Hứa Thất Cố mang binh lướt qua đại quân của Tư Mã Thương Lang, lập tức chạy vào trong doanh trại.
Từ lúc Trừng nhi mang binh xuất phát, Dương Lan Thanh liền lo lắng Tư Mã Thương Lang sẽ mượn cơ hội làm thương tổn Trừng nhi, vì thế lệnh Hứa Thất Cố mang binh cẩn thận hộ vệ ở phía sau.
Vừa rồi không biết là ai đột nhiên gởi cho hắn một mũi tên mang thư cho hắn, trên thư viết Trừng nhi gặp hiểm, Hứa Thất Cố không kịp nghĩ nhiều, liền mang binh một đường tìm đến, vô tình hoá giải một lần nguy cơ cho Trừng nhi.
"Điện hạ!" Hứa Thất Cố hốt hoảng vén rèm vào trướng, nhìn thấy Trừng nhi đem Mộ Dung Yên cẩn thận đặt ngã lên giường, vừa định lui về phía sau, lại bị Trừng nhi gọi lại.
"Hứa Thái y, có thể giúp ta một chuyện không?"
"Chuyện gì?"
Trừng nhi quay đầu nghiêm mặt nói: "Sau khi quay lại Cừu Trì, kê mấy đơn thuốc an thần cho Thanh Hà, ta lo lắng những ngày sau này, nàng khó có thể đi vào giấc ngủ."
"Dạ." Hứa Thất Cố gật đầu rời khỏi doanh trướng, phân phó tướng sĩ thủ vệ đại doanh, hít vào một hơi thật dài.
Nàng cùng Mộ Dung Yên gặp lại, trải qua đủ loại chuyện, hẳn là có rất nhiều lời muốn nói -- đoạn nghiệt duyên này, cả đời này, chỉ sợ các nàng ai cũng không bỏ được người kia.
"Phượng Hoàng...Phượng Hoàng..."
Hai hàng thanh lệ theo khóe mắt chảy xuống, Mộ Dung Yên không ngừng kêu gọi nhủ danh của Mộ Dung Xung, đang mê man từ từ tỉnh lại.
"Thanh Hà..." Trừng nhi cầm thật chặt bàn tay nàng, quyến luyến vạn phần đem nàng ôm vào trong lòng, cằm nhẹ nhàng vuốt ve cái trán của nàng, "Thanh Hà..."
Nàng còn sống, thật sự còn sống...
Độ ấm của hai người sưởi ấm cho đối phương, Mộ Dung Yên nép sát vào trong lòng Trừng nhi, nghẹn ngào gọi ra một tiếng, "Trừng nhi..."
"Ta ở đây." Trừng nhi ôn nhu trả lời, cúi đầu ôm lấy gương mặt của nàng, đau lòng vô cùng nhìn dung nhan mà nàng nhớ thương, "Ngươi đã nói, không được không về, ta sao dám bỏ lại ngươi, để ngươi phải sống một mình?"
Mộ Dung Yên thê lương nhìn gương mặt Trừng nhi, ngón tay mơn trớn mặt mày của nàng, run giọng hỏi: "Thật sự là ngươi sao?"
"Là ta, Trừng nhi đã trở về, trở về bên cạnh ngươi." Trừng nhi nhìn thấy đau lòng, ngón tay mềm nhẹ lau đi nước mắt nơi khóe mắt của nàng, "Từ nay về sau, ta sẽ canh giữ ở bên cạnh ngươi, sẽ không ai dám khi dễ ngươi..."
"Trừng nhi, Phượng Hoàng hắn..." Mộ Dung Yên nghĩ tới đệ đệ đã qua đời kia, trong lòng chua xót càng sâu, mãnh liệt vui mừng khi gặp lại cùng mãnh liệt đau đớn khi tử biệt đan xen vào nhau, nàng sao có thể chịu đựng nổi?
"Hắn cũng sẽ luôn luôn ở bên cạnh chúng ta, vĩnh viễn cũng không rời khỏi chúng ta." Trừng nhi thương tiếc hôn lên trán của nàng một cái, đem Mộ Dung Yên ôm vào trong lòng, "Nếu như đau đến khó chịu, muốn khóc liền khóc đi, ta cùng ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
قصص عامةTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.