chương 102

579 14 0
                                    

Lúc nào cũng chú ý hậu cung hướng đi Lệ Tiệp Dư, đương nhiên cũng thực mau đã biết hậu cung trung về ngọc phù cung lời đồn.

Nàng thật không nghĩ tới tin tức truyền nhanh như vậy, buổi sáng thời điểm còn chỉ là truyền lưu ngọc phù cung nháo quỷ, chỉ một cái buổi sáng, liền thay đổi phiên bản, biến thành hi quý tần hoài Tam hoàng tử là cái quỷ thai.

Ngươi còn đừng nói, cái này lời đồn thật là có như vậy vài phần mức độ đáng tin, rốt cuộc sự tình từ hi quý tần uống lên giục sinh dược, Tam hoàng tử trước tiên sinh sản, lại đến ngọc phù cung nhiều lần nháo quỷ, này liên tiếp sự kiện đều là hỗ trợ lẫn nhau, vừa lúc có thể xuyên thành một cái tuyến.

Lần này sự tình vừa ra, làm Lệ Tiệp Dư càng thêm khẳng định chính mình lúc trước suy đoán, mấy ngày trước đây tiểu thái giám nghe được sự, là có người cố ý vì này, chờ đến chính là hôm nay đối hi quý tần lôi đình một kích.

Đương nhiên, ở tin đồn ngôn chuyện này thượng, Lệ Tiệp Dư cùng mặt khác hậu cung phi tần giống nhau, cũng tận hết sức lực ở sau lưng đẩy một phen.

Pháp không trách chúng, tốt như vậy sẫy hi quý tần cơ hội, nói vậy không có cái nào phi tần sẽ nhẫn được không ra tay.

Kỳ thật lại không cần các nàng làm cái gì, chỉ cần không ra ngôn ngăn cản chính mình cung cung nhân bên ngoài tin đồn ngôn liền hảo, phía dưới những người này tinh, tự nhiên sẽ có người thực mau đem lời đồn tản nơi nơi đều là.

"Chủ tử, nô tỳ xem hi quý tần lần này tưởng xoay người là khó khăn!" Cây cửu lý hương ngữ cao hứng nói, giọng nói của nàng mang theo một cổ tử vui sướng khi người gặp họa ý mừng.

Có thể không cao hứng sao, hi quý tần vào cung so nhà mình chủ tử chậm ba năm, liền bởi vì sinh Tam hoàng tử, lại sinh sôi đè ép chủ tử một đầu, nếu là bởi vì việc này thất sủng, kia thật sự là quá tốt.

Hiện tại trong cung đều ở truyền Tam hoàng tử là cái quỷ thai, hi quý tần đang ở ở cữ, khẳng định sẽ lại cấp lại tức, không nói nghĩ như thế nào tẫn biện pháp phong bế nhiều người như vậy miệng, chính là phốt-gen nàng có thể ở ở cữ bệnh nặng một hồi, rơi xuống bệnh hậu sản kia mới càng tốt đâu.

Lệ Tiệp Dư trên mặt cũng là nhất phái nhẹ nhàng, a, hi quý tần cũng có hôm nay a!

Bất quá, có thể làm hậu cung nhiều như vậy phi tần như thế ăn ý liên thủ đối phó nàng, cũng là cho đủ hi quý tần thể diện.

"Liền xem hi quý tần như thế nào ra tay hóa giải việc này." Lệ Tiệp Dư từ từ mở miệng nói.

Nhưng tưởng tượng đến Hoàng Thượng đối hi quý tần kia sợi thiên vị, nàng kiều diễm như hoa tú dung thượng lại nhăn lại mày.

Cây cửu lý hương thấy chủ tử sắc mặt nháy mắt lại hiện khuôn mặt u sầu, khó hiểu hỏi: "Chủ tử nhưng còn có cái gì lo lắng?"

"Ta là lo lắng Hoàng Thượng." Nàng nhịn không được nói.

Cây cửu lý hương cũng là trong lòng nhảy dựng, không dám tin tưởng nói: "Ra chuyện lớn như vậy, này, này mãn hậu cung người đều ở truyền hi quý tần không phải, Hoàng Thượng tổng sẽ không còn muốn che chở hi quý tần đi!"

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ