chương 136

429 9 0
                                    

Đêm khuya giờ sửu, một thân mỏi mệt vệ ly mặc, mang theo một đám ngự tiền cung nhân trở lại Càn chính điện.

Rửa mặt tắm gội, thay một thân sạch sẽ áo ngủ sau, hắn phất phất tay làm hầu hạ cung nhân toàn bộ lui ra, chỉ chừa Triệu khánh một người hầu hạ.

Vệ ly mặc ở long sàng mép giường chỗ ngồi xong, ngẩng đầu nhìn về phía Triệu khánh, lúc này mới mở miệng nói: "Thế nào, ngọc phù cung bên kia hiện tại là tình huống như thế nào?"

Triệu khánh rất muốn nói, Hoàng Thượng ngài muốn nghe nói thật, vẫn là lời nói dối, nhưng cuối cùng đến bên miệng lại là: "Hi chủ tử lần này giống như thật sự sinh khí."

Vệ ly mặc sắc bén mày kiếm một chọn, mặt mày mang cười nói: "Lời này như thế nào giảng, nàng nào một lần cũng không phải giả sinh khí a?"

Nào một lần hắn không phải đều hống đã trở lại sao.

Triệu khánh nhấp nhấp miệng, thầm nghĩ, Hoàng Thượng ngài liền cười, chờ lát nữa có ngài muốn khóc thời điểm.

Trong lòng phun tào, nhưng ngoài miệng lại thật cẩn thận đối vệ ly mặc nói "Hi chủ tử làm lão nô chuyển cáo Hoàng Thượng, nói ngài về sau không cần đi ngọc phù cung, liền tính đi, nàng cũng sẽ không làm người khai cửa cung. Hi chủ tử còn nói, ngài cũng đừng nghĩ tuyên triệu nàng tới Càn chính điện, ngài liền tính hạ chỉ, nàng cũng sẽ không tới. Hi chủ tử còn nói, ngài nếu là không nghe khuyên bảo, một hai phải khăng khăng như thế nói, đừng trách nàng không cho ngài cái này làm Hoàng Thượng mặt mũi, đến lúc đó làm cho ngài trên mặt không ánh sáng, xuống đài không được."

Triệu khánh tiếng nói cuối cùng càng nói càng tiểu, bất quá, tốt xấu vẫn là nói xong.

Mà lúc này vệ ly mặc, trên mặt lại không có lúc trước cười bộ dáng, cả khuôn mặt đều kéo xuống dưới.

Hắn cả giận nói: "Nàng thật là như vậy làm ngươi chuyển cáo trẫm, vẫn là nói chính ngươi biên nói dối?"

Hắn không tin nàng sẽ đối chính mình như vậy vô tình, không chỉ có đem hắn thấy nàng lộ đều phá hỏng, còn trực tiếp lấy lời nói uy hiếp hắn, quan trọng nhất chính là, những lời này đó mặc kệ nào một câu, đều làm hắn cái này làm hoàng đế khó có thể tiếp thu.

Giống như hắn không có nàng, liền không thể sống, một hai phải thượng vội vàng muốn gặp nàng giống nhau, làm hắn trong lòng tức khắc cảm giác thực thương thể diện, thực thương tự tôn.

Nàng cho rằng chính mình là ai, một cái nho nhỏ phi tần, cũng dám đối hắn nói như thế mạnh miệng, thật đem chính mình đương cọng hành.

Vệ ly mặc hiện tại cái kia khí a, vừa nhấc chân, đối với bên chân một cái mặc màu thông cảnh sơn thủy ghế thêu liền đạp qua đi, trực tiếp đá đến ghế thêu nhanh như chớp lăn ra hảo xa, thẳng đến gặp phải chân tường biên giàn trồng hoa, phát ra "Phanh" một tiếng, giàn trồng hoa thượng đặt dùng để xem xét một chậu hoa cỏ theo tiếng mà rơi, dừng ở dày nặng thảm thượng.

Triệu khánh sợ tới mức vội vàng quỳ xuống, nói: "Hoàng Thượng bớt giận! Hoàng Thượng bớt giận! Hi chủ tử khả năng nói chính là khí lời nói, như thế nào có thể thật sự đâu."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ