Chương 12: Trọng tương thức

5.4K 353 19
                                    

Phù Trừng theo lời Mộ Dung Yên nói, đi tới bên giường nhỏ, hai tay vẫn đang cầm chén thuốc, nghiêm mặt nói: "Nương nương, thân thể quan trọng hơn, chỉ cần thân thể tốt, đàn tỳ bà lúc nào đàn đều được."

Khóe miệng Mộ Dung Yên mang theo một tia cười lạnh, nói: "Vậy sao? Thân thể tốt lên, nơi này lại thành nơi Hoàng thượng thường xuyên ngủ lại, ngươi cho rằng bổn cung có bao nhiêu cơ hội để đàn tỳ bà?" Nói xong, ngón tay phất qua dây đàn, họa nên một chuỗi tiếng đàn đột ngột.

Nàng chậm rãi nâng ánh mắt lên, thản nhiên nhìn vào gương mặt Phù Trừng, ánh nến chiếu vào gương mặt lẫn nhau, Mộ Dung Yên không khỏi có chút hoảng hốt -- Phù Trừng đứng trước mắt hai hàng lông mày cau chặt, ánh mắt hàm chứa ưu thương, cực kỳ giống như đệ đệ Mộ Dung Xung lúc trước!

Mười năm trước, tỷ đệ hai người thân là tù binh mất nước bị áp nhập Trường An, Mộ Dung Xung chính là dùng ánh mắt sốt ruột như vậy mà nhìn nàng, hắn biết, tỷ tỷ Thanh Hà Công chúa bên cạnh là người duy nhất hắn có thể dựa vào.

Quốc phá, gia vong, cả đời này, bất luận là nàng Thanh Hà, hay là hắn Mộ Dung Xung, đều đã bước vào một Địa ngục không có lối thoát.

Chỉ có lẫn nhau...

Tâm niệm cuối cùng trong lúc đó, chỉ có bốn chữ này.

Mộ Dung Yên thất thần, làm cho trái tim Phù Trừng run lên thật mạnh, bối rối tránh đi ánh mắt nhu tình của nàng trong một cái chớp mắt kia, cúi đầu nói: "Nương nương, thuốc này nếu như không uống ngay, liền sẽ lạnh mất."

"Ngươi..." Mộ Dung Yên hồi phục tinh thần, dung nhan vốn đang dịu dàng trong nháy mắt liền biến trở về trạng thái lạnh lùng lạnh lẽo, lạnh lùng trừng Phù Trừng, cau mày nói: "Tiểu Đồng Tử, hôm nay bổn cung chỉ cần ngươi nghe bổn cung đàn tấu tỳ bà, việc uống thuốc, nếu như ngươi nhắc lại, cho dù ngươi là người của Thanh Phu nhân bên kia, bổn cung cũng có thể lấy đầu của ngươi!"

"Ngọc thể của nương nương suy nhược, đây là đại sự, cho dù nương nương muốn đầu của Tiểu Đồng Tử, tối nay Tiểu Đồng Tử cũng nhất định muốn nương nương uống hết chén thuốc này!" Phù Trừng không sợ hãi chút nào, ngược lại là lang lảnh đáp trả một câu.

"Làm càn!" Mộ Dung Yên đem đàn tỳ bà trong lòng đặt lên giường nhỏ, đôi mắt như băng sương sắc lẻm liếc nhìn khuôn mặt Phù Trừng,"Tiểu Đồng Tử, ngươi bất quá là một nô tài, dám to gan nói chuyện với bổn cung như vậy!"

Đột nhiên Phù Trừng giãn chân mày cười nói: "Nếu như nương nương nói nô tài làm càn, vậy nô tài cũng chỉ có thể to gan mạo muội làm càn một lần!"

Mộ Dung Yên kinh hãi, ngón tay đặt lên đỉnh đàn tỳ bà, rút lưỡi dao giấu kín trong đó ra.

Ánh sáng lóe lên lướt qua bên má Phù Trừng, lưỡi dao sắc bén trong bàn tay Mộ Dung Yên chỉa về phía yết hầu Phù Trừng,"Ngươi thật sự cho rằng bổn cung không dám lấy mạng của ngươi sao?"

Phù Trừng cười đến thản nhiên, cầm chén thuốc trong tay thân thể hơi hơi tiến về phía trước tới gần Mộ Dung Yên,"Ân cứu mạng của nương nương hôm nay, nô tài nghĩ không có gì để báo đáp, đành phải dùng một mạng của nô tài, để đổi lấy nương nương uống một chén thuốc!"

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ