hống người

723 14 0
                                    

Tiêu uyển từ tự biết nói vệ ly mặc vào ngọc phù cung, cũng không vội mà đuổi theo, mang theo thu quả đi tới trở về ngọc phù cung cẩm hoa điện.

"Tiểu chủ, ngài nhưng đã trở lại, hoàng thượng tới." Cẩm hoa điện Tiểu Đức Tử thấy nhà mình tiểu chủ đã trở lại, tất nhiên là vui sướng dị thường, nhưng nghĩ đến vừa rồi Hoàng Thượng sắc mặt, hơi có chút lo lắng nói: "Chính là Hoàng Thượng nhìn sắc mặt có chút không được tốt."

Tiêu uyển từ bình tĩnh nói: "Ta đã biết."

Tiểu Đức Tử xem nhà mình tiểu chủ một bộ tâm bình khí hòa, tính sẵn trong lòng bộ dáng, ám hạ bội phục: Tiểu chủ không hổ là tiểu chủ, ngươi xem này nghe thấy nói Hoàng Thượng tâm tình không tốt, nhà mình tiểu chủ liền đôi mắt đều không mang theo chớp, chỉ tỏ vẻ chính mình đã biết, đâu giống bọn họ này đó làm nô tài, vừa nhìn thấy Hoàng Thượng xanh mặt vào cẩm hoa điện, mỗi người sợ tới mức nơm nớp lo sợ, hoang mang lo sợ, liền sợ tao bị vạ lây.

Tiểu Đức Tử nếu là biết Hoàng Thượng khí là nhà hắn tiểu chủ tức giận đến, hiện tại xác định vững chắc sẽ không như vậy tưởng.

Tiêu uyển từ mang theo thu quả vào cẩm hoa điện, trong điện chỉ đứng Triệu khánh, mưa phùn, tiểu ngũ tử ba người, mà vệ ly mặc quỷ ảnh tử cũng không phát hiện a!

Tiêu uyển từ không tin tà lại xem xét một vòng trong điện, vẫn là không có, nhẹ giọng hỏi: "Hoàng Thượng đâu?"

Mưa phùn nhẹ giọng nói: "Tiểu chủ, Hoàng Thượng tại nội thất đâu!" Ngắm liếc mắt một cái nhà mình biểu tình, trên mặt mang theo vài phần thấp thỏm.

Nếu không phải hiện tại không phải hỏi lời nói thời điểm, mưa phùn thật hận không thể hiện tại liền hướng nhà mình tiểu chủ, hỏi rõ ràng sự tình chân tướng, không thể so như bây giờ tại bên người lo lắng suông thượng hoả hảo!

Tiêu uyển từ nghe được vệ ly mặc tại nội thất, trong lòng mới âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Người ở liền hảo, này Hoàng Thượng chỉ cần không vì cố ý chọc giận nàng, chạy tới đối diện hồng nhạn các Thẩm tuyển hầu nơi đó so cái gì cũng tốt.

Chỉ cần vào cẩm hoa điện tự mình địa bàn, sự tình là có thể sau con đường khúc chiết lại thấy hy vọng.

Triệu khánh nhìn hi quý nhân còn một bộ không nóng nảy bộ dáng, cảm thấy này hi quý nhân tâm thật đại, cũng không sợ đem tự mình làm đi vào, hắn ở bên cạnh là nhìn lo lắng suông a!

"Hi quý nhân, ngài đừng cọ xát, chạy nhanh đi vào cùng Hoàng Thượng nói chút mềm mại lời nói, hảo hảo hống hống Hoàng Thượng đi!" Triệu khánh vội la lên.

Có thể không vội sao? Này hi quý nhân hống không hảo Hoàng Thượng, cái thứ nhất chịu tội còn không phải bọn họ này đó ở ngự tiền hầu hạ gần hầu.

Này đế vương cơn giận có thể là như vậy dễ chịu, Hoàng Thượng tiêu không được khí, lộng không hảo là muốn ra mạng người.

Cũng không biết này hi quý nhân đi vào quản không dùng được, Triệu khánh đều thế hi quý nhân nhéo một phen hãn, nhưng nếu Hoàng Thượng sinh khí vẫn là tới hi quý nhân cẩm hoa điện, không có trực tiếp hồi Càn chính điện, thuyết minh Hoàng Thượng đối hi quý nhân vẫn là có vài phần tình cảm ở.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ