Chương 31: Nói chuyện trong rừng

5K 321 34
                                    

Phù Trừng ngẩn ra, nhìn Mộ Dung Yên xuống ngựa, "Mạng của ta có còn hay không, cũng không cần ngươi lo!"

"Bổn cung chính là không muốn nhìn thấy người chết ở trước mặt ta..." Mộ Dung Yên thản nhiên nói một câu, còn đang muốn nói cho hết lời, chỉ thấy Phù Trừng lạnh lẽo quay qua, cắt ngang lời của nàng.

"Ta liền đi ra xa xa, sẽ không chết ở trước mặt nương nương!" Phù Trừng nói xong, quật cường đi tới bên cạnh con ngựa, kéo dây cương, liền muốn xoay người lên ngựa.

"Ngươi!"

Mộ Dung Yên muốn tiến lên kéo lấy nàng, không ngờ, không đợi ngón tay kịp chạm đến y giáp của nàng, liền thấy thân mình Phù Trừng lung lay, ngất xỉu ở trên sườn mã.

"Tiểu Đồng Tử!" Mộ Dung Yên lo lắng nâng thân thể của nàng lên, sợ rằng mũi tên trên lưng sẽ lại cắm sâu vào trong người, lấy đi tính mạng của nàng.

"Tỉnh lại! Tỉnh lại!" Mộ Dung Yên liên tiếp gọi vài tiếng, Phù Trừng cũng không có động tĩnh, nhìn nhìn mũi tên trên lưng Phù Trừng, lại nâng mắt nhìn nhìn sắc trời, chỉ có thể cắn răng hết sức, dùng hết khí lực nửa ôm lấy thân mình Phù Trừng, đem nàng kéo đến dưới bóng cây lớn.

Ngón tay Mộ Dung Yên run run chạm vào mũi tên kia, lại do dự rụt tay trở về, dùng sức rút mũi tên kia ra như vậy, có phải sẽ lấy đi tính mạng của nàng hay không? Mộ Dung Yên cẩn thận nhìn nhìn sắc mặt tái nhợt của nàng, biết rằng nếu như còn tiếp tực chần chờ như vậy, chỉ sợ tính mạng của nàng sớm hay muộn cũng sẽ khó giữ được!

"Tiểu Đồng Tử, cố chịu một chút..." Thanh âm ôn nhu của Mộ Dung Yên thì thầm bên tai Phù Trừng nói xong, liền thật cẩn thận nâng tay cởi đai lưng của Phù Trừng ra, buông lỏng áo giáp trên lưng Phù Trừng, nhìn thấy áo đơn màu trắng bên trong đã nhuốm máu đỏ tươi, chỉ cảm thấy xoang mũi tràn ra cảm giác chua xót, ê ẩm đến mức khiến cho hai mắt của nàng đã trở nên ươn ướt.

Vết thương trên vai vỡ ra, trên lưng lại bị trúng tên, đau đớn như vậy, một nữ tử như nàng, làm sao có thể chịu được chứ?

Ngón tay Mộ Dung Yên lại cầm lấy mũi tên, nắm chặt đuôi mũi tên, nhịn không được lại ôn nhu nói: "Tiểu Đồng Tử, chịu đựng một chút." Vốn nghĩ rằng phải thật dùng sức, mới có thể rút mũi tên ra, nhưng không ngờ chỉ dùng một chút lực, mũi tên nhuộm máu tươi kia liền đi theo áo giáp rời ra khỏi thân mình Phù Trừng.

"A..." Phù Trừng thét lớn một tiếng, toàn thân trên dưới không tự chủ được bắt đầu run rẩy, sắc mặt tựa hồ càng thêm trắng bệch.

"Tiểu Đồng Tử, ngươi mau tỉnh lại, nói cho bổn cung...Nói cho ta biết rốt cuộc nên làm sao mới có thể cứu được ngươi?" Mộ Dung Yên cầm mũi tên trong tay ném sang một bên, bối rối dùng tay đè lên vết thương trúng tên của Phù Trừng, "Mau tỉnh lại đi!"

"Khụ khụ!" Phù Trừng ho khan vài tiếng, gian nan mở mắt,"Ta chết rồi...Nương nương liền thật sự...Thật sự được tự do...Không phải rất tốt sao?"

Thanh âm của Phù Trừng thống khổ, làm cho trong lòng Mộ Dung Yên chua xót càng thêm lợi hại, ẩn ẩn đau đớn.

"Ngươi đem bổn cung đưa đến một vùng hoang vu dã ngoại như vậy, nếu như ngươi có việc, bổn cung làm sao có thể bình yên hồi cung?" Mộ Dung Yên lạnh lùng đáp lại Phù Trừng một câu, mặc dù không phải là lời nói thật từ trong lòng nàng, lại đủ để kích thích Phù Trừng muốn sống.

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ