chương 145

517 9 0
                                    

Trở lại chính điện, vệ ly mặc bắt đầu cấp tiêu uyển từ thượng nổi lên "Dân dĩ thực vi thiên" chính trị khóa.

Từ quốc gia xã tắc, giảng tới rồi tư tưởng giác ngộ, lại đến "Không đành lòng bá tánh nhẫn đói chịu đói" vân vân, lời nói như lọt vào trong sương mù, nói được nàng nha đều mau đổ.

Nhưng cuối cùng đều là một cái ý tứ, chính là muốn cho nàng đem chính mình gieo trồng khoai tây kỹ thuật cống hiến ra tới.

Tiêu uyển từ hoặc mắt điếc tai ngơ, hoặc làm như nghe không hiểu, còn không nữa thì là cúi đầu hống tiểu nguyên bảo chơi tiểu trò chơi, chính là không phản ứng hắn nói tra.

Vệ ly mặc nói được miệng khô lưỡi khô, bưng lên giường đất trên bàn chén trà lại uống lên một chén trà nhỏ, rốt cuộc nhịn không được nói: "Uyển Nhi, ngươi không phải nói, ngươi loại khoai tây là vì kiếm tiền sao, kia như vậy hảo, ngươi đem gieo trồng phương pháp trực tiếp bán cho trẫm, đến nỗi giá cả sao, chỉ cần không phải cao quá thái quá, trẫm liền ứng, ngươi xem thế nào?"

Thấy nàng trước sau không có phản ứng, hắn đành phải vứt một cái nhị.

Hồi lâu không nói lời nào tiêu uyển từ, lúc này rốt cuộc ngẩng đầu bắt đầu nhìn thẳng vào hắn, cặp kia con mắt sáng còn mở tặc lượng tặc lượng, thầm nghĩ, sớm nói xong câu đó, sớm không phải kết, đến nỗi phí lớn như vậy sức lực sao.

"Hoàng Thượng nói được chính là thật sự, giá tùy tiện ta khai."

Vệ ly mặc nháy mắt không biết nói cái gì cho phải.

Hợp lại hắn nói như vậy nửa ngày, nàng liền đang chờ chính mình những lời này đâu, nhất, nhất, nhất buồn bực chính là, hắn đường đường một cái vua của một nước, nói lại nhiều lời hay, cuối cùng vẫn là bại cho nhất thế tục bạc.

Cái này làm cho người buồn bực kính!

Vệ ly mặc một bên trong lòng buồn bực quá sức, còn muốn một bên gật đầu nói: "Đương nhiên là thật sự, nhưng trước nói hảo, cũng không thể đầy trời chào giá, công phu sư tử ngoạm a."

Hắn trước cho nàng đánh dự phòng châm, liền sợ vị này xem người khác ngốc tiền nhiều, cùng hắn tới cái sư tử đại há mồm.

"Nhân gia thương nhân không phải nói, buôn bán liền phải đầy trời ra giá, cố định còn tiền sao, ta muốn giá, Hoàng Thượng nếu là cảm thấy cao, ta cho phép Hoàng Thượng có thể trả giá." Tiêu uyển từ vẻ mặt tinh ranh cười nói.

Vệ ly mặc:......

Cùng hoàng đế trả giá, cũng liền nàng dám!

Hắn quyết tâm, làm ra một bộ nhậm nàng xâu xé bộ dáng, nói: "Hảo, ngươi nói!"

Tiêu uyển từ cười nói: "Ta đâu, cũng không cần nhiều, nhưng là có một cái tiền đề điều kiện, Hoàng Thượng phải đáp ứng ta, nếu là Hoàng Thượng không đáp ứng ta điều kiện này đâu, ngài chính là ra lại nhiều bạc, ta cũng là không bán."

Vệ ly mặc tức khắc há hốc mồm, vừa mới còn nói đến hảo hảo, chỉ là tiền bạc vấn đề, như thế nào nháy mắt công phu, lại ra tới một cái tiền đề điều kiện.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ