Trừng nhi liếc mắt nhìn Trương Linh Tố một cái, cười nói: "Sáng sớm ngày mai, ta muốn nghe được tin thích khách đã chết, chuyện này nhất định là không làm khó được Công chúa Trương Linh Tố của Lương quốc đi." Nói xong, Trừng nhi vỗ vỗ đầu vai Tư Mã Yên, "Tiểu cô cô, Trừng nhi cáo lui trước, sáng mai nhớ rõ phải đưa Trương Linh Tố đến cung của Thanh Hà."
"Hảo." Tư Mã Yên gật gật đầu, tiễn bước Trừng nhi.
Tư Mã Yên đóng kín cửa cung, cài kỹ thanh gỗ trên cửa, cũng không xoay người lại, chính là im lặng đứng đó, khúc mắc này nan giải, nàng rốt cuộc nên làm thế nào cho phải đây?
Trương Linh Tố thấy nàng không dám xoay người, liền biết trong lòng nàng rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì?
Có một số việc, đã xảy ra, chính là một rào cản, không chỉ Trương Linh Tố nàng bước không qua, Tư Mã Yên nàng cũng không thể bước đến gần.
"Tố Tố."
"Ân?"
Cuộc trò chuyện đơn giản, có lẽ phải như vậy cả đời cho đến già, nghĩ đến đây, trái tim hai người không khỏi hung hăng thắt lại.
Tư Mã Yên cúi đầu thật thấp, trầm giọng nói: "Sáng mai đưa ngươi đến chỗ Mộ Dung Yên bên kia, chúng ta sẽ có một khoảng thời gian rất dài không thể một mình ở cạnh nhau, ngươi có điều gì muốn nói không?"
"Bảo trọng." Trương Linh Tố chần chờ trong chốc lát, cho dù gần Tư Mã Yên trong gang tấc, lời có thể nói cũng chỉ có hai chữ này.
"Ha ha, bảo trọng?" Trong phút chốc Tư Mã Yên xoay mặt qua, gương mặt đã tràn đầy nước mắt, câu hỏi lại mang theo thanh âm thống khổ, "Cách biệt nhiều năm, ngươi liền đành lòng để ta..."
Trương Linh Tố đau lòng đến cực hạn, vội vàng đem Tư Mã Yên ôm vào trong lòng, để nàng áp sát vào lòng ngực của mình, không dám lại nhìn vào đôi mắt đẫm lệ của nàng, "Yên nhi...Thực xin lỗi..." Trương Linh Tố nhẹ nhàng nỉ non bên tai nàng, nhưng mà ngoại trừ những lời này, nàng cũng không biết còn có thể nói gì nữa?
"Đem Tố Tố của lúc trước, tìm trở về, được không?" Tư Mã Yên nâng tay ôm lấy cánh tay đang siết chăt nàng, thanh âm cầu xin làm cho trái tim Trương Linh Tố càng thêm đau đớn, "Ta và Tố Tố bỏ lỡ nhiều năm như vậy, ta không muốn lại bởi vì bất kỳ thứ gì, tiếp tục lãng phí thời gian..."
"Yên nhi, để cho ta ôm ngươi một cái là được rồi..." Trương Linh Tố quyến luyến vùi đầu vào cần cổ Tư Mã Yên, hấp thu lấy khí tức quen thuộc kia, từng chút từng chút thấm vào trong lòng, làm cho hốc mắt nàng thấm ướt.
Nàng của năm đó, có thể không kiêng nể gì cả mà cướp lấy đôi môi của người kia, giờ khắc này, đã trải qua nhiều chuyện như vậy, đã biết thân mình không còn sạch sẽ như lúc trước, sao có thể làm càn muốn có được mọi thứ từ người ở trong lòng đây?
"Tố Tố..." Tư Mã Yên nghe thấy giọng nói của nàng run run, có lẽ tiếp tục cố gắng, nàng có thể cởi bỏ phần khúc mắc rối rắm kia, "Tố Tố của năm đó, Tố Tố của hiện tại, đối với ta mà nói, chưa từng thay đổi." Khóe miệng Tư Mã Yên hiện lên một nụ cười ngọt ngào, cầm lấy tay nàng, áp lên ngực, "Ta từng Bắc thượng Trường An, muốn gặp lại ngươi, từ đó về sau không quan tâm đến chuyện gì khác chỉ tìm một chỗ để ẩn cư, nhưng mà...Khi đó chúng ta đã bỏ lỡ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Fiction généraleTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.