Chương 49: Chắn ngự giá

4.9K 299 43
                                    

Tối nay phụ hoàng không thể lưu Mộ Dung Xung lại trong cung, tất nhiên sẽ lâm hạnh Mộ Dung Yên, không thể để nàng lại phải chịu thống khổ như vậy, thứ duy nhất có thể làm, cũng là thứ duy nhất muốn làm chỉ có một chuyện này.

Trong lòng Phù Trừng sớm đã tính toán xong mọi thứ, lập tức đi về phía Tê Hoàng cung.

"Tham kiến Trấn quốc Công chúa điện hạ."

Phù Trừng mới đi tới cửa, Đàn Hương liền vội vàng bước lên phía trước khom người cúi đầu, lúc trước khi chưa biết tiểu nội thị nho nhỏ kia là Công chúa điện hạ, cho nàng không ít sắc mặt khó coi, nay tất nhiên phải biểu hiện tốt gấp đôi, mới có thể được bình yên.

"Miễn lễ." Phù Trừng đứng ở cửa nhìn thoáng qua Tê Hoàng cung, bên trong đèn đuốc sáng trưng, có lẽ nàng nhất định là chưa nghỉ ngơi.

"Hôm nay nương nương hồi cung, cảm thấy thân mình không khoẻ, mới cho lui nhóm nội thị cung nữ, vừa ngủ thiếp đi không lâu..."

"Đàn Hương, nhanh chóng lấy một bầu rượu đến đây cho bổn cung, phải nhanh lên!" Phù Trừng không đợi nàng nói xong, lập tức nghiêm giọng hạ lệnh, không cho một chút phản bác.

Đàn Hương sửng sốt, còn muốn nói gì đó, Phù Trừng liền lạnh mặt, "Lúc trước bổn cung là thân bất do kỷ, mới mặc cho ngươi mắng, nay lá gan của ngươi càng lúc càng lớn, ngay cả mệnh lệnh của bổn cung cũng không nghe?"

Trái tim Đàn Hương lộp bộp một chút, sợ tới mức vội vàng nói: "Nô tỳ không dám, điện hạ chờ một lát, nô tỳ lập tức lấy rượu đến."

"Trong vòng một khắc, nếu như không trở về, bổn cung sẽ lập tức lấy mạng của ngươi!" Phù Trừng nhìn nhìn sắc trời, thản nhiên mở miệng, trái tim lại gấp đến lợi hại, tính toán canh giờ, đại yến quần thần của Phù Kiên cũng đã sắp kết thúc.

Đàn Hương vội vã chạy về phía ngự thiện phòng, Phù Trừng hít vào một hơi, đi về phía Tê Hoàng cung.

Bên trong yên tĩnh đến lợi hại, có lẽ nàng quả thật là mệt mỏi, thật sự ngủ thiếp đi rồi, nhưng mà tối nay không thể không đến quấy rầy.

Phù Trừng phất tuyết bám trên ấm y xuống, bàn tay đặt trên cửa, trái tim, nhẹ nhàng mà run lên, âm thầm nói: "Thanh Hà, bắt đầu từ hôm nay, ta sẽ không để cho hắn chạm vào ngươi nữa."

Tuy rằng lần này Mộ Dung Yên xuất cung không lâu, nhưng mà mỗi đêm đều có thân ảnh quen thuộc kia hoặc gần hoặc xa, thấp giọng nói bốn chữ -- ta sẽ ở đây.

Mộ Dung Yên nằm nghiêng trên giường, kinh ngạc nhìn về phía cửa cung, hôm nay, nàng đã là Trấn quốc Công chúa, cũng trở thành tân nương của đệ đệ, mặc kệ trong lòng nàng có nguyện ý hay không, dù sao cũng sẽ không lại xuất hiện...

Mộ Dung Yên cảm thấy có chút mất mát, hơi thở dài một chút, không thể phủ nhận, sự xuất hiện của Phù Trừng, là sự ấm áp lớn nhất trong cuộc đời này của nàng, cũng là sự ấm áp nàng không dám đối mặt.

Nữ tử cùng nữ tử, thật sự, có thể sao?

Nghĩ đến Đàn Hương cùng Hồng Loan, ở cạnh nhau trong thâm cung nhiều năm như vậy, cũng đã làm loạn thành tình cảnh thế này, huống chi luận về bối phận, Mộ Dung Yên nàng coi như là đồng lứa với mẫu thân của Trừng Công chúa, luận về ân oán, Trừng Công chúa là nữ nhi của cừu nhân của nàng!

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ