chương 142

432 5 0
                                    

Lúc này ngọc phù trong cung, tiêu uyển từ cùng vệ ly mặc hai người đang ngồi ở nam cửa sổ hạ ngồi trên giường, vừa nói vừa cười nói nhàn thoại.

Vệ ly mặc thuận miệng hỏi: "Gần nhất thân thể nhưng tốt một chút?"

Tiêu uyển từ cúi đầu, trắng nõn kiều nhan thượng nháy mắt nhiễm một mạt đỏ bừng.

Nói đến cái này, nàng là lại thẹn đỏ mặt, lại khó có thể mở miệng. Khoảng thời gian trước, nàng hợp với phát sốt ba ngày, không phải được phong hàn, cũng không phải được cảm mạo, mà là buổi tối ngủ tư thế không đúng, khiến cho vắt sữa phát sốt, không chỉ có choáng váng đầu ghê tởm, còn cả người vô lực.

Uống lên thái y khai thông nãi chén thuốc, kia cũng làm nàng ở trên giường nằm vài ngày.

Mà hiện tại vệ ly mặc lại cố ý hỏi việc này, đương nhiên làm nàng cảm thấy thực cảm thấy thẹn.

Nàng vội giản ngôn ý hãi trả lời: "Đã hảo." Mặt khác liền không muốn nhiều lời.

Vệ ly mặc lại cười trêu ghẹo nàng: "Uyển Nhi ngủ tư thế xác thật không thế nào hảo, yêu cầu hảo hảo cải tiến một chút." Liền cùng bạch tuộc giống nhau, thật sự quá khó coi.

Hắn vừa dứt lời, lập tức đưa tới nàng hai tròng mắt trừng.

Không tốt, hắn nơi nào nhìn ra nàng ngủ tư thế không hảo, ai ngủ không đều là cái gì tư thế thoải mái, bãi cái gì tư thế sao.

Nói nữa, ngủ lúc sau, nơi nào còn quản được này đó, hắn nói ra nói như vậy, không phải chỉ do khó xử người sao.

Nàng trừng hắn một cái sau, trực tiếp tới cái liều chết không thừa nhận, nói: "Ta cũng không biết nói Hoàng Thượng đang nói cái gì."

Vệ ly mặc: "......"

Đây là tính toán cùng hắn chơi giả ngu sung lăng sao.

Chỉ là không đợi hắn mở miệng trêu chọc nàng hai câu đâu, bên kia tiêu uyển từ đã tươi cười như hoa ôm lấy hắn một con cánh tay, sau đó vẻ mặt chân chó nói nhỏ: "Ai, Hoàng Thượng, ta làm cung nhân ở phía sau điện trong hoa viên khai một miếng đất, tính toán loại điểm đồ vật, ngài xem, ngài có thể hay không làm người cho ta lộng điểm đủ loại rau dưa lương thực hạt giống, làm ta thí loại một chút."

Nói xong, một đôi thu thủy con mắt sáng mắt trông mong nhìn hắn, làm ra một bộ ngoan ngoãn thái độ.

Vệ ly mặc trực tiếp há hốc mồm, vẻ mặt không thể tưởng tượng nói: "Cái gì, hoa viên làm ngươi đổi thành đồng ruộng?" Kỳ thật hắn tưởng nói, ngươi còn có thể lại có thể làm một chút sao.

"Đúng vậy." Tiêu uyển từ vẻ mặt đương nhiên, "Hoàng Thượng trước kia không phải nói, về sau ngọc phù cung theo ta một cái chủ tử, có thể làm chủ tùy tiện ta như thế nào lăn lộn sao."

Nàng chính là vẫn luôn chặt chẽ nhớ kỹ hắn nói những lời này đâu, trước kia nàng không nghĩ lăn lộn, hiện tại nàng tưởng rốt cuộc tưởng lăn lộn.

Vệ ly mặc tức khắc tâm tắc tắc.

Hắn hiện tại thật muốn tự vả miệng, hắn lúc ấy xác thật nói qua những lời này, liền nghĩ về sau ngọc phù cung liền nàng chính mình, tùy tiện nàng như thế nào lăn lộn, chẳng lẽ nàng còn có thể lăn lộn ra một đóa hoa tới a.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ