"Ngươi...Ngươi..." Tư Mã Diệp kinh hãi trừng lớn hai mắt, không ngờ trù tính nhiều năm như vậy, tự cho là thiên y vô phùng, cũng không ngờ thì ra chính mình mới là kẻ đại ngốc!
Tư Mã Thương Lang cười lạnh bước lên bệ rồng, hiển nhiên ngồi xuống long ỷ, nhịn không được cất tiếng cười to nói: "Phụ hoàng, ngôi vị Hoàng đế này, cũng nên để cho nhi thần rồi."
"Đại nghịch bất đạo!" Tư Mã Diệp tức giận quát lớn, "Trẫm có thể phế truất ngươi!"
"Phụ hoàng, người chỉ còn một nhi tử là ta, ta không kế thừa vương vị của người, còn có ai đến kế thừa đây?" Tư Mã Thương Lang lạnh lùng hỏi lại, không chút đem Tư Mã Diệp đặt vào trong mắt.
"Ngươi!" Thanh âm Tư Mã Diệp nghẹn lại, quả thật, Tề vương đã chết, còn ai có thể kế thừa ngôi vị Hoàng đế của hắn đây?
Tát Tát Hoàng hậu liếc mắt nhìn Tư Mã Thương Lang một cái, thản nhiên mở miệng nói: "Hoàng thượng đau thương nhị tử đến phát bệnh, không thể xử lý triều chính, long ỷ này cũng nên đưa lại cho người trẻ tuổi."
"Tát Tát, ngươi thật sự không niệm tình nghĩa phu thê hai mươi năm qua sao?" Tư Mã Diệp biết rằng hôm nay là kiếp nạn trốn không thoát, nghĩ tới nghĩ lui chỉ còn một đường sinh cơ cuối cùng này, ánh mắt bi thương nhìn về phía Tư Mã Thương Tâm, "Tâm nhi, cứu phụ hoàng, ngươi biết, từ trước đến nay phụ hoàng luôn thương ngươi!"
Tư Mã Thương Tâm chán ghét liếc mắt nhìn Tư Mã Diệp một cái, "Phụ hoàng thật sự của ra đã bị ngươi giết chết nhiều năm trước, nay mẫu hậu bất quá chỉ là muốn đòi lại tất cả những thứ ngươi đã nợ chúng ta, ta vì sao phải cứu kẻ thù giết phụ thân như ngươi?"
Trong lòng Tạ Uyên không khỏi chấn động, thật rự nghĩ rõ ràng, giờ khắc này, hắn rốt cuộc đã hiểu được, thì ra Tát Tát trăm phương ngàn kế, là vì báo thù, Tâm nhi từng nói không phải là nữ nhân của Tư Mã Diệp, thì ra là thế!
"Ngươi..." Tư Mã Diệp không thể tin được mà mở to hai mắt nhìn, hai chân mềm nhũn, đột nhiên ngã ngồi xuống, "Trẫm...Trẫm tự hỏi hai mươi năm qua, chưa bao giờ bạc đãi mẫu tử các ngươi một phần nào! Còn có Thương Lang, ngươi là cốt nhục của trẫm, ngươi sao có thể giúp mẫu tử các nàng làm hại trẫm?"
Nụ cười lạnh lùng của Tát Tát Hoàng hậu như gai nhọn, làm cho trái tim Tư Mã Diệp càng lạnh đến lợi hại, "Quên nói cho Hoàng thượng, Thương Lang cũng không phải là cốt nhục của Hoàng thượng." Thoáng ngừng một chút, Tát Tát Hoàng hậu hơi hơi cúi người, cười đến vui vẻ, "Lại nói cho ngươi một câu, trên đời này, có lẽ chỉ có một mình Dương Lan Thanh từng sinh con cho ngươi, chỉ tiếc...Tề vương đã chết, Trữ phi cũng đã chết, ngươi cái gì cũng không..."
"Thật độc tâm a!" Hai mắt Tư Mã Diệp đỏ ngầu, uất hận trừng mắt nhìn Tát Tát Hoàng hậu, "Trẫm...Trẫm như thế nào...Như thế nào..."
"Hoàng thượng cũng không nên trách oan cho thần thiếp, người hạ chỉ phạt trượng chính là Hoàng thượng." Ý cười của Tát Tát Hoàng hậu càng đậm, "Thần thiếp nhiều lần nhắc nhở Hoàng thượng phái Thái y đến Tề vương phủ trị thương cho Tề vương, đáng tiếc Hoàng thượng một lần cũng không nghe theo thần thiếp, người chân chính hại chết Tề vương, chính là Hoàng thượng a! Cái gọi là hổ dữ không ăn thịt con, người ác độc thật sự, không phải là Hoàng thượng, thì là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Tiểu Thuyết ChungTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.