sao song song ngã xuống giường.

Màn che cửa sổ mềm mại nhẹ nhàng đung đưa, bao lấy một đôi thân mình tuyết trắng triền miên khó tách, giờ khắc này cảnh tượng như thêm vào một chút mơ hồ thơ mộng.

Vẻ mặt Trừng nhi ửng đỏ, xoay người đem Mộ Dung Yên đặt ở dưới thân, một tay chống đỡ thân mình, không muốn đè nặng lên Mộ Dung Yên, một bàn tay khác ôm chặt lấy tay Mộ Dung Yên trong phút chốc rồi lại buông lỏng ra, trượt dọc theo cánh tay tuyết trắng của nàng nhẹ nhàng vuốt ve đến đầu vai của Mộ Dung Yên.

Lọn tóc mai tuyết trắng sau vành tai lạc đến mặt sườn, ánh mắt Trừng nhi lộ ra vẻ mê loạn nóng cháy, ánh mắt như vì sao của Mộ Dung Yên mang theo sương mù liếc nhìn một cái, chỉ cảm thấy tâm thần rung động, giống như toàn bộ thể xác và tinh thần đều muốn hòa tan trong sự ôn nhu của nàng.

"Trừng nhi..." Mộ Dung Yên nâng một tay lên, mềm nhẹ vô cùng đem lọn tóc mai tuyết trắng của Trừng nhi vén ra sau vành tai, thì thầm nói: "Nóng quá..."

Trừng nhi cười cười, ngón tay xoa nhẹ vài vòng trên đầu vai của nàng, dọc theo xương quai xanh của nàng trượt đến nơi căng tròn quyến rũ của nàng, đầu ngón tay tham lam liên tục đảo quanh trên điểm nhỏ đỏ ửng, "Thanh Hà, ngươi có biết không, ngươi thật đẹp?"

Mộ Dung Yên theo bản năng mà bắt lấy bàn tay đang làm loạn kia, nũng nịu sẳng giọng: "Ngươi...Ngươi định làm cho ta...Làm cho ta khó chịu..."

Trừng nhi tránh thoát bàn tay của Mộ Dung Yên, trên mặt mỉm cười nói: "Ha ha, ngươi như vậy càng đẹp hơn..."

"Ngươi..." Mộ Dung Yên xấu hổ dùng hai tay ôm lấy trước ngực, cau mày nói, "Điện hạ quá mức vô lễ, coi chừng...Coi chừng ta hối hận..."

Trừng nhi vội vàng lắc đầu nói: "Đường đường là Tề vương phi, sao có thể lật lọng?"

"Ta...Ta chính là..."

"Đã nói sẽ cho ta, ngươi liền mơ tưởng trốn thoát!" Trừng nhi nói xong, hôn lên đôi môi hồng nhuận ướt át của Mộ Dung Yên một cái, đầu lưỡi cạy mở cánh hoa của nàng, gắt gao trượt lên cái lưỡi đinh hương của Mộ Dung Yên.

"Không được...Không được..." Khóe môi Mộ Dung Yên chỉ vừa hé mở thoát ra hai chữ "Không được", thở dốc dần dần dày đặc, da thịt tuyết trắng dần dần lộ ra thản nhiên sắc hồng.

Ngón tay Trừng nhi yêu thương vuốt ve trên bụng Mộ Dung Yên, thử thăm dò mà sờ lên nơi chân tâm càng thêm nóng bỏng của nàng, đột nhiên buông lỏng đôi môi của nàng ra, nghiền ngẫm cười nói: "Thanh Hà là nói không được cái gì?"

"Không được..." Mộ Dung Yên không muốn cho Trừng nhi cơ hội để chần chờ, sau khi nói ra ba chữ cuối cùng là "Ghét bỏ ta" này, chợt ôm lấy cần cổ Trừng nhi, hung hăng hôn lêm môi Trừng nhi, xoay người đem Trừng nhi đặt ở dưới thân.

Trừng nhi kìm lòng không được nhếch miệng cười, tránh thoát nụ hôn sâu của Mộ Dung Yên, một bên mềm nhẹ xoa lên ngực của nàng, một bên tiến đến bên tai nàng, nhẹ nhàng mà thổi một hơi, "Chỉ sợ ngươi không cho ta..."

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ