Chương 164: Núi Bát Công

3.7K 204 5
                                    

Dương Lan Thanh trao đổi thư tín cùng Hứa Thất Cố, dựa theo lời nói của Trừng nhi, mang theo Tạ Huyền suất lĩnh một vạn Tấn binh, ngày tiết sương giáng gặp mặt tại núi Bát Công.

Tần binh đến núi Bát Công sớm hơn một chút, chỉ thấy trên núi cỏ dại lay động, gió thổi xào xạc, một trận chiến kinh tâm động phách năm đó, vĩnh viễn lưu lại trong sử sách, khó có thể xóa nhòa.

Trừng nhi hạ lệnh dừng chân hạ trại ở dưới chân núi, im lặng chờ đợi Mộ Dung Thùy cùng mẫu phi Dương Lan Thanh hẳn là sẽ đến cuộc gặp mặt này xuất hiện.

Bên trong đại trướng, Trương Linh Tố mặc trang phục thị vệ, đứng ở bên cạnh Trừng nhi, nói thầm: "Cũng không biết có phải tất cả mẫu tử đều có thể suy nghĩ giồng nhau hay không, lần này hại ta chạy đến Giang Nam một chuyến vô ích, ngươi nói, có nên bồi thường cho ta vài thứ gì đó hay không?"

Trừng nhi mệt mỏi nói: "Được rồi, tiểu cô cô Tố Tố, lần này ta cũng không có tính toán sai lần đi? Bước cờ này của mẫu phi, quả nhiên là lợi hại...Biến hậu duệ của kẻ địch, thành hậu duệ của mình...Chính là, đả thương địch thủ mười phần, chung quy cũng sẽ làm tổn thương bản thân mười phần...Lúc này, ta thật sự là không còn phụ thân."

Mộ Dung Yên ở bên cạnh cẩn thận chiếu cố hai hài tử trong nôi, nghe thấy lời nói bi thương của Trừng nhi, nâng mắt ôn nhu nhìn nhìn Trừng nhi, dường như đang nói, bất luận như thế nào, Mộ Dung Yên nàng, cũng sẽ ở bên cạnh Trừng nhi.

Trương Linh Tố biết rằng đã nói trúng chỗ đau của Trừng nhi, chỉ có thể nói sang chuyện khác, "Sao hôm nay không có nhìn thấy Yên nhi?"

Trừng nhi bình tĩnh nhìn Trương Linh Tố nói: "Tiểu cô cô muốn đi tháo gỡ một chút nút thắt trong lòng, lát nữa sẽ xuất hiện."

"Nút thắt?" Trương Linh Tố không hiểu rõ lời nói của Trừng nhi, rốt cuộc Yên nhi còn có nút thắt gì đây? Chẳng lẽ là âm thầm tế bái Tư Mã Diệp?

Mộ Dung Yên quyến luyến nhìn hai hài tử trong nôi, "Nút thắt trong lòng tiểu cô cô, ta hiểu được."

Trừng nhi đi tới bên người Mộ Dung Yên, vươn tay đặt lên mu bàn tay Mộ Dung Yên, "Thanh Hà, không bằng chúng ta mang Tuyết Dao đi đi?"

"Thật sự có thể sao?" Mộ Dung Yên kinh hỉ nhìn Trừng nhi.

Trừng nhi gật đầu nói: "Nữ nhi Hoàng thất, ở lại Hoàng gia, không bằng ở lại trong dân gian, những bất đắc dĩ trên người chúng ta, đừng để nàng lại phải chịu đựng."

Mộ Dung Yên gật đầu thật mạnh, nói: "Trừng nhi, cám ơn ngươi."

Khóe miệng Trừng nhi cong lên, nâng mắt mỉm cười nhìn về phía Trương Linh Tố, "Đến lúc đó ba người chúng ta cùng nói một tiếng, nhìn xem hai vị tiểu cô cô này của ta làm thế nào để đấu lại người ta?"

Trương Linh Tố nghe được cau mày nói: "Liền đến đây đi! Ai nói ta và Yên nhi liền muốn nói giúp chứ?"

"Ha ha, nghe khẩu khí của ngươi, là muốn sinh một đứa nhỏ cho tiểu cô cô sao?" Trừng nhi cười nhẹ, nghĩ đến ngày sau có thể rời xa cung đình, rời xa tất cả quyền mưu, đó mới chân chính là nhất thế trường an.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ