Chương 49

739 13 0
                                    

"Ta tưởng tắm gội, ngươi đi làm tiểu ngũ tử bọn họ chuẩn bị nước ấm đi." Tiêu uyển từ phân phó nói, này ra thật nhiều hãn, cả người dính dính khó chịu lợi hại.

"Kia tiểu chủ chờ, nô tỳ đi phân phó."

Mưa phùn ra cẩm hoa điện, phân phó tiểu ngũ tử mấy cái tiểu thái giám chuẩn bị nước ấm.

Cẩm hoa điện mấy cái tiểu thái giám vừa nghe mưa phùn phân phó, tay chân lanh lẹ bắt đầu làm khởi sống tới, cả người phảng phất tràn ngập sử không xong sức lực.

Hôm nay việc, bọn họ chính là đều nghe nói, nhà mình tiểu chủ vì cứu trở về bị khang phi nương nương mang đi yên tú, không tiếc lấy thân phạm hiểm thân đi Nghi Xuân cung, không chỉ có đem yên tú cứu trở về, tiểu chủ càng là cầu Hoàng Thượng, làm Thái Y Viện Lý thái y tự mình cấp yên tú nhìn thương đâu.

Liền nhà mình tiểu chủ này phiên làm, làm cho bọn họ này đó làm nô tài có thể nào không cảm động, tiểu chủ đau lòng bọn họ này đó nô tài không nói, còn mọi chuyện thế bọn họ suy nghĩ, tuy nói xảy ra chuyện không phải bọn họ, nhưng cùng là hầu hạ chủ tử nô tài, xem ở trong mắt, tự nhiên là đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Về sau bọn họ nếu là xảy ra chuyện gì, nhà mình tiểu chủ cũng định sẽ không đứng nhìn bàng quan.

Ở trong cung, có thể chó săn phân vận gặp gỡ như vậy tốt chủ tử, bọn họ muốn lại không được đầy đủ tâm toàn ý nguyện trung thành, vậy quá nói không đi, hoặc là có chút choáng váng.

Không nghĩ tới, hiện tại hậu cung trung, có bao nhiêu cung nhân hâm mộ bọn họ này đó cẩm hoa điện cung nhân đâu, nếu không phải hiện tại cẩm hoa điện nhân viên đã mãn, mà tiểu chủ lại không có thay đổi người tính toán, sớm đã có người bài đội nghĩ đến cẩm hoa điện hầu hạ đâu.

Đương nhiên này đó đều là trung với cẩm hoa điện cung nhân ý tưởng, những cái đó sau lưng có chủ tử quân cờ nhãn tuyến, đang xem đến đây khi cẩm hoa điện trên dưới một lòng, ra sao tâm tình liền không được biết rồi.

Chờ hầu hạ cung nhân ở tịnh phòng chuẩn bị tốt độ ấm vừa phải nước ấm, tiêu uyển từ ở mưa phùn hầu hạ hạ, mới thống thống khoái khoái giặt sạch cái thoải mái nước ấm tắm, thuận tiện đem một đầu tóc đẹp cũng cùng nhau giặt sạch, một lần nữa thay sạch sẽ mùa hạ váy áo.

Tắm gội khi, đương mưa phùn nhìn đến tiêu uyển từ đầu gối chỗ đại khối xanh tím, thiếu chút nữa không khóc thành tiếng tới.

Nhà mình tiểu chủ ở Tiêu gia tuy nói chỉ là tam phòng thứ nữ, nhưng từ nhỏ đến lớn thật không chịu tội gì, cũng là cẩm y ngọc thực kiều dưỡng lớn lên.

Không nghĩ tới vào cung mới hai tháng chưa tới, liền bị rất nhiều lần tội, nàng không biết vì cái gì còn có như vậy nhiều danh môn quý nữ, tước tiêm đầu tưởng tiến hậu cung.

Nàng thật sự nhìn không ra này hậu cung nơi nào hảo, một đám xinh đẹp như hoa nữ nhân, tranh Hoàng Thượng một người nam nhân sủng ái. Trừ bỏ thức ăn thượng tinh xảo điểm, quần áo xinh đẹp điểm, này còn muốn thành lập ở phi tử được sủng ái dưới tình huống, bằng không sinh hoạt cũng liền như vậy.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ