Hai mắt Trương Linh Tố mơ hồ, giờ khắc này Tư Mã Yên nắm chặt tay nàng, kiên định giống như lúc trước gặp phải phỉ nhân ở đại mạc.
Hồng y của người kia tung bay, mang theo thị vệ của phủ Công chúa bôn ba tìm huynh trưởng vì nàng, cho dù mỗi lần đều là tay không mà về, nhưng luôn nhớ mang về những thứ thú vị để làm cho Tư Mã Yên vui vẻ.
Vừa ở thành Cô Tang chính là một tháng, Tư Mã Yên kinh hãi nhận ra, phát hiện rằng trong lòng sinh ra lưu luyến đối với vị Công chúa Lương quốc cưỡi ngựa hồng y tung bay kia.
Làm sao mà một nử tử giống như rất bá đạo, lại giống như lại rất chân thành như vậy?
Đối thực?
Nghĩ đến từ này, Tư Mã Yên kinh hãi rất nhiều, đáy lòng thế nhưng dâng lên một chút thản nhiên vui mừng – vị Công chúa Lương quốc này, rốt cuộc là đã dùng biện pháp gì, liền có thể nhanh chóng phá vỡ đi tâm tư bình tĩnh như mặt hồ của nàng, làm cho nàng không tự chủ được nhớ rõ nụ cười của người kia, sự kiêu ngạo của người kia, sự chân thật của người kia, mọi thứ...của người kia.
"Không tốt!"
Khi Trần thị vệ trên ngươi tràn đầy máu tươi kinh hô chạy về phủ Công chúa, Tư Mã Yên kinh hãi tìm hiểu, mới biết Trương Linh Tố gặp phải phỉ nhân ở đại mạc, nay bị vây bắt khó có thể thoát thân, thị vệ đi theo liều lĩnh chạy về báo tin, chỉ vì mong có thể mang càng nhiều thị vệ phủ Công chúa đến cứu viện.
Nếu như kinh động Hoàng đế Lương quốc, là chết, nếu như không cứu được Công chúa trở về, cũng là chết -- lúc này đây, chỉ có thể liều chết chiến đấu!
"Chư vị Tướng quân chờ một chút, có thể mang dân nữ cùng đi không?" Tư Mã Yên ngăn cản chiến mã của thị vệ, kiên định ngẩng mặt, vẫn không nhúc nhích nhìn bọn họ, "Nếu như Công chúa có tổn hại, dân nữ lập tức lấy tính mạng tướng thường! Nếu như chư vị Tướng quân chịu tin ta, dân nữ muốn hiến một kế sách, có lẽ có thể bảo vệ Công chúa bình yên!"
"Ngươi..."
"Cầu Tướng quân cho phép dân nữ đồng hành!"
Tâm thần của bọn thị vệ đã sớm hoảng loạn, thấy nàng nói rất kiên định, lúc này đem Tư Mã Yên lên lưng ngựa, mang theo nàng chạy về phía đại mạc.
Không ngờ, một trận chiến này, Tư Mã Yên giống như Gia Cát tái sinh, dùng kì kế chu toàn mọi chuyện, từng cái đánh tan phòng tuyến của sa phỉ, dùng gần ba mươi người, liền đem sa phỉ này đánh cho tan tác bốn phía.
"Công chúa! Công chúa!"
Tư Mã Yên nhảy xuống ngựa, nhanh chóng chạy về phía vị nử tử mặc hồng y đang bị thương.
Trương Linh Tố kinh ngạc một chút, kinh ngạc nhìn nàng mang theo nước mắt gắt gao ôm lấy chính mình, trái tim, bỗng dưng rung động, còn chưa kịp phản ứng, thanh âm của Tư Mã Yên đã vang lên ở bên tai.
"Không cần ngươi tìm ca ca, cũng không muốn ngươi tìm ca ca, chỉ cần hảo hảo còn sống, hảo hảo còn sống!"
"Bổn cung làm sao có thể dễ dàng chết như vậy?" Trương Linh Tố cười trộm một tiếng, đáy lòng lại sớm vui mừng đến cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Genel KurguTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.