chương 86

708 8 0
                                    

Nàng ăn không đi vào đồ vật, cả người liền không có gì sức lực, nơi nào tới tinh thần a!

Đương nhiên, mỗi ngày đọc sách thật không có dừng lại, chỉ là người không có tinh thần, không phải chính mình đọc, mà là giao cho thu quả cùng mưa phùn, làm các nàng đọc cấp chính mình nghe, cũng coi như là cái tiêu khiển.

Chủ tử dùng không đi vào thiện, thu quả cùng mưa phùn cũng đi theo sốt ruột, chủ tử như bây giờ nào thành nha, ăn uống không tốt, bị đói nhưng không riêng gì nàng chính mình, còn có trong bụng tiểu điện hạ đâu.

Có thể tưởng tượng rất nhiều biện pháp, làm phòng ăn đổi pháp làm đủ loại đồ ăn phẩm, canh thang, điểm tâm, đưa lại đây.

Phòng ăn này cũng liền xem nhà nàng chủ tử được sủng ái, lại hoài con vua, như thế nào lăn lộn phòng ăn, hắn cũng đến làm theo, cũng đến chịu, nhưng chính là như vậy, tiêu uyển từ cũng không ăn vào đi nhiều ít đồ vật, vẫn là ăn cái gì phun cái gì.

Nguyên lai tiêu uyển từ không có việc gì thời điểm, lương thái y đều là ba ngày một bắt mạch, hoặc là năm ngày một bắt mạch, hiện tại bởi vì nàng nôn nghén nghiêm trọng, liền biến thành mỗi ngày hướng cẩm hoa điện chạy.

Nhưng này nôn nghén, kia cũng không phải bắt mạch là có thể khám tốt, chỉ cần là thai phụ, ba tháng lúc sau, đều sẽ xuất hiện nôn nghén trạng huống, chỉ là có thai phụ nghiêm trọng, có thai phụ nhẹ một ít thôi.

Phía trước hi dung hoa cũng có thai phun tình huống, nhưng là lại không thế nào nghiêm trọng, hắn trong lòng còn đi theo nhẹ nhàng thở ra đâu.

Này nhưng khen ngược, còn vừa qua khỏi nửa tháng đâu, hi dung hoa nôn nghén, lại nghiêm trọng đi lên.

Nhưng đem lương thái y cấp.

Nhưng trừ bỏ công đạo bên người cung nhân cẩn thận hầu hạ, hắn một ngày một chuyến lại đây bắt mạch nhìn điểm, cũng cũng chỉ có thể ngóng trông hi dung hoa nôn nghén chạy nhanh qua đi, hắn cũng liền không cần cả ngày dẫn theo một lòng.

*

Vệ ly mặc tiến sau điện, liền nhìn đến tiêu uyển từ ngồi nằm ở trên giường, đầu gối dựa vào một cái vuông vức đại ôm gối, biểu tình nhìn uể oải bộ dáng, không có một tia tinh khí thần.

"Đây là làm sao vậy?" Cách đại thật xa, hắn liền mở miệng hỏi thượng.

"Hoàng Thượng như thế nào tới?

"Tiêu uyển từ trên mặt mang theo kinh ngạc, như thế nào liền điểm tiếng gió cũng không có, hắn liền tới đây. Nàng giật giật thượng thân, làm bộ muốn lên.

Không nghĩ tới hắn đã ba bước cũng làm hai bước tới rồi giường trước, lại đem nàng ấn đi trở về, "Nằm đi, đứng dậy làm cái gì?" Cũng tùy thân ngồi ở bên người nàng mép giường thượng.

"Hoàng Thượng nghĩ như thế nào lên cẩm hoa điện?" Nàng nhẹ giọng hỏi.

"Triệu Tín cùng trẫm nói, ngươi gần nhất nôn nghén lợi hại, trẫm lại đây nhìn xem ngươi." Hắn một bên nói chuyện, một bên nắm lấy nàng mềm mại trắng nõn tay nhỏ, đặt ở chính mình lòng bàn tay.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ