"Thanh Hà..." Trừng nhi ấm áp mỉm cười, cúi đầu xuống, tràn đầy tình ý mà hôn lên môi Mộ Dung Yên một cái.
Mộ Dung Yên nhợt nhạt mỉm cười, ôn nhu nói: "Sau này, không cho phép dính vào ta, cho dù là làm bộ, cũng phải làm cho thật giống mới được."
"Ân, Phò mã gia của ta." Trừng nhi cười hì hì nói xong, đột nhiên nghiêng mặt gối lên bụng Mộ Dung Yên, làm như đang lắng nghe động tĩnh trong đó, "Ta thật ra muốn nghe một chút, hài tử của ta, có đang gọi ta hay không?"
"Ngươi!" Gương mặt Mộ Dung Yên đỏ lên, sẳng giọng, "Ta cũng không phải là thật sự..."
"Cho dù đứa nhỏ này chỉ là quân cờ, ta cũng sẽ xem nó như hài tử của chúng ta, hảo hảo nuôi lớn nói." Trừng nhi ngẩng mặt lên, tràn đầy khát khao, "Đến lúc đó, người một nhà chúng ta vui vẻ an tâm mà sống, Thanh Hà, ngươi nói được không?"
"Hảo." Mộ Dung Yên cười đến vui vẻ, "Trừng nhi, có thể đáp ứng ta một chuyện không?"
"Ngươi nói đi." Trừng nhi ngã vào bên người Mộ Dung Yên, vươn tay đem nàng ôm vào trong lòng, "Đừng nói là nhất chuyện, trăm ngàn chuyện ta cũng đáp ứng ngươi!"
Mộ Dung Yên cảm thấy mỹ mãn mà tựa vào lồng ngực Trừng nhi, "Trừng nhi, ta muốn đặt tên đứa nhỏ này là..."
"Phượng Hoàng." Trừng nhi không đợi Mộ Dung Yên nói xong, nói ra cái tên nàng đã đoán biết được.
"Trừng nhi." Mộ Dung Yên cả kinh, không thể tin được mà nhìn vào gương mặt Trừng nhi.
Trừng nhi cầm lấy tay nàng, áp lên ngực, cười nói: "Bạch thủ đồng tâm, nếu như bất đồng tâm, làm sao có thể bạch thủ chứ?" Nói xong, trên mặt hiện lên một nụ cười vui vẻ, "Chính là, ta có một điều kiện nho nhỏ."
"Cái gì?"
Trừng nhi đứng dậy, ngón tay hư hỏng mà tiến vào vạt áo Mộ Dung Yên, trong nháy mắt liền kéo ra, cười nói: "Ta muốn biết, Thanh Hà ngươi có bao nhiêu nhớ ta..."
Mộ Dung Yên ngây người một chút, thoáng chốc gương mặt đỏ bừng cau mày nói: "Ngươi dám?"
"Vậy thỉnh Phò mã nhìn một chút, ta có bao nhiều nhớ ngươi?" Trừng nhi đưa tay lùi về phía vạt áo của chính mình, chợt kéo ra vạt áo của bản thân.
Ý cười trên gương mặt Mộ Dung Yên trong nháy mắt liền biến mất vô tung, thừa dịp Trừng nhi cởi áo, đem Trừng nhi đặt ở dưới thân, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đã nói ta là Phò mã, cho nên mọi chuyện hôm nay, đều dựa theo lời ta nói, nếu không, ta liền muốn..."
Trừng nhi nghĩ rằng nàng sinh khí, chỉ có thể ngoan ngoãn đem hai tay mở ra, áy náy nói: "Thanh Hà, ngươi đừng sinh khí, ta không dính vào ngươi là được rồi!"
"Ha ha, đây là chính ngươi nói, đường đường là Tề vương điện hạ, cũng không thể nói không giữ lời, hôm nay không cho phép ngươi dính vào ta!" Mộ Dung Yên nhịn không được bật cười, Trừng nhi kinh hãi nhận thấy hôm nay đã trúng kế của Mộ Dung Yên, chỉ có thể chịu khổ mà ha ha cười một tiếng.
"Về sau chỉ có ta được dính vào ngươi, nhưng không cho ngươi dính vào ta." Đôi môi Mộ Dung Yên gần trong gang tấc, cười đến say mê, khi đang nói chuyện, bàn tay gầy gầy trắng nõn trượt vào dưới áo đơn của Trừng nhi, dọc theo phần bụng bóng loáng của nàng đi tới mảnh vải bố quấn trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.