Chương 20: Đêm đầy sao

5.6K 372 56
                                    

Màn đêm buông xuống, tiếng củi lửa cháy vang lên tanh tách, ánh lửa chiếu sáng lên dung nhan của Mộ Dung Yên và Trương Linh Tố.

Mộ Dung Yên nhìn thoáng qua Phù Trừng vẫn chưa tỉnh nằm ở bên cạnh, nhẹ nhàng mà hít vào một hơi.

Trương Linh Tố thuận tay cầm lấy một nhánh gỗ, tùy ý đảo đảo củi lửa, làm cho ngọn lửa cháy cao lên một chút, càng thêm phát sáng, "Xưa nay nam tử da dày thịt béo, cũng đã qua nhiều canh giờ như vậy còn chưa tỉnh lại, hơn phân nửa là đang ngủ rồi, tỷ tỷ không cần lo lắng."

"Đang ngủ?" Mộ Dung Yên nhìn kỹ khuôn mặt Phù Trừng, thấy nàng hô hấp đều đều, quả thật giống đang ngủ.

"Tỷ tỷ không tin?" Trương Linh Tố đột nhiên xoay đầu qua, mỉm cười nhấc chân đá Phù Trừng một cước, một cước này ẩn chứa nội lực, đang yên đang lành làm sao Phù Trừng biết được đề tài lại chuyển đến trên người mình, ngay lúc đó liền trở tay không kịp, xương sườn bị nội lực làm cho chấn động nghiêm trọng, rốt cuộc không thể giả bộ tiếp tục ngủ nữa, đau đớn hô lên một tiếng, bất ngồi dậy.

"Tiểu Đồng Tử?" Mộ Dung Yên bình tĩnh nhìn Phù Trừng,"Ngươi...Được không?"

Phù Trừng xoa xoa xương sườn, nhăn mặt cau mày, nói: "Nương nương, nô tài không sao, nương nương yên tâm."

"Thật sự không sao chứ?" Trương Linh Tố đưa mặt qua, cười đến vui vẻ, khi nói chuyện, đồng thời vươn tay về phía Phù Trừng, "Không bằng để bổn cung nhìn xem, một cước mới vừa rồi..."

"Trương Linh Tố!" Mộ Dung Yên giữ tay nàng lại, "Không phải bổn cung đã nói rồi sao, ngươi không thể đến gần Tiểu Đồng Tử."

"Tỷ tỷ a, bây giờ muội muội mới hiểu được, vì sao Hoàng thượng lại thích tỷ tỷ như vậy?" Trương Linh Tố vừa nói, vừa dùng đầu ngón tay vuốt vuốt lên mu bàn tay Mộ Dung Yên, cảm thấy trắng mịn mát lạnh, "Thân mình này quả nhiên là phấn điêu ngọc mài mà ra, thật sự là tốt a, nếu như muội muội là nam tử, cũng muốn hảo hảo đem tỷ tỷ ôm vào trong ngực, mang đến ấm áp cho tỷ tỷ."

Sắc mặt Mộ Dung Yên trầm xuống, vội vàng rút tay lại, "Trương Linh Tố, hôm nay ngươi nói mê sảng quá nhiều, nếu như lại chọc bổn cung không vui, sau khi hồi cung, ngươi nhất định sẽ không có ngày tháng tốt đẹp."

"Vậy sao?" Trương Linh Tố cười khanh khách,"Trong nơi thâm cung kia, bổn cung vốn cũng không có được bao nhiêu ngày tháng tốt đẹp, chẳng lẽ tỷ tỷ đã quên, phía trên chúng ta còn có ai?"

Trái tim Phù Trừng "Lộp bộp" một tiếng, vốn nghĩ rằng ở trong cung, thân là sủng phi liền có thể không cần phải nhìn sắc mặt của người khác nữa, nhưng mà nghe thấy ngữ khí của Trương Linh Tố trong giờ khắc này, vị Hoàng hậu nương nương xưa nay vốn ôn hòa kia, nhất định cũng không phải là người lương thiện gì.

Mộ Dung Yên lạnh nhạt nói: "Điều bổn cung mong muốn nhất, chính là Tiểu Đồng Tử sẽ được Hoàng thượng thưởng thức."

Phù Trừng nghe một câu như vậy, trái tim lại lạnh đi bảy phần, được thưởng thức chẳng khác nào sẽ bị phát hiện, lần này không có thánh chỉ lại dám hồi cung, cải trang thành tiều nội thị, thật sự là tội khi quân, thật vất vả mẫu phi mới bình an được ân xá, sao có thể bởi vì bản thân mà làm liên lụy khiến người phải chịu tội?

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ