Chương 22: Thẩm vấn Phù Trừng

5.3K 342 21
                                    

"Nương nương, rốt cuộc người đã trở về!" Đàn Hương nhìn thấy Mộ Dung Yên bình yên bước vào doanh trướng, trái tim thấp thỏm bấy lâu rốt cuộc đã được thả lỏng, bước nhanh tới nghênh đón, "Khiến nô tỳ lo lắng gần chết!"

Mộ Dung Yên mệt mỏi phất phất tay, nói: "Chuẩn bị nước ấm, bổn cung muốn tắm rửa."

Đàn Hương gật đầu nói: "Dạ!"

"Khoan đã." Mộ Dung Yên đột nhiên nhớ tới chuyện gì đó, gọi lại Đàn Hương đang chuẩn bị bước ra khỏi doanh trướng, "Thân mình bổn cung có chút không khoẻ, ngươi truyền Hứa Thất Cố đến bắt mạch cho bổn cung trước."

"Dạ." Đàn Hương liếc mắt nhìn Mộ Dung Yên thêm một cái, quả nhiên sắc mặt có chút không tốt, một đường đi thẳng đến ba cái doanh trướng dành cho Thái y.

"Hứa đại nhân."

Đàn Hương đứng ở ngoài trướng, nhẹ nhàng gọi một tiếng.

Nhưng mà bên trong cũng không có nghe thấy Hứa Thất Cố đáp lại, chỉ có vài tên Thái y khác vén rèm lên vừa nhìn thấy Đàn Hương, cung thanh hỏi: "Chẳng lẽ là thân mình Hiền phi nương nương không khoẻ sao?"

"Đúng vậy, cho nên đặc biệt truyền Hứa đại nhân đến bắt mạch." Đàn Hương theo bản năng âm thầm liếc nhìn vào bên trong một cái, vẫn không nhìn thấy thân ảnh của Hứa Thất Cố và Tiểu Đồng Tử, "Di? Chẳng lẽ bây giờ Hứa đại nhân không có ở đây sao?"

"Vừa rồi hắn nói là trong bụng không khỏe, muốn đi ra ngoài giải quyết, tính toán thời gian, cũng nên trở lại rồi." Một gã Thái y nhìn nhìn về phía rừng rập bên ngoài khu doanh trại, "Ngọc thể của nương nương quan trọng hơn, nếu như không kịp chờ Hứa đại nhân, hạ quan nguyện ý đi đến bắt mạch trước."

Lần này, nếu có thể trở thành người tâm phúc của Hiền phi nương nương, ngày sau ở trong Thái y viện, hắn cũng có thể ngẩng cao đầu một chút.

"Bây giờ hạ quan đến bắt mạch cho nương nương." Thanh âm của Hứa Thất Cố vang lên, chỉ thấy hắn lôi kéo Tiểu Đồng Tử bước nhanh đi về phía bên này, trong nháy mắt khi đi đến bên cạnh Đàn Hương, liền buông Tiểu Đồng Tử ra, chỉ chỉ vào cái hòm thuốc ở bên trong doanh trướng, "Tiểu Đồng Tử, nhanh chóng lấy hòm thuốc cho bổn quan, ngọc thể của nương nương không tốt, nếu như xảy ra vấn đề gì, chúng ta gánh tội không nổi."

"Dạ." Phù Trừng vội vàng đi vào trong doanh trướng, hai tay ôm lấy hòm thuốc, bước nhanh đi tới bên cạnh Hứa Thất Cố, "Đại nhân, có thể đi rồi."

Hứa Thất Cố gật đầu, ánh mắt mang theo tràn đầy thâm ý liếc nhìn vị Thái y muốn mượn cơ hội đến bắt mặt tranh công vừa rồi một cái, mỉm cười nói với Đàn Hương: "Đàn Hương cô nương, mời."

Đàn Hương gật đầu, dẫn đường đưa Hứa Thất Cố đi về phía doanh trướng của Mộ Dung Yên.

Vị Thái y vừa rồi cảm thấy giống như là mũi đụng phải một đống bụi, sắc mặt thật khó coi, chính là cắn răng thẳng tắp đứng bất động tại chỗ, lạnh lùng hừ một tiếng, "Hứa Thất Cố, bổn quan liền muốn nhìn xem vận làm quan của ngươi đến khi nào thì kết thúc?"

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ