Chờ ngày thứ hai chúng phi tần thỉnh an, hạ Hoàng Hậu làm trò mọi người mặt, nói sao chép kinh Phật sự, nói lý do tự nhiên là cho tạ Thái Hậu cầu phúc.
Chúng phi tần trong lòng liền tính không muốn, trên mặt cũng không dám biểu hiện ra ngoài, càng không cần đề ngoài miệng nói, còn muốn cười nói hảo.
Hiền phi vội vàng cung vụ, không cần sao chép kinh Phật, liền nàng Dao Hoa cung mang thai vân nương tử cũng không cần, nàng tự nhiên sẽ không đưa ra cái gì phản đối ý kiến.
Lại nói, hạ Hoàng Hậu dùng như vậy phương thức, hướng tạ Thái Hậu biểu hiếu tâm hành động, nàng cũng không hảo quá nhiều xen mồm, tự nhiên sự không liên quan mình cao cao treo lên.
Thỉnh an sau, chúng phi tần vội vàng trở về từng người cung điện, bắt đầu chuẩn bị sao chép kinh thư chuẩn bị công tác.
Chuẩn bị bút, mặc, giấy, mặc đĩa này đó liền không nói, còn muốn một lần nữa tắm gội thay quần áo, rửa tay từ từ, rườm rà mà lại phí công phu.
Vì làm chúng phi tần an tâm sao kinh, hạ Hoàng Hậu liền đã nhiều ngày buổi sáng thỉnh an quy củ cũng cùng nhau miễn, làm các nàng ở trừ tịch phía trước nhất định phải sao xong.
Này ở trừ tịch phía trước hoàn thành, chính là hạ Hoàng Hậu chính mình ý tứ.
Vệ ly mặc lúc trước nói thời điểm, chính là không có thời gian hạn chế, chỉ là vì cấp này đó nhàn rỗi người, tìm sự tình làm mà thôi, rốt cuộc sao chép kinh thư có thể cho người tĩnh tâm không nói, cũng đỡ phải các nàng không có việc gì, còn muốn chút có không.
Nhưng hạ Hoàng Hậu lại không như vậy suy nghĩ, ngày hôm qua nghe xong hoa ma ma một phen lời nói, nàng cũng tưởng sấn cơ hội này, ở tạ Thái Hậu trước mặt thảo cái tốt.
Hơn nữa mau đến Tết Âm Lịch, nàng liền làm chủ, cấp chúng phi tần định ở năm trước sao hảo, may mắn hạ Hoàng Hậu chưa cho các nàng định ra cần thiết sao chép nào một bộ, bằng không kia mới bi thôi đâu.
Tỷ như giống tiền thay quần áo như vậy viết tự chậm phi tần, chỉ có mấy ngày thời gian, cũng chỉ có thể lựa chọn số lượng từ ít nhất 《 tâm kinh 》 sao chép.
Tiền thay quần áo là thật sự viết tự chậm, rốt cuộc nàng trước kia là cái cung nữ, có thể sẽ viết tự cũng đã thực không tồi, mà này 《 tâm kinh 》 thật sự số lượng từ rất ít, liền 300 tự đều không đến, kia đối nàng tới nói cũng là hạng nhất đại công trình.
Nhưng đại đa số phi tần, vẫn là lựa chọn sao chép 《 Kinh Kim Cương 》, Kinh Kim Cương tuy rằng số lượng từ nhiều một ít, nhưng thời gian khẩn một chút, ở hạ Hoàng Hậu quy định thời gian nội, vẫn là có thể sao xong.
Hơn nữa này bổn kinh thư, là muốn cung đến từ thọ cung tiểu Phật đường, nếu là bởi vì sao kinh thư, có thể làm các nàng ở tạ Thái Hậu trước mặt lộ cái mặt, các nàng cũng cảm thấy đáng giá.
Cho nên trong lúc nhất thời, nguyên bản nhân mau ăn tết mà vô cùng náo nhiệt hậu cung, nơi nơi lại an tĩnh xuống dưới.
Ái dạo vườn cũng không dạo vườn, ái xuyến môn cũng không xuyến môn, đều thành thành thật thật oa ở chính mình trong cung sao kinh Phật đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...