Vệ ly mặc hợp với ăn hai khối thịt dê, chính hắn đảo không cảm thấy cái gì, nhưng tiêu uyển từ lại nhìn không được.
Nàng duỗi tay đem hắn trước mặt này nói củ cải thiêu thịt dê đoan tới rồi giường đất bàn nhất bên cạnh, đoan quá kia nói dê bò thịt nhưỡng đậu hủ đặt ở hắn trước mặt, cũng nói: "Xem Hoàng Thượng như vậy thiệt tình hối cải phân thượng, ăn cái này đi!"
Hắn biết đây là nàng tha thứ hắn, lập tức đối với nàng nhếch miệng cười, cho nàng một nụ cười rạng rỡ.
"Trẫm liền biết Uyển Nhi đau lòng trẫm, sẽ không thật làm trẫm ăn hồ rớt đồ ăn, Uyển Nhi thật tốt." Chạy nhanh nói hai câu lời hay hống hống, việc này liền tính đi qua.
Tiêu uyển từ hờn dỗi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Còn nói, nếu không phải ngươi, món này có thể hồ rớt, ta mới không đau lòng ngươi đâu."
Ngoài miệng nói đúng không đau lòng, sao có thể không đau lòng đâu, hơn nữa hắn là hoàng đế, tương lai còn sẽ là nàng trong bụng oa nhi cha hắn, chính yếu chính là đêm nay bữa tối, là nàng phái người đi thỉnh hắn, cũng không có khả năng làm hắn tới một chuyến ngọc phù cung, liền ăn này hồ rớt đồ ăn.
Hắn vội nói: "Vất vả Uyển Nhi, còn tự mình xuống bếp cho trẫm nấu ăn, Uyển Nhi cũng ăn."
Dứt lời, thân thủ cho nàng gắp một chiếc đũa dê bò thịt nhưỡng đậu hủ, phóng tới nàng trước mặt trong chén.
Hậu cung không phải không có phi tần hạ quá phòng bếp cho hắn làm thức ăn, nhưng tốt nhất cũng chính là đứng ở phòng bếp nội chỉ huy cung nhân làm, chính là giống nàng loại này cầm nồi sạn, đứng ở bếp trước tự mình động thủ, hắn chưa từng thấy quá, nếu không phải đêm nay hắn tới ngọc phù cung tới sớm, lại vừa lúc khăng khăng muốn đi phòng bếp nhỏ, một màn này bị hắn tận mắt nhìn thấy, hắn cũng sẽ không tin tưởng đây là thật sự.
Nói một chút không cảm động đó là giả, hắn trong lòng thật sự có vài phần xúc động, nhà hắn Uyển Nhi, luôn là sống như vậy chân thật, làm người bất tri bất giác nhiều đau lòng vài phần.
Hai người nếu lại hòa hảo, ăn khởi cơm tới, tự nhiên là vui sướng vạn phần, ngươi cho nàng kẹp cái đồ ăn, nàng cho ngươi thịnh một chung canh, quan hệ là thân mật nữa bất quá.
Dùng bãi bữa tối, cung nhân thượng trà súc miệng.
Chờ tiểu nghỉ ngơi một hồi, tiêu uyển từ bắt đầu hứng thú bừng bừng mang theo hắn tham quan chính mình bố trí chính điện, từ thư phòng đến đồ vật thứ gian, lại đến phòng ngủ, nàng nhất nhất cho hắn làm giới thiệu.
Tây thứ gian bên còn có hai cái phòng trống, là dùng để làm trẻ con phòng, bên trong còn không có bố trí, tiêu uyển từ tính toán thừa dịp không sinh oa nhi phía trước, tái hảo hảo bố trí một phen, liền đem cái này ý tưởng nói với hắn.
Vệ ly mặc đương nhiên cử đôi tay tán thành.
Nhìn nàng nói mặt mày hớn hở, tâm tình rất tốt bộ dáng, hắn hiểu ý cười.
Tức khắc cảm thấy chính mình lúc trước làm nàng dọn tiến chính điện trụ quyết định này, thật là quá anh minh, quá chính xác, tuy nói việc này có điểm chọc đến hậu cung phê bình, nhưng so với trụ tiến chính điện lợi ích thực tế thoải mái tới nói, những cái đó đều không tính cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...