chương 129

421 8 0
                                    

Nhìn tiêu uyển từ điệu bộ như vậy, tạ Thái Hậu rốt cuộc nhịn xuống lạnh giọng mở miệng nói: "Hi quý tần đây là làm gì?"

Tiêu uyển từ một bên chậm rãi thu tiếng khóc, một bên thút tha thút thít trả lời tạ Thái Hậu, nói: "Thái Hậu nương nương, ngài liền đại nhân đại lượng tha thứ thần thiếp lỗ mãng, Hoàng Thượng tối hôm qua đi vào ngọc phù cung, hung hăng đem thần thiếp nói một hồi, nói thần thiếp không hiểu chuyện, nói thần thiếp......"

Tiêu uyển từ cố ý đem vệ ly mặc mắng nàng mắng có bao nhiêu thảm, huấn nàng huấn có bao nhiêu trọng, thê thê thảm thảm, thêm mắm thêm muối khóc lóc cùng tạ Thái Hậu dong dài một lần.

Thật là người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ, không biết, thật đúng là cho rằng Hoàng Thượng tối hôm qua đi đến ngọc phù cung kia một chuyến, là đem nàng mắng cái máu chó phun đầu đâu.

Đặc biệt là vệ ly mặc, nếu là biết nàng ở chỗ này như thế vô căn cứ, khẳng định ngửa mặt lên trời thở dài, muốn chết tâm đều có.

Tạ Thái Hậu nhìn phía dưới khóc một phen nước mũi một phen nước mắt, không hề mỹ cảm đáng nói, muốn nhiều thê thảm có bao nhiêu thê thảm hi quý tần, đó là vẻ mặt hồ nghi.

Hoàng đế tối hôm qua đi ngọc phù cung, thật sự đem hi quý tần huấn đến máu chó phun đầu?

Nàng trong lòng tràn ngập nghi hoặc.

Nhưng ngươi muốn nói hi quý tần là vô căn cứ, hiển nhiên không có cái này tất yếu, nói nữa, Hoàng Thượng muốn thật không có nói nàng, nàng tới từ thọ cung khoe ra còn không kịp đâu, sao lại khóc như thế thê thảm, tự mất mặt mặt đâu.

Cho nên, tạ Thái Hậu nghe được hi quý tần nói Hoàng Thượng đi ngọc phù cung nói nàng một đốn, lại thấy nàng khóc như thế thê thảm sau, trong lòng thế nhưng lập tức thoải mái dễ chịu rất nhiều.

Yên tần cũng là lòng tràn đầy hồ nghi, nhưng chờ nhìn đến tạ Thái Hậu từ nguyên bản vẻ mặt sương lạnh dần dần trở nên ôn hòa khi, trong lòng lộp bộp một chút, ám đạo một tiếng hỏng rồi, đây là bị hi quý tần cấp chơi.

Nàng một sốt ruột, duỗi tay liền ôm lấy tạ Thái Hậu một cái cánh tay, vẻ mặt cấp sắc nói: "Thái Hậu cô mẫu, hi quý tần nhất sẽ xảo ngôn lệnh sắc, ngài cũng không nên bị nàng hoa ngôn xảo ngữ che mắt!"

Nàng thật vất vả nói động tạ Thái Hậu đối hi quý tần căm hận không thôi, cũng không thể bị hi quý tần dăm ba câu lại làm tạ Thái Hậu nghỉ ngơi tâm tư.

Tiêu uyển từ liền biết yên tần sẽ nhịn không được nhảy ra, liền khóc sướt mướt tiếp tục nói: "Yên tần muội muội lời này là có ý tứ gì, Hoàng Thượng huấn ta một đốn thực quang vinh sao, đến nỗi làm ta lấy tới che dấu Thái Hậu nương nương? Ta đồ cái gì nha! Nói nữa, ta che dấu Thái Hậu nương nương cái gì, đối với ta như vậy lại có chỗ tốt gì, thế nhưng làm yên tần muội muội như thế chửi bới ta. Vẫn là nói, yên tần muội muội tối hôm qua châm ngòi Thái Hậu nương nương cùng ta quan hệ, châm ngòi còn chưa đủ, hôm nay sáng sớm lại tới từ thọ cung cùng nương nương nói ta không phải."

Càng nói càng thương tâm, tiêu uyển từ thút tha thút thít nói rất đúng không thương tâm muốn chết: "Ta cũng không biết nói chính mình khi nào đắc tội muội muội, làm muội muội nơi chốn xem ta như thế không vừa mắt, như vậy cũng liền thôi, muội muội đối ta có ý kiến liền có ý kiến, ta cũng nhận, nhưng muội muội trăm triệu không nên lấy này ảnh hưởng Thái Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng mẫu tử thân tình. Muội muội như vậy trăm phương ngàn kế, bụng dạ khó lường, lại là vì nào, không làm thất vọng Thái Hậu nương nương nơi chốn vì muội muội suy nghĩ sao, không làm thất vọng Thái Hậu nương nương đối muội muội kia phân hảo sao?"

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ