Tiêu uyển từ tiến thư phòng, liền bị liên tiếp nhìn về phía cửa vệ ly mặc nhìn thấy, hắn không hề nghĩ ngợi liền đứng dậy đón đi lên.
Hắn này khởi thân, tiêu đại gia cùng tiêu tam gia hai người nơi nào còn dám tiếp tục ngồi, cũng đi theo đứng lên.
Vệ ly mặc khóe miệng mỉm cười, nhìn về phía tiêu uyển từ hai tròng mắt trung mang theo vài phần sủng nịch, cùng vừa mới Tiêu gia hai vị gia ngốc tại một chỗ khi nghiêm túc biểu tình, hình thành tiên minh đối lập.
"Đã nhìn thấy người?" Hắn ôn nhu hỏi nàng.
Tiêu uyển từ vẫn chưa trả lời, đối với hắn nhẹ nhàng gật gật đầu, sau đó gót sen nhẹ nhàng, vòng qua hắn đứng thẳng vị trí, hướng về hắn phía sau tiêu đại gia cùng tiêu tam gia doanh doanh nhất bái, nói: "Gặp qua phụ thân! Gặp qua bá phụ!"
Tiêu đại gia cùng tiêu tam gia nào dám chịu nàng lễ, nguyên bản là bọn họ nên cho nàng hành lễ mới đúng.
Chỉ là làm cho bọn họ không dự đoán được, tiêu uyển từ sẽ trực tiếp bỏ qua cho Hoàng Thượng, đi vào bọn họ trước mặt đi trước lễ, trong lúc nhất thời, hai người vội không biết làm sao quỳ xuống hành lễ.
Tiêu uyển từ nguyên bản ý tưởng, chính là sợ bọn họ trước cấp chính mình hành lễ, lúc này mới lựa chọn giành trước một bước hành lễ, hiện tại khen ngược, cuối cùng vẫn là không có thể ngăn cản được hai người đối nàng hành lễ.
Nàng đứng dậy đỡ hai người lên.
Vệ ly mặc cúi đầu, duỗi tay sờ sờ cái mũi của mình, trong lòng có vài phần oán oán niệm, quả nhiên ở nàng trước mặt, hắn còn không có Tiêu gia người tới có tồn tại cảm.
Tiêu đại gia cùng tiêu tam gia có chút nơm nớp lo sợ, liên tiếp nhìn về phía đứng ở bên cạnh Hoàng Thượng, liền kém quản chính mình nữ nhi ( chất nữ ) kêu cô nãi nãi, liền ngóng trông vị này cô nãi nãi có thể trước quan tâm một chút Hoàng Thượng, lại đến chú ý bọn họ.
Hai người thật sợ nữ nhi ( chất nữ ) lại đối bọn họ như vậy quan tâm đi xuống, Hoàng Thượng nhìn về phía bọn họ ánh mắt liền không phải thủ đoạn mềm dẻo, mà là muốn biến thành đao thật tử, một đao một đao đưa bọn họ lăng trì.
"Sắc trời đã tối, nữ nhi muốn cùng Hoàng Thượng hồi cung đi." Chỉ lược nói hai câu lời nói, tiêu uyển từ đưa ra cáo từ.
"Kia vi thần cùng huynh trưởng đưa đưa Hoàng Thượng cùng quý tần." Tiêu tam gia vội mở miệng nói.
Vệ ly mặc nghe nói phải rời khỏi, tâm tình tức khắc lại hảo lên, cùng nhau cùng tiêu uyển từ ra thư phòng.
*
Tiêu phủ cửa, tiêu uyển từ lại lần nữa phất tay cùng Tiêu gia hai vị gia cáo biệt sau, mới xoay người xốc lên màn xe, chui vào xe ngựa bên trong, vệ ly mặc cũng theo sát sau đó lên xe ngựa.
Chờ xe ngựa sử ra hảo xa, tiêu tam gia rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, đêm nay thượng quá, thật là làm hắn kinh hồn táng đảm, liền sợ một câu nói không tốt, đưa tới Hoàng Thượng không vui.
Đương nhiên, càng kinh hãi vẫn là nhà mình nữ nhi thái độ, như thế nào đối Hoàng Thượng còn một bộ lạnh lẽo bộ dáng đâu, lúc ấy thật đúng là đem hắn lo lắng, chỉnh trái tim đều treo ở giữa không trung, đại khí cũng không dám ra một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...