"Thành thân? Chỉ cần ngươi chết ở Hoàng cung Cừu Trì, không ai có thể nghĩ rằng là do ta hạ thủ!" Tư Mã Thương Lang ngồi ở trong điện, lạnh lùng nắm lấy chén trà lạnh, khóe miệng cong lên một nụ cười khi nghĩ đến kế hoạch đã tính toán kỹ, "Hôm nay cho dù không thu được ngươi, ngươi cũng mơ tưởng tránh được ngày mai!"
Cùng lúc đó, bên trong hỉ điện, bốn gã hắc y nhân chợt phá cửa sổ nhảy vào, đao ảnh chợt lóe lên, phân biệt rõ vị trí của Trừng nhi cùng Mộ Dung Yên, liền hung hăng chén đến.
"Thanh Hà cẩn thận!" Trừng nhi kinh hãi thét một tiếng, đem Mộ Dung Yên kéo sang một bên, dùng khửu tay đánh bật bàn tay của tên hắc y nhân thứ nhất, nhảy vọt sang một bên.
"Xuống Hoàng Tuyền rồi hãy động phòng đi!" Hắc y nhân hung hăng quát lớn, theo thanh âm của Trừng nhi, chém về phía Trừng nhi đang ẩn trong bóng tối.
"Phải nhìn xem rốt cuộc các ngươi có bản lĩnh này hay không!" Trừng nhi gầm lên một tiếng, bảo hộ Mộ Dung Yên ở sau người, tìm đúng một bóng người, xuất thủ tung chưởng đánh trúng mặt người đó, chuyển bước đoạt được trường đao, không chút do dự chém ra một đao, lưỡi đao nghiêng nghiêng sượt qua sườn bóng đen.
"Có thích khách!"
Rồi đột nhiên nghe thấy thanh âm của Tư Mã Yên vang lên ngoài hỉ điện, cửa hỉ điện bị hung hăng phá mở, vài tên thị vệ mang theo đèn lồng vọt vào, chưa đến một khắc liền khống chế được bốn gã hắc y nhân.
Tư Mã Yên bước vào hỉ điện, phân phó cung nữ một lần nữa châm đèn cung đình lên, theo bản năng nhặt hỉ phục của Trừng nhi lên, phủ lên người Trừng nhi cùng Mộ Dung Yên, đưa cho Trừng nhi một cái ánh mắt, "Trừng nhi, hôm nay nơi này không an toàn, vẫn là đến chỗ của tiểu cô cô nghỉ ngơi đi."
Trừng nhi biết Tư Mã Yên là lo sợ nàng như vậy, sẽ bị người khác hoài nghi thân phận nữ nhi, liền nói ngay: "Vậy nơi này liền giao cho tiểu cô cô xử lý." Nói xong, vội vã dẫn Mộ Dung Yên rời khỏi hỉ điện, lập tức đi về phía cung điện của Tư Mã Yên.
Sau khi phân phó giết chết thích khách ngay tại chỗ, Tư Mã Yên lo lắng mà nặng nề hít vào một hơi, thầm nghĩ: "Ngàn tính vạn tính, không ngờ rằng hắn lại dám xuống tay ở đây!"
Vốn tưởng rằng hôm nay canh giữ ở chỗ cung điện của Tư Mã Thương Lang, có thể bảo vệ đại hôn của Trừng nhi cùng Mộ Dung Yên bình yên, lại không ngờ rằng hắn thế nhưng đã sớm phân phó sát thủ hạ thủ ở hỉ điện!
"Công chúa điện hạ không cần lo lắng, phu thê Tề vương điện hạ bình an là tốt rồi." Trương Linh Tố bên cạnh ra vẻ như cung nữ mà thấp giọng mở miệng, thoáng gật đầu với Tư Mã Yên, "Nô tỳ đưa chút trà nóng để trấn an Tề vương điện hạ, tạm cáo lui trước."
"Đi đi." Tư Mã Yên phất tay áo ý bảo Trương Linh Tố qua bên kia nhiều chú ý một chút, vạn nhất Tư Mã Thương Lang còn có hạ chiêu, bên kia cũng không được an toàn.
Nhớ đến hôm nay nếu như không phải Trương Linh Tố nổi tính bướng bỉnh, muốn kéo nàng đến ngoài hỉ điện nghe động tĩnh một chút, xem xem rốt cuộc Trừng nhi có biết thương hương tiếc ngọc hay không? Chỉ sợ, bốn gã thích khách này nhất định phải chiếm được một ít tiện nghi, làm bị thương Trừng nhi hoặc là Mộ Dung Yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.