Mùa xuân là cái vạn vật sống lại mùa, nơi nơi xuân ý dạt dào, lục ý hành hành, làm người tâm tình nhịn không được đi theo hoa khai thanh âm nở rộ mở ra.
Tiêu uyển từ gần nhất càng là tâm tình thoải mái, nhàn hạ khi, liền sẽ mang theo thu quả cùng yên tú đến hậu cung các nơi chuyển vừa chuyển, đi vừa đi, thưởng thức một chút các nơi cảnh đẹp.
Lạc anh cung bên cạnh hoa anh đào ở tháng tư mở ra thời điểm, ở tại lạc anh cung thường tiểu viện, còn hẹn tiêu uyển từ cùng Nghi Xuân cung ninh quý nhân đến rừng hoa anh đào thưởng thức một phen hoa rụng rực rỡ cảnh sắc.
Một ngày này lúc chạng vạng, tới rồi dùng bữa tối thời gian, bên ngoài âm một ngày không trung, rốt cuộc phiêu nổi lên tí tách tí tách mưa nhỏ.
Tiêu uyển từ làm mưa phùn khai tây cửa sổ cửa sổ, chính mình dựa ngồi ở cẩm hoa điện trên giường, tính toán quá sẽ một bên dùng bữa tối, một bên thưởng thức ngọc phù cung trong viện kéo dài mưa phùn.
Mưa nhỏ không lớn, lại rất rậm rạp, tinh tế rơi xuống, nhìn dáng vẻ một chốc một lát chính là đình không được.
Bất quá này thực bình thường, mùa xuân mưa nhỏ hạ tuy không lớn, lại rất có thể hạ, có đôi khi liên tiếp hạ thượng hai ba thiên cũng là có.
Tự năm nay hai tháng tới nay, như vậy mưa nhỏ đã hạ quá vài tràng, chính là buổi sáng tiêu uyển từ đi Phượng Nghi Cung thỉnh an, đều gặp gỡ quá hai lần như vậy mưa dầm thời tiết.
Bất quá, nàng nhưng không có nương có thai, cùng hạ Hoàng Hậu thỉnh quá giả, mỗi lần nàng vẫn là sẽ chống dù giấy, mang theo thu quả cùng yên tú đúng giờ đi Phượng Nghi Cung thỉnh an.
Đảo không phải nàng làm bộ làm tịch, nàng vẫn luôn ôm quyền đương ở trên đường tản bộ ý niệm, mới có thể như thế cần mẫn, hơn nữa ở trong mưa đánh dù giấy bước chậm, cũng là không tồi một kiện nhã sự.
Tiểu huy tử ăn mặc áo mưa từ phòng ăn xách tới chậm thiện, thực mau liền mang lên trên giường tiểu giường đất bàn.
Tiêu uyển từ trước hết chú ý tới chính là kia nói quải lò vịt nướng.
Nàng đã thật lâu không có ăn qua quải lò vịt nướng món này, không nghĩ tới phòng ăn hôm nay thế nhưng làm cái này, quang nhìn màu sắc đỏ tươi nhan sắc, liền nhịn không được làm người ngón trỏ đại động, càng không cần đề này vịt nướng hiện tại còn phát ra mê người mùi hương, quả thực làm người thèm nhỏ dãi.
Nàng chạy nhanh cầm lấy chiếc đũa, gắp một mảnh để vào chính mình trong miệng, thịt chất non mịn, béo mà không ngán, hương vị thuần hậu, chính là nàng trong tưởng tượng hương vị.
Miệng nàng thượng ăn vui sướng, còn thường thường nhìn xem ngoài cửa sổ, truyền vào lỗ tai tất nhiên là xoát xoát mưa nhỏ thanh, thật là nhân sinh một đại mỹ sự.
Mà khi nàng lại ăn xong một mảnh vịt nướng, lại ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ thời điểm, liền nhìn đến một đoàn cung nhân vây quanh minh hoàng sắc ngự liễn, ngừng ở cẩm hoa điện điện trước.
Tiêu uyển từ:......, cái này ngày mưa, Hoàng Thượng như thế nào tới?
Ở nàng giật mình lăng chỉ khoảng nửa khắc, vệ ly mặc đã hạ ngự liễn, Triệu khánh chống đại đại dù giấy, giơ lên vệ ly mặc đỉnh đầu, giúp hắn che khuất tinh tế màn mưa, mà hắn chút nào chưa làm dừng lại, sải bước liền hướng cẩm hoa điện phương hướng đi tới, mà Triệu khánh giơ dù, theo sát sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...