Chương 147: Rượu độc đến

3.3K 214 15
                                    

"Tiểu công tử chính là kinh hách quá độ, trên mặt cũng chỉ là vết thương ngoài da thịt, nghỉ ngơi mấy ngày, sẽ khỏi hẳn." Thái y cung kính nói xong, "Hạ quan lập tức sắc một chén thuốc an thần cho tiểu công tử."

"Đi đi." Tát Tát phất tay áo ý bảo Thái y lui ra.

Tạ Uyên rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, lạnh lùng nhìn Tư Mã Thương Tâm: "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"

"Tạ Uyên, tính tình của Tâm nhi, ngươi không phải không biết? Hôm nay ai gia sẽ hảo hảo quản giáo nàng, phu thê, không nên tranh cãi." Tát Tát nói xong, lạnh lùng trừng mắt nhìn Tư Mã Thương Tâm một cái, "Tính tình này của con, ai gia thật sự là không thể mặc kệ được, người tới, đưa Công chúa vào Hoàng tự suy ngẫm ba ngày!"

"Dạ!" Bọn thị vệ cúi đầu hai bên Tư Mã Thương Tâm, "Công chúa mời!"

"Mẫu hậu! Con hận người!" Tư Mã Thương Tâm cắn răng nói một câu, xoay người đi theo bọn thị vệ rời khỏi phủ Công chúa.

Tát Tát hít vào một hơi, nói: "Phò mã, Khánh nhi để lại cho ngươi chiếu cố, ai gia còn phải hồi cung thương nghị quân chính đại sự cùng Hoàng thượng."

"Cung tiễn Thái Hậu." Tạ Uyên cúi đầu cung tiễn.

Tát Tát lạnh lùng quét mắt nhìn Tạ Uyên một cái, "Tâm nhi, ai gia sẽ hảo hảo quản giáo, ngươi cũng phải dạy dỗ lại Khánh nhi, rốt cuộc ai la mẫu thân ruột?"

"Vi thần hiểu được." Tạ Uyên lại lên tiếng.

Tát Tát gật gật đầu, mang theo thị vệ trong cung rời khỏi phủ Công chúa.

Tạ Uyên cung tiễn Tát Tát rời đi, xoay người qua, bi ai thở dài, thầm nghĩ: "Đừng nói là Khánh nhi, nếu ta là Khánh nhi, chỉ sợ cũng sẽ không thể nhận thức một mẫu thân hung ác như vậy! Tửu Tửu, có ngươi đau thương Khánh nhi, có lẽ Khánh nhi có thể sống rất tốt." Nghĩ tới Tư Mã Yên, trong lòng Tạ Uyên ấm áp, phẫn nộ vừa rồi tán đi hơn phân nửa.

"Tối nay...Ta sẽ làm ngươi cảm thấy là đêm hạnh phúc nhất..." Khóe miệng Tạ Uyên cong lên, cười đến hạnh phúc.

Chạng vạng, Tạ Uyên không mang theo tùy tùng nào, rời khỏi phủ Công chúa.

Mới đi được vài bước, Tạ Uyên cảnh giác quay đầu nhìn nhìn dân chúng có chút khả nghi ở phía sau, lo nghĩ, ở chợ mua một chút đồ chơi của tiểu hài tử cho Khánh nhi, lại bị kích động mà đi vòng trở về phủ Công chúa.

Tai mắt theo dõi đợi ở ngoài phủ một hồi lâu, cũng không thấy Tạ Uyên đi ra, còn đang nghi hoặc, liền nhìn thấy vài tên thị vệ phủ Công chúa đi ra khỏi phủ tuần tra bên ngoài phủ viện.

Tai mắt theo dõi cẩn thận nhìn nhìn vài tên thị vệ phủ Công chúa này, chỉ thấy một người cúi đầu đi đến, thân hình cực giống với Tạ Uyên, lúc này để lại một người tiếp tục canh chừng, những người khác âm thầm đi theo thị vệ tuần tra một vòng.

Không bao lâu, liền thấy Tạ Uyên lại từ trong phủ đi ra, một người lưu lại này sợ đánh mất dấu vết người, bảo trì một đoạn khoảng cách hơi xa, một đường lặng yên đi theo.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ