Ngón tay uyển chuyển xếp hình hoa lan chỉ, giống như tiên tử liên trì ở Tây Thiên, cho dù nữ tử trước mắt mặc tố y cung nữ, cũng che dấu không được dáng người xuất trần kia.
"Tố...Tố..." Tư Mã Yên nghẹn ngào gọi ra thành tiếng, dung nhan từng mơ hồ trong trí nhớ nay đã rõ ràng ở trước mắt, còn muốn nói gì đó, đã là nghẹn ngào nói không nên lời, run rẩy đứng ở tại chỗ.
"Bổn cung cũng không dễ dàng khiêu vũ cho người khác xem, không biết vì cái gì, bổn cung chính là muốn khiêu vũ cho ngươi xem." Trương Linh Tố nén nước mắt run giọng nói xong từng lời nói, hai tay hé mở, giống như phi tiên mạn vũ*, vòng quanh Tư Mã Yên bắt đầu tận tình khiêu vũ.
"Sao? Bổn cung nhảy không đẹp sao?"
Tất cả tất cả tựa hồ đã trở về trước đây, ngày đó khi bị vị Công chúa Lương quốc ngang bướng này cưỡng bức vào phủ Công chúa.
Vốn tưởng rằng nàng sẽ tìm mọi cách làm khó dễ, không ngờ chính là một mình lôi kéo bản thân đi đến hoa viên im lặng, cười hì hì trừng mắt nhìn Tư Mã Yên, nhún chân một chút, nhẹ nhàng đứng trên núi đá ở giữa hồ trong hoa viên.
Hoa sen mới nở, yêu mà không mị.
Tư Mã Yên tán thán trước kỹ thuật nhảy múa thướt tha của nàng, giống như sen hồng nở rộ, xinh đẹp đến kinh người, cũng xinh đẹp đến làm cho người ta hít thở không thông.
"Bổn cung cũng không dễ dàng khiêu vũ cho người khác xem, không biết vì cái gì, bổn cung chính là muốn khiêu vũ cho ngươi xem." Ở nơi giữa hồ nữ tử hồng y mãnh liệt nói xong, thanh âm đột nhiên nâng cao lên, "Có lẽ cũng là một lần cuối cùng!"
Y phục màu đỏ hồng xoay chuyển vài lần, Tư Mã Yên đều sợ nàng sẽ ngã xuống khỏi núi đá ở giữa hồ, càng là như thế, càng cảm thấy kỹ thuật nhảy múa này sâu xa vi diệu.
"Sao? Bổn cung nhảy không đẹp sao? Bổn cung thế nhưng đường đường là Công chúa Lương quốc, cho dù ngươi không muốn xem, cũng phải xem bổn cung nhảy múa cho xong!"
Ngữ khí bá đạo mang theo một chút hờn giận, Tư Mã Yên nghe được hoảng hốt, trong lòng dâng lên một chút vui mừng khó hiểu, ngược lại là muốn trêu chọc nàng một chút.
"Kỹ thuật nhảy múa của Công chúa quả thật là nhân gian hiếm có, chỉ tiếc..." Tư Mã Yên cố ý không nói ra câu phía sau, "Chậc chậc" hai tiếng, xoay người đi, im lặng không lên tiếng.
"Đáng tiếc ở chỗ nào?" Trương Linh Tố dừng nhảy múa, từ trên núi đá nhảy đến bên cạnh Tư Mã Yên, chính là giữ lấy hai vai Tư Mã Yên, cau mày nói, "Rốt cuộc là chỗ nào không tốt?"
"Ha ha, Công chúa ngàn hảo vạn hảo, chính là dân nữ không phải nam tử, nếu không, giai nhân diệu vũ, lang quân ái mộ, chẳng phải càng tốt sao?" Tư Mã Yên mỉm cười nói xong, lui về phía sau một bước, "Dân nữ cũng không phải là nam nhi, điện hạ tìm tri kỷ, nhưng đừng lại hao tâm tốn sức lãng phí thời gian trên người dân nữ."
"Nữ tử thì thế nào? Trong cung có nhiều nữ tử đối thực, các nàng không phải cũng cùng nhau bạc đầu đến già sao?" Trương Linh Tố lại nhíu mày, đột nhiên cười tà nắm lấy cằm của nàng, "Ngươi càng muốn chống đối bổn cung, bổn cung càng muốn cho ngươi chân chính thần phục bổn cung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
قصص عامةTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.