Chính ngọ, Lan Thanh các.
"Con đứa nhỏ này, sao lại lỗ mãng như vậy?" Thanh phi nhịn không được trách cứ một câu lại xoa thuốc cho Phù Trừng, xoay qua khom người nói với Phù Kiên, "Hoàng thượng, là thần thiếp dạy dỗ không tốt, đứa nhỏ này mới có thể ở trong cung làm loạnnhư vậy." Nói xong, cầm lấy trường cung Phù Trừng dùng hôm nay, ở trước mặt Phù Kiên, lấy kéo đem dây cung cắt đứt, "Từ nay về sau, ở trong cung không cho phép Trừng nhi lại bắn sóc gì nữa!"
"Vậy bút lông của phụ hoàng, con liền..." Phù Trừng ủy khuất lắc đầu, muốn nói chuyện, nhìn thấy đôi mắt nén giận của Thanh phi, nhất thời nén lại, áy náy nhìn về phía Phù Kiên, "Phụ hoàng, con làm cho người thất vọng rồi."
Phù Kiên ngược lại là cười đến có vài phần tán thưởng, đi tới bên cạnh Thanh phi cùng Phù Trừng, hai tay mở ra, đem hai người ôm lấy, cười nói: "Trẫm thấy Trừng nhi tuy là nữ tử, nhưng cung thuật cũng không kém, chỉ cần có thời gian, định có thể thành thiện xạ, nói không chừng, những ca ca của ngươi cũng không được như ngươi." Nói xong, vừa lòng nhìn Thanh phi, "Lan Thanh, Trừng nhi có hôm nay, tất cả đều là do ngươi dạy dỗ tốt, trẫm thật sự rất vui mừng."
Phù Trừng bất động thanh sắc chuyển thân mình, làm cho mình và Phù Kiên có chút khoảng cách, mang theo xin lỗi nói: "Phụ hoàng, con đột nhiên nghĩ đến một biện pháp, cũng có thể tự tay làm bút cho phụ hoàng."
"Biện pháp gì?" Phù Kiên tò mò nhìn nhìn Phù Trừng, nữ nhi này tư thế oai hùng, chỉ tiếc không phải là nam nhi, nếu không tất nhiên sẽ là một hảo Hoàng tử mang lại hoà bình và ổn định cho đất nước.
Thanh phi hơi hơi nhíu mi, trong lòng luôn cảm thấy bất an, đứa nhỏ này sở tác sở vi* luôn làm cho người ta cảm thấy đang mạo hiểm, cái gì mà lông sóc, cái gì mà làm bút, chỉ sợ tất cả đều là lời ngụy trang để nàng phá hỏng chuyện Phù Kiên lâm hạnh Mộ Dung Yên.
(*Hành động đã thực hiện)
Phù Trừng bình tĩnh nhìn nhìn Thanh phi, tránh ra khỏi lòng Phù Kiên, hướng Thanh phi cúi đầu, nói: "Mẫu phi, mượn kéo trong tay người dùng một chút."
Nay Thanh phi chỉ có thể tĩnh nhìn tình hình, mọi chuyện thuận theo Phù Trừng.
Chỉ thấy Phù Trừng tiếp nhận cái kéo trong tay Thanh phi, cắt xuống một lọn tóc đen của mình, cười hì hì quơ quơ ở trước mặt Phù Kiên và Thanh phi, nói: "Phụ hoàng, con dùng tóc của chính mình, tự tay làm một cây bút đưa cho phụ hoàng, hy vọng sau khi con xuất giá, phụ hoàng có thể nhớ con, tha thứ cho con không thể phụng dưỡng bên cạnh người."
Phù Trừng nói rất khẩn thiết, làm cho đáy mắt Thanh phi kinh ngạc, trong lòng vui vẻ, đứa nhỏ này, chung quy là đã trưởng thành.
Phù Kiên nghe được thập phần ấm áp, vỗ vỗ đầu vai Thanh phi, nói: "Nếu như phi tần trong hậu cung của trẫm đều giống Lan Thanh ngươi, như vậy tử nữ bên cạnh trẫm đếu tốt như Trừng nhi, trẫm liền thật sự là vô ưu." Nói xong, Phù Kiên khẳng định gật đầu nói với Phù Trừng, "Trừng nhi, trẫm chờ con tự tay làm bút lông."
"Ân!" Phù Trừng gật đầu thật mạnh.
"Hoàng hậu giá lâm--" Một tiếng của tiểu nội thị thông truyền, Cẩu Hoàng hậu mang theo Thái tử Phù Hoành đi vào Lan Thanh các.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.