Tự trong cung Thái Hậu Tạ thị truyền xuống tuyển tú ý chỉ, trong kinh khắp nơi thế lực âm thầm tùng khẩu khí đồng thời cũng hưng phấn không thôi, có vừa độ tuổi đãi tuyển
Tú nữ đại thần trong nhà, càng là chậm rãi bắt đầu xử lý công việc lu bù lên, trong cung thả ra đi giáo dưỡng ma ma nhất thời đoạt tay hút hàng lên.
Trong cung hiện có hai vị hoàng tử, một phế một thương, Đại hoàng tử nhân Quý Phi chi cố cũng không duyên đế vị.
Nhà mình khuê nữ như có thể trúng tuyển vào cung đến phong phi tần, năm sau sinh hạ hoàng tử, tuy không đến mức một bước lên trời, nhưng về sau thấp nhất cũng là thân vương. Có thể ở Vĩnh Xương Đế trước mặt treo lên hào, sao làm các đại gia tộc không động tâm.
Trong nhà có cử chỉ đoan trang, hoa dung nguyệt mạo, dung nhan tú lệ nữ nhi giả, càng là xoa tay hầm hè, một bộ nhất định phải được tư thế.
Trong lúc nhất thời trong kinh các thế gia huân quý, thư hương dòng dõi vì lần này tuyển tú là bát tiên quá hải, mỗi người tự hiện thần thông, lấy bảo đảm tại đây thứ tuyển tú trung tước bình trúng tuyển, tại hậu cung trung tranh đến một vị trí nhỏ.
Đi trước Thái Hậu nhà mẹ đẻ khánh đức hầu phủ tặng lễ phàn quan hệ giả vô số kể, ai đều biết năm nay tuyển tú đại điển chính là Thái Hậu nương nương một tay xử lý, chỉ cần Thái Hậu nương nương một câu, trúng tuyển tiến cung vì phi kia còn không phải chắc chắn sự.
Sáng sớm, an di nương lãnh nữ nhi tiêu uyển từ đến chính viện phu nhân cừu thị nơi đó thỉnh an.
Bên người sóng vai đồng hành, đúng là trang điểm hoa hòe lộng lẫy Lâm di nương cùng nữ nhi Tiêu phủ lục tiểu thư tiêu uyển ca.
Lâm di nương hôm nay đầu đội nạm ngọc minh kim bộ diêu, ăn mặc mới làm lũ kim trăm điệp xuyên hoa đào hồng vân lụa váy, mặt tựa đào hoa phóng nhuỵ, thân như nhược liễu phất phong, mạn diệu lả lướt thân thể mềm mại, vặn đến đó là vô cùng nhuần nhuyễn.
Tiêu uyển từ xem xét mắt Lâm di nương vẻ mặt nhu mị xuân ý, nghĩ thầm không hổ là Tiêu phủ tam phòng đệ nhất sủng thiếp.
Mấy năm liên tục chỉ mười tuổi nữ nhi tiêu uyển ca cũng đã ra đều Lâm di nương chân truyền.
Còn tuổi nhỏ môi hồng răng trắng, sắc mặt nhân sinh bệnh không thường thấy ánh mặt trời duyên cớ, so người bình thường trắng nõn, một thân phấn hồng lụa sam, càng sấn đến nàng nhu nhược động lòng người, chọc người thương tiếc, liền như kia sáng sớm dính giọt sương nở rộ hoa sen.
Lâm di nương nhà mẹ đẻ là Giang Châu vùng nổi danh phú thương, tuy nói là đích nữ, chỉ bằng Lâm thị là thương nhân nhà, gả cùng kinh thành từ ngũ phẩm tiêu tam lão gia làm thiếp, kia cũng là trèo cao, mỗi năm Lâm gia còn muốn hướng Tiêu gia đưa tuyệt bút tiền bạc, lấy tìm đến trong kinh Tiêu gia che chở.
Lâm di nương thủ đoạn không tầm thường, đối trong phủ hạ nhân tiền thưởng cấp cũng hào phóng, chính mình đối tiêu tam gia lại phóng hạ thân đoạn, quán sẽ ôn nhu tiểu ý, làm nũng bán si.
Ở sinh hạ Tiêu phủ lục tiểu thư tiêu uyển ca sau, thành công ở Tiêu phủ dừng chân.
Lâm gia đối Lâm di nương mẹ con nâng đỡ cũng là tương đương cấp lực, từ mỗi tháng mẹ con đều muốn thêm hai thân cẩm y các bộ đồ mới liền có thể nhìn thấy thứ nhất nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...