đồ ăn sáng

754 10 1
                                    

Lúc này nhị đẳng cung nữ yên tú từ cẩm hoa ngoài điện đi đến, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu chủ, tiểu huy tử đi Ngự Thiện Phòng trước thời gian thiện đã trở lại, hỏi tiểu chủ bãi thiện sao?"

Yên tú là cẩm hoa điện nhị đẳng cung nữ, tuy nói không có mưa phùn thu quả hai cái đại cung nữ, ở tiêu uyển từ trước mặt địa vị cao, nhưng lại so với mặt khác hồng châu cùng như lan hai cái nhị đẳng cung nữ ở nàng trước mặt có thể diện.

Này yên tú tuy nói diện mạo giống nhau, nhưng thắng tại tâm linh khéo tay có một tay hảo thêu sống, người còn đặc biệt cần mẫn, cũng không gian dối thủ đoạn, so hồng châu cùng an lan tốt cũng không phải là nhỏ tí tẹo.

Cho nên hồng châu cùng an lan hai người, đã bị tiêu uyển từ tống cổ làm chút việc nặng hoặc không quan trọng tạp sống đi, mà này yên tú lại có thể thường xuyên xuất nhập cẩm hoa trong điện điện.

"Kia chạy nhanh mang lên đi, ta cũng mau đói lả." Tiêu uyển từ ngẩng đầu phân phó nói.

Đi rồi sáng sớm thượng lộ, nàng ngũ tạng lục phủ xác thật đã rỗng tuếch, sáng nay đi thỉnh an trước, nàng chỉ ăn mấy khối hôm qua điểm tâm lót lót bụng, bằng không nơi nào có thể chống được hiện tại canh giờ này.

"Tốt, tiểu chủ." Yên tú lanh lẹ đáp ứng nói, xoay người lui ra ngoài truyền lời.

Một giây lát, xách theo hộp đồ ăn tiểu huy tử liền cùng yên tú cùng nhau tiến vào cẩm hoa điện.

"Nô tài ra mắt tiểu chủ, tiểu chủ kim an." Tiểu huy tử hướng tiêu uyển từ chào hỏi.

"Mau đứng lên đi, sáng nay cái gì đồ ăn." Tiêu uyển từ ở thu quả hầu hạ hạ tịnh xong tay sau, ngồi ở dùng bữa bàn vuông bên.

Vừa nói đến cái này, tiểu huy tử trên mặt lộ ra vài phần vui sướng chi sắc, "Sáng nay đồ ăn là lá sen cháo, quải lò vịt, thủy măng ti xào lát thịt, tổ yến tích cóp chết tuỷ sống canh, còn có đậu tây bánh."

Tiêu uyển từ nghe tiểu huy tử báo này đó đồ ăn danh, thật là vẻ mặt kinh ngạc, hôm nay đồ ăn sáng như thế nào như vậy phong phú a!

"Hôm nay đồ ăn sáng như vậy phong phú, tiểu huy tử ngươi không lấy sai đi." Nàng lược có vài phần nghi hoặc.

Cùng phía trước đồ ăn so sánh với, hôm nay đồ ăn thật là quá phong phú, có thể nào làm nàng không cảm thấy kinh ngạc đâu.

"Tiểu chủ lời này nói, nô tài là làm gì đó, này đồ ăn còn có thể lấy sai rồi, Ngự Thiện Phòng nghe được đêm qua tiểu chủ hầu giá, chuyên môn gạt ra một cái ngự thiện sư phó cấp tiểu chủ làm đồ ăn sáng đâu." Tiểu huy tử cười giải thích nói.

Tiêu uyển từ......, này Ngự Thiện Phòng xem đĩa hạ đồ ăn bản lĩnh thật là quá nhanh, này trước đoạn nhật tử đồ ăn còn phổ phổ thông thông, lại là rau dưa lá cây. Này một thị tẩm lập tức đồ ăn chất lượng liền lên đây, này hậu cung cũng quá hiện thực đi, thật là một đám nhân tinh a!

"Kia mau đều mang lên đi." Tiêu uyển từ hiểu rõ gật gật đầu, đối hôm nay đồ ăn sáng đảo có vài phần chờ mong, nàng chính là đã lâu không hưởng dụng đến như vậy phong phú đồ ăn.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ