Tiêu uyển từ cầm một quyển thoại bản, oai nằm ở trên giường xem mùi ngon, tuy nói viết hơi có chút thể văn ngôn, nàng đọc có chút tối nghĩa, nhưng cũng rất thú vị.
Nàng không có việc gì thời điểm, liền thích xem thoại bản tống cổ trong cung nhàm chán nhật tử, thơ từ ca phú nàng là xem không đi vào.
"Tiểu chủ, ngự tiền tin công công tới." Thu quả từ ngoài điện đi vào tới bẩm báo, ngữ khí che dấu không được vui sướng.
"Ác, canh giờ này tới có chuyện gì?" Tiêu uyển từ lược có nghi vấn.
Cẩm hoa điện nếu là tối nay thị tẩm nói, cũng không phải canh giờ này tới truyền chỉ nha! Hoàng Thượng phiên thẻ bài đều là bữa tối lúc sau, hiện tại dùng liền nhau bữa tối canh giờ đều còn chưa tới đâu.
"Nhưng nói là sự tình gì."
"Triệu Tín công công vẫn chưa nói cho nô tỳ sở tới chuyện gì, chỉ nói là Hoàng Thượng có việc muốn công đạo tiểu chủ." Thu quả nói.
"Ân, đã biết, giúp ta sửa sang lại một chút trang dung, ta đi gặp hắn." Tiêu uyển từ nói, nói vậy Hoàng Thượng có chuyện gì phái Triệu Tín tới.
Tiêu uyển từ vừa rồi oai nằm đọc sách, búi tóc có chút hỗn độn, thu quả nhà mình tiểu chủ lại lần nữa búi cái tân búi tóc, sửa sang lại một chút váy áo, mới ra nội thất.
"Gặp qua hi quý nhân, quý nhân tiểu chủ kim an." Triệu Tín cấp tiêu uyển từ cung cung kính kính hành lễ.
Này hi quý nhân, chính là cha nuôi Triệu khánh tự mình công đạo hắn, gần nhất tiểu tâm hầu hạ chủ.
"Triệu công công, không cần đa lễ, canh giờ này Triệu công công tới cẩm hoa điện, chính là Hoàng Thượng công đạo sự tình gì." Tiêu uyển từ cười cười ý từ từ hỏi.
Triệu Tín cung kính lập tại hạ đầu đáp lời, "Hồi tiểu chủ nói, Hoàng Thượng đêm nay muốn tới cẩm hoa điện dùng bữa tối, sợ tiểu chủ trước tiên dùng bữa, riêng làm nô tài tiến đến thông báo tiểu chủ một tiếng."
Tiêu uyển từ nghĩ thầm, này hoàng đế muốn tới cẩm hoa điện dùng bữa tối, đêm đó thượng khẳng định cũng là nàng thị tẩm, này tin tức đích xác không tồi, vui vẻ nói: "Hoàng Thượng nhưng công đạo giờ nào lại đây, đồ ăn thượng nhưng có cái gì kiêng kị."
Mùa hạ ban ngày canh giờ trường, dùng bữa tối giống nhau là giờ Dậu bốn khắc, nhưng vẫn là xác nhận một chút tốt nhất, Hoàng Thượng đồ ăn kiêng kị cũng nhất định phải hỏi rõ ràng.
"Tiểu chủ chính là không hỏi, nô tài cũng là muốn nói, Hoàng Thượng công đạo, giờ Dậu bốn khắc lại đây. Đồ ăn thượng, Hoàng Thượng không ăn vịt, đồ ăn phẩm liền tùy quý nhân tiểu chủ làm chủ liền hảo." Triệu Tín công đạo nói.
Tiêu uyển từ......, này Vĩnh Xương Đế không ăn vịt, kia quải lò vịt thật tốt ăn một đạo món ăn mặn a! Này Hoàng Thượng thật không có lộc ăn hưởng dụng.
Chờ Triệu Tín đi rồi, tiêu uyển từ làm người truyền lời, gọi tới cẩm hoa điện đề thiện tiểu huy tử.
Tiểu huy tử tâm tình kích động vào cẩm hoa điện chính điện, hắn chính là mới vừa thấy ngự tiền Triệu công công, ra ngọc phù cung cửa cung đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...