Chờ Thẩm tuyển hầu vừa đi, mưa phùn từ nội thất đi ra, lầu bầu nói: "Tiểu chủ, này Thẩm tuyển hầu thực sự có ý tứ, là tới chúc mừng đâu, vẫn là ngột ngạt đâu?"
"Này Thẩm tuyển hầu có thể là đã quên mang đầu óc ra cửa đi." Tiêu uyển từ nghiêm trang giải thích nói.
Mưa phùn phụt cười ra tiếng tới, bị nhà mình tiểu chủ này lý do thoái thác làm cho tức cười, "Tiểu chủ, ngài này so sánh cũng là đủ tuyệt."
Này còn không phải là mắng Thẩm tuyển hầu làm việc không đầu óc sao?
Tiêu uyển từ cười nói: "Ta chẳng lẽ nói không đúng, tên này mục trương gan tới cửa châm chọc mỉa mai, không phải không mang đầu óc ra cửa là cái gì. Loại này không dài đầu óc người, tại hậu cung chết nhanh nhất." Xoay người nghiêm túc dặn dò mưa phùn, "Ngươi công đạo đi xuống, làm cẩm hoa điện cung nhân về sau ly hồng nhạn điện cung nhân xa chút, vạn nhất này Thẩm tuyển hầu ngày nào đó không đầu óc, làm ra cái gì không sự tình tốt tới, ta nhưng không muốn bị nàng liên lụy đến."
Này Thẩm tuyển hầu còn không có thị tẩm đâu, liền dám đến nàng cẩm hoa điện như vậy, liền trong mắt vui sướng khi người gặp họa đều che lấp không được, có thể thấy được cũng không phải cái người thông minh, loại người này dễ dàng nhất bị đương thương sử, nàng vẫn là ly xa điểm đi! Miễn cho ngày sau bị bát nước bẩn.
Tiêu uyển từ xoa xoa ấn đường, cảm giác này một buổi sáng vội thật mệt, đêm qua vốn dĩ ngủ đến vãn, sáng nay khởi còn đặc biệt sớm, hiện tại có chút phạm khởi vây tới.
Liền đối với mưa phùn nói: "Ta có chút mệt mỏi, đi trước trên giường mị một hồi, không có gì đại sự tình không cần kêu ta, ngươi cùng thu quả làm chủ đó là."
"Là, tiểu chủ." Mưa phùn hầu hạ nhà mình tiểu chủ cởi ra giày nằm ở trên giường, thực mau tiêu uyển từ liền tiến vào mộng đẹp.
Tiêu uyển từ mới vừa dùng qua cơm tối không bao lâu, Càn Nguyên Cung tuyên chỉ thái giám liền tới rồi.
"Hoàng Thượng khẩu dụ, tối nay cẩm hoa điện cầm đèn."
Triệu Tín tuyên đọc xong Hoàng Thượng khẩu dụ, cười ha hả chúc mừng tiêu uyển từ, "Tối nay Hoàng Thượng muốn ở cẩm hoa điện đi ngủ, nô tài tại đây trước chúc mừng tiêu thường ở."
Tiêu uyển từ cảm tạ Triệu Tín, đánh thưởng thưởng bạc tự không phải ít Triệu Tín.
Này đó Càn Nguyên Cung gần hầu tự nhiên không phải tiền có thể thu mua, đánh thưởng chút bạc không phải thỉnh bọn họ hỗ trợ, chỉ là vì làm cho bọn họ không ở sau lưng ngáng chân mà thôi.
Kỳ thật Triệu Tín này đó thái giám, cũng sợ tiêu uyển từ này đó phi tần bên gối phong, đối với thị tẩm được sủng ái phi tần, có thể không đắc tội là trăm triệu không dám đắc tội.
Triệu Tín đi rồi, cẩm hoa điện các cung nhân mỗi người vui mừng ra mặt, này thuyết minh Hoàng Thượng đối đêm qua tiểu chủ thị tẩm rất là vừa lòng, mới có thể ngày thứ hai tiếp tục chiêu nhà mình tiểu chủ thị tẩm.
Ngươi xem phương tiểu nghi liền biết, thị tẩm một ngày sau, vị phân không tấn chức liền thôi, ngày thứ hai cũng không có lại thị tẩm. Chỉ cần nhà mình tiểu chủ được sủng ái, cẩm hoa điện còn sợ khởi không tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...